Dấu hiệu chàng đang thích thầm: thường xuyên chê con gái béo

09:01, 03/11/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Hầu hết con gái đều cảm thấy tự ti bởi cân nặng của bản thân. Thậm chí, nhiều cô còn “quằn quại” cả ngày nếu bị crush chê mập. Tuy nhiên, đừng lo lắng nữa các nàng ơi vì thực tế, con trai chê bạn mập nghĩa là đang thích bạn đấy! Cân nặng luôn […]

Hầu hết con gái đều cảm thấy tự ti bởi cân nặng của bản thân. Thậm chí, nhiều cô còn “quằn quại” cả ngày nếu bị crush chê mập. Tuy nhiên, đừng lo lắng nữa các nàng ơi vì thực tế, con trai chê bạn mập nghĩa là đang thích bạn đấy!

Cân nặng luôn là một trong những vấn đề đau đầu nhất của con gái. Với những người có thân hình thon thả thì không nói, thế nhưng cô nào mà tạng người to sẵn hay do cơ địa thì giảm cân cực khó. Đó là nỗi khổ tâm của con gái, thế nhưng nhiều anh chàng chẳng biết hiểu hay không hiểu, cứ thường xuyên chọc ghẹo, chê con gái mập. Điều này làm các nàng buồn phiền vô cùng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dấu hiệu chàng đang thích thầm: thường xuyên chê con gái béo Marry

Cân nặng luôn là một trong những vấn đề đau đầu nhất của con gái.

Bị crush chê béo, cô gái tự ti về ngoại hình và thấy buồn lòng

Mới đây, trên một diễn đàn tâm sự, cô gái than phiền vì cứ bị “người trong mộng” chê béo. Mặc dù bản thân đã cố gắng giảm cân rất nhiều nhưng bạn biết đấy, khi cố giảm đến một mức cân nhất định, lúc này cơ thể đã quen dần với chế độ ăn uống cũng như tập luyện mới khiến cân bị chững lại và sẽ khó khăn hơn khi tiếp tục muốn giảm ký. Trường hợp của cô nàng này cũng tương tự như vậy.

Dấu hiệu chàng đang thích thầm: thường xuyên chê con gái béo Marry

Bị crush chê béo, cô gái vô cùng buồn phiền và than vãn với mọi người xung quanh.

Con gái nào cũng mơ một vóc dáng thon thả, nuột nà. Đó là điều đương nhiên và hết sức dễ hiểu. Tuy vậy bạn cũng đừng vội buồn vì cân nặng chỉ thực sự trở thành một vấn đề nếu chúng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của ta thôi. Tròn trịa hơn một tí có khi lại đáng yêu, dễ thương hơn rất nhiều. Đừng cảm thấy mặc cảm quá nhiều về ngoại hình hay bị ám ảnh bởi số cân bạn nhé!

Đừng buồn nữa vì nếu anh ấy hay chê bạn mập nghĩa là chàng đang thích bạn đấy!

Có thể bạn chưa biết nhưng sự thật là chàng trai thường xuyên chê bạn mập có thể đang thích thầm bạn đấy. Nếu bạn nghĩ cứ ốm như những cô người mẫu trên các sàn diễn thời trang mới được con trai yêu mến thì bạn lầm rồi. Các chàng trai thường sẽ thích một cô gái trông có da có thịt hơn, thậm chí tròn trịa, béo ú một tí cũng chẳng sao vì theo nhiều anh, con gái mập mạp vô cùng dễ thương, có khi có sức hút hơn cả một cô nàng với thân hình chuẩn cân đối ba vòng.

Dấu hiệu chàng đang thích thầm: thường xuyên chê con gái béo Marry

Có thể bạn chưa biết nhưng sự thật là chàng trai thường xuyên chê bạn mập có thể đang thích thầm bạn đấy.

Con trai ra sức chê bai bạn không phải vì anh ấy thấy bạn mập và không thích điều đó đâu. Thật ra các chàng chỉ đang muốn gây ấn tượng với cô gái mình thích thôi. Mặc dù cách làm này có phần phản cảm đối với con gái nhưng đừng giận dỗi anh ấy nhé vì các chàng nhiều lúc cũng “bí bách” lắm, không biết làm gì để bạn chú ý, quan tâm đến anh ta nên mới chọc ghẹo thế thôi. Hãy thông cảm và vui vẻ nếu như đó là người bạn đang để ý, đây cũng là bí quyết để bạn biết được anh ấy có đang thích bạn hay không.

Dấu hiệu chàng đang thích thầm: thường xuyên chê con gái béo Marry

Vì muốn gây sự chú ý nên các chàng mới chọc ghẹo bạn thế thôi!

Cho dù có bị chê hay khen đi nữa bạn cũng phải nhớ một điều rằng luôn biết rõ bản thân đang ở vị trí như thế nào. Nếu như đang trong trạng thái thừa cân tới mức báo động thì tốt nhất là tự mình nên tìm biện pháp riêng, đừng vì nghĩ chàng thích hay “chê cho vui” mà vẫn cứ giữ khư khư quan điểm của mình vì biết đâu lời nói ấy lại là những góp ý mang tính xây dựng. Hãy luôn tự tin về bản thân mình, hiểu rõ mình cần gì, muốn gì mà cải thiện cho phù hợp. Dù chàng có thích bạn hay không thì trước hết vẫn là tự yêu bản thân trước đã.

Cộng đồng mạng hào hứng bình luận và đưa ra quan điểm cá nhân về vấn đề này

Chuyện mập ốm của con gái luôn là đề tài “nóng bỏng tay” cho dù ở thời điểm nào đi nữa. Vì thế, sau khi chia sẻ câu chuyện của bản thân, cô gái nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Một số người tỏ thái độ đồng cảm và cho rằng bản thân cũng gặp phải những trường hợp trên, số còn lại khuyên răn cô nàng không nên quá buồn phiền vì không hẳn cứ chê là do không thích đâu!

Dấu hiệu chàng đang thích thầm: thường xuyên chê con gái béo Marry
Dấu hiệu chàng đang thích thầm: thường xuyên chê con gái béo Marry

Con gái dù mập hay ốm, xấu hay đẹp đi nữa thì quan trọng nhất vẫn là luôn hạnh phúc, tự tin và cảm thấy hài lòng với chính mình. Chính bạn còn không yêu thương bản thân thì còn ai có thể làm điều đó thay bạn. Sự bình luận của những người xung quanh đôi khi chỉ mang tính tương đối và tham khảo. Vì vậy, hãy tỉnh táo khi nghe những nhận xét dù hay hoặc không hay và cải thiện làm sao cho bản thân trở thành một “phiên bản” tốt nhất của chính mình bạn nhé!

Những chàng trai thường xuyên chê bạn mập có thể đang thích thầm bạn đấy. Vì thế đừng buồn phiền mà hãy quan sát xem anh ta liệu đang có “dụng ý” gì hay không con gái nhé! Biết đâu lại đỡ phí hoài thời gian, đoán già đoán non trong khi anh ta chỉ đang muốn chọc ghẹo và gây sự chú ý với bạn. 

>>> Xem thêm: 7 cách thử lòng khôn ngoan để biết được chàng có yêu bạn thật lòng hay không

Bestie

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading