6 dấu hiệu cho thấy bạn và người ấy là dành cho nhau

21:18, 21/03/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bạn có thể dễ dàng xác định xem mối quan hệ giữa bạn và người ấy có hợp nhau hay không, tình cảm đang đi lên hay đi xuống qua những dấu hiệu giữa hai người.

Không phải tất cả đàn ông đều bị thu hút bởi phụ nữ đẹp theo “tiêu chuẩn” chung: cao ráo, da trắng, eo thon, môi trái tim… Đây mới là điều thực sự thu hút họ, ngay cả trong vô thức.

Yếu tố quan trọng trong cuộc sống của những cặp đôi chính là sự đồng hành và chia sẻ. Ai cũng có cuộc sống riêng và mấu chốt của hai người yêu nhau chính là có thể nói chuyện và chia sẻ cuộc sống hàng ngày với nhau, để mối quan hệ giữa hai người có thể kéo dài mà không nhàm chán.

Giữa hai người có những chủ đề bất tận để nói

Giống như tình bạn, khi hai (hoặc nhiều hơn) người chơi thân nhau là bởi giữa các bên có chung những chủ đề để trò chuyện trong những lần gặp nhau. Tình yêu cũng vậy, khi yêu nhau, hai bạn sẽ dành nhiều thời gian nhất có thể cho nhau, để hình ảnh của đối phương luôn ở trong bạn và ngược lại.bạn và người ấy ft

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có nghĩa là hai bạn sẽ luôn muốn chia sẻ và nói cùng nhau một câu chuyện nào đó, có thể là “chuyện trên trời dưới bể”, chuyện thế giới, chuyện trong nước, chuyện về sở thích của cả hai… Điều này sẽ giúp cho mỗi lần gặp nhau của hai người sẽ đều cảm thấy thú vị, mang đến một bầu không khí tích cực cho mối quan hệ của hai bạn.

Coi đối phương như một người bạn thân

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Vancouver, các cặp vợ chồng/người yêu xem bạn đời/người yêu như một người bạn thân sẽ có mức độ hạnh phúc và hài lòng cao hơn so với những đối tượng khác.bạn và người ấy 5

Trong mối quan hệ của bạn với ai đó, nếu hai người không kể chuyện, suy nghĩ mà cả những thói quen xấu hổ thì cuộc sống giữa hai người sẽ trở nên thoải mái hơn, dễ dàng bỏ qua xích mích hơn.

Thói quen khó chịu cũng trở nên dễ thương

Mỗi người đều có những thói quen xấu nho nhỏ. Và thói quen xấu của người đó có thể sẽ không thể hiện rõ ra bên ngoài. Nhưng khi bạn tiếp xúc với ai đó trong thời gian dài, đặc biệt là người bạn đang có tình cảm, bạn sẽ nhận thấy những thứ phiền phức của đối phương cũng sẽ trở nên đặc biệt.bạn và người ấy 3

Ví dụ như việc chàng trai của bạn liên tục nhắc về việc bạn đi chơi nhiều và bỏ mặc họ ở nhà. Hay thói quen trêu ai đó nghiêm túc tới mức người bị trêu phải tưởng thật… Khi nghĩ đến những thói quen khó chịu đó của đối phương, bạn không những không bực bội mà còn mỉm cười đầy hạnh phúc, đó chính là biểu hiện của việc yêu một người.

Khoa học chứng minh đàn ông luôn tìm kiếm 6 điều này ở phụ nữ
Khoa học chứng minh đàn ông luôn tìm kiếm 6 điều này ở phụ nữ
Cánh mày râu luôn tìm kiếm những điểm đặc biệt ở phụ nữ khiến họ bị cuốn hút. Và nếu một người...

Để lại đồ dùng cá nhân ở nhà người ấy

Khi mối quan hệ giữa hai người tiến triển, việc để lại một số đồ dùng của bạn tại nhà của đối phương là điều hoàn toàn bình thường. Đơn giản như việc để lại một lọ kem tay, một thỏi son, một chiếc lược, một chiếc cốc hay một chiếc bàn chải đánh răng…

Không nhất thiết hai bạn phải ở chung, chỉ cần một khoảng thời gian nào đó bạn xuất hiện tại nhà của đối phương, cùng nhau trò chuyện, ăn uống, dành thời gian cho nhau, thế là đủ.bạn và người ấy

Việc bạn để lại một vài món đồ dùng cá nhân tại nhà của đối phương không gây phiền toái cho bạn và người bạn yêu, thì cũng có nghĩa là giữa hai người có đủ sự thoải mái và tin tưởng để cho mối quan hệ tiến lên cấp độ tiếp theo.

Không thể chịu được sự vắng mặt của đối phương

Cảm giác tuyệt vời nhất của các cặp đôi chính là dành thời gian cho nhau. Hai người có thể cùng nhau xem những bộ phim lãng mạn, chuyện trò không ngớt… Tuy nhiên, đôi khi cuộc sống của hai bạn bị gián đoạn bởi công việc, gia đình và nhiều thứ việc không tên khác cần giải quyết.bạn và người ấy 4

Chính vì sự gián đoạn đó, bạn cảm thấy buồn bực bởi cả hai đã quen với sự xuất hiện trong cuộc sống của nhau và sự vắng mặt của một người sẽ khiến cho người còn lại cảm thấy không trọn vẹn.

Nhắc đến người ấy trong tất cả cuộc nói chuyện

Khi bạn có mối quan hệ với ai đó, bạn sẽ luôn cố gắng tìm khoảng thời gian phù hợp cho cả hai. Tuy nhiên, thời gian xung quanh bạn cũng cần phải dành cho những người quan trọng khác như gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…bạn và người ấy 5

Có một điều hết sức tự nhiên ở những người đang yêu, đó là không ngừng nhắc đến đối phương trong tất cả các cuộc nói chuyện với những người xung quanh. Ví dụ như: “mình đã ăn món này cùng với cô ấy, mình đã cùng anh ấy xem bộ phim đó, anh ấy nói màu hồng rất hợp với mình, cô ấy thích tôi mặc quần jeans”…

3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
3 cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hạnh phúc vừa phát tài
Đây là những cặp con giáp kết hôn năm 2019 vừa hợp tuổi để hạnh phúc bền lâu vừa hợp mệnh giúp...

Khi tần suất xuất hiện của chàng/nàng ngày càng nhiều cũng có nghĩa là cả hai đang cảm thấy đối phương rất quan trọng và là phần không thể thiếu của nhau.

Tranh: Myeong-Minho

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất