11 Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Có Tướng Phụ Nữ Vượng Phu Ích Tử

14:13, 08/08/2020 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Theo quan niệm của người xưa: “Người có cằm rộng, má nặng có tướng phụ nữ vượng phu ích tử”. Người đầy đặn thường được đánh giá là có số vượng phu, cuộc sống có nhiều thuận lợi. Đặc điểm của họ là mặt tròn, bắp chân không thon thả, cằm rộng…

Trong tác phẩm Truyện Kiều, nhan sắc của Thúy Vân được miêu tả “Vân xem trang trọng khác vời,
Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở nang”, trong khi “Kiều càng sắc sảo mặn mà”. Trong tác phẩm, Kiều truân chuyên lận đận, trong khi Thúy Vân lại được nhiều phúc phận hơn. Nhiều người tin rằng vẻ đẹp đầy đặn của Thúy Vân là tướng phụ nữ vượng phu, nhiều may mắn hơn.

Tiêu chuẩn vẻ đẹp của phụ nữ vượng phu với tiêu chuẩn đẹp hiện đại của phụ nữ ngày nay có phần trái ngược nhau. Các chuẩn mặt V-line, chân dài thon thả, bụng phẳng…, lại không được đánh giá cao theo quan niệm tướng số.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người phụ nữ đẹp và có tướng vượng phu phải có các điều sau:

Khuôn mặt chữ điền

Tướng phụ nữ vượng phu thường có khuôn mặt chữ điền, trán rộng, gương mặt tươi tắn, da mịn màng, căng mịn. Đây là những người có đầu óc phóng khoáng, giỏi giao tiếp, có thể trở thành cánh tay mặt của chồng. Họ cũng chung thủy và sẵn sàng cùng chồng gánh vác những lúc khó khăn.

Có người bảo gương mặt chữ điền trông có vẻ mạnh mẽ và nam tính. Có phần đúng, vì lấy được vợ có khuôn mặt chữ điền, các đức ông chồng như có thêm một bạn hữu đáng tin cậy và chân thành, cùng mình đi hết quãng đường.

Người có gương mặt tròn

Phụ nữ gương mặt tròn thường là người phúc hậu, nền nã, luôn biết kính trên nhường dưới. Trong gia đình, họ cư xử điềm đạm và hiếm khi tranh cãi hoặc để xảy ra mâu thuẫn, giữ cho nhà cửa êm ấm, mọi người xung quanh tôn trọng nhau.

Cằm đầy đặn

Ông bà xưa tin rằng phụ nữ có khuôn cằm đầy đằn (dễ hiểu là có nọng bên dưới cằm) là người chu đáo, có hậu vận tốt và có thể tích cóp nhiều tài sản. Phụ nữ cằm đầy đặn mang đặc điểm là dạy con khéo, vận mệnh tốt, về già được sung sướng nhàn thân.

Người có cằm tròn và nhiều thịt thường biết hưởng thụ cuộc sống, dễ thích nghi cuộc sống. Họ có khả năng lãnh đạo, được nhiều người ủng hộ, có lợi cho sự nghiệp của chồng. Ngoài ra, lưỡng quyền (gò má) cao, có thịt xung quanh là tướng tốt.

Lưng và vai đầy đặn

Tiêu chuẩn phụ nữ đẹp thời nay có vai và lưng thon thả, mảnh khảnh và gợi cảm. Tuy nhiên, theo quan điểm phong thủy, phụ nữ có lưng và vai đầy đặn giỏi gánh vác việc nhà, cùng chồng chăm lo cho con cái, xây dựng cơ nghiệp, giúp nhà chồng thịnh vượng hơn. Lưng vai đầy đặn thể hiện người phụ nữ khỏe mạnh về cơ thể và tinh thần, luôn lạc quan. Mẫu phụ nữ này tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

Bắp chân hơi to

Khác với suy nghĩ hiện nay, theo tướng số, phụ nữ có đôi chân gầy guộc gợi cảm lại bị đánh giá là thiếu vững chãi. Cuộc sống vất vả, dễ chịu thị phi.Trong khi đó, người có đùi hơi to, bắp chân không thon thả lại được xem như “thần giữ của” của gia đình chồng. Khả năng chịu đựng tốt hơn người, đầu óc nhanh nhẹn, họ dễ giúp chồng thành công.

Mũi cao

Phụ nữ có mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn là người có tướng mệnh phụ quý phái. Cánh mũi dày nhưng lỗ mũi kín, không lộ ra là tướng phú quý, giúp chồng càng làm ăn càng tấn tới.

Răng đều như hạt bắp

Người phụ nữ có bờ môi hồng hào tươi tắn, răng đều tăm tắm như hạt bắp là người lãng mạn, ngọt ngào, biết cách gắn kết tình cảm vợ chồng, cuộc sống hôn nhân viên mãn. Họ có tính cách ôn hòa, lãng mạn nhưng chung tình, không trăng hoa.

Lông mày lá liễu

Phụ nữ có lông mày cong, đậm, hình vòng cung và kéo dài từ đầu đến đuôi mắt thường được đánh giá là có tấm lòng lương thiện, hiền lành, nhân đức. Những việc tốt họ làm tích phước cho gia đình.

Dái tai dày

Dái tai càng dày càng cho thấy người có số mệnh tốt, may mắn về tiền bạc, được nhiều người yêu mến giúp đỡ, hậu vận rất tốt.

Tiếng nói dịu dàng êm tai

“Chim khôn kêu tiếng rảnh rang. Người khôn ăn nói dịu dàng dễ nghe”. Phụ nữ có giọng điệu dịu dàng, ăn nói từ tốn, tròn vành rõ chữ là người suy nghĩ thấu đáo, đáng tin tưởng. Họ có tính cách dịu dàng, biết cảm thông và chia sẻ với chồng.

Họ là mẫu người nội trợ điển hình, giúp cho chồng yên tâm lo việc lớn. Người có tiếng nói tròn đầy còn chứng tỏ có sức khỏe tốt, cuộc sống hôn nhân sẽ hòa hợp, hạnh phúc.

Nhân trung rõ ràng

Người phụ nữ tướng vượng phu có nhân trung sâu và dài. Họ sống có đạo lý, thông minh và hưởng nhiều phúc phận về sau. Nhân trung đẹp cũng tượng trưng cho sự trường thọ.

Tướng phụ nữ vượng phu ích tử đôi khi lệch chuẩn so với các đẹp hiện đại, nhưng đây là kinh nghiệm được đúc kết từ xa xưa. Nếu có những đặc điểm gương mặt, cơ thể như trên, bạn là người vợ quý báu của đức ông chồng mình đấy.

Xem thêm: Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể sẽ khiến người ấy “phát điên” vì bạn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất