Dấu hiệu 12 cung hoàng đạo muốn “về chung một nhà” với bạn

15:03, 16/03/2018 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 2 bình luận  0 love

Rồi cũng sẽ đến lúc chúng ta kết thúc đời sống độc thân, mơ ước về ngôi nhà và những đứa trẻ. Nếu chàng có những tín hiệu đặc biệt dưới đây thì chắc chắn hai bạn sẽ sớm về chung một nhà thôi.

1. Bạch Dương

bestie 12 cung hoang dao ket hon

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy Bạch Dương là chàng trai khá ham vui và thường quên đi việc dành cho nửa kia sự lãng mạn nhưng thực sự họ là con người khá tình cảm và thường dễ xúc động. Nếu Bạch Dương xác định bạn là người đi với họ đến cuối đời, chắc chắn chàng sẽ cho bạn một “danh phận” thích hợp. Với những Bạch Dương nghiêm túc trong tình cảm, họ thường dẫn bạn về ra mắt với gia đình đồng thời về nhà bạn mà thưa chuyện với bố mẹ bạn.

Bạch Dương là người rất thẳng thắn. Do đó, nếu chàng muốn đem nàng về dinh thì chắc chắn sẽ chọn cách nói thẳng vào vấn đề chứ không hề úp mởTuy nhiên, độ chân thành trong.  lời nói rất đáng tin nhé!

2. Kim Ngưu

Chàng Kim Ngưu là người yêu gia đình và có trách nhiệm cao với hôn nhân. Tuy đôi lúc chàng khá cứng nhắt và sống quá nguyên tắc nhưng khi đã yêu và xác định bạn chính là người mà chàng cần trong quãng đời còn lại thì chàng sẽ cho bạn thấy cuộc sống của một nữ hoàng là như thế nào!

Kim Ngưu rất chú trọng hình thức. Do đó, đôi lúc chuyện quà cáp được chàng chú tâm rất nhiều, nếu xác định bạn sẽ là vợ của Kim Ngưu, chàng sẽ cố gắng hành động để biến những ước mơ chung của hai người thành hiện thực.

3. Song Tử

bestie 12 cung hoang dao ket hon

Những chòm sao thuộc cung Song Tử thường có một nhược điểm là thay đổi tâm trạng nhanh như chong chóng. Nếu muốn xác định được ý nghĩ trong lòng Song Tử e không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, khi yêu, anh chàng cũng sẽ bộc lộ ra một chút tính cách và bản chất nếu đối tượng là người mà chàng quyết cưới về bằng được.

Biểu hiện khi yêu thật lòng của Song Tử chính là ở mọi thời điểm họ đều muốn quấn lấy bạn. Chàng luôn cố gắng làm mọi thứ để đổi lấy nụ cười của bạn. Đôi lúc Song Tử khá trẻ con, thậm chí còn hờn ghen vu vơ nữa. Nhưng chỉ cần vài câu ngọt ngào của bạn đã khiến chàng cười tít mắt rồi!

4. Cự Giải

Chàng Cự Giải là người sống tình cảm và họ thường dễ cảm thông với người khác. Do đó, nếu yêu phải Cự Giải, có thể đôi lúc bạn sẽ cảm thấy tủi thân vì luôn phải hờn ghen với những cô gái khác. Tuy nhiên, nếu bạn được Cự Giải xác định sẽ cưới thì chắc chắn sẽ không phải chịu tổn thương. Chàng sẽ khiến mọi người biết được vị trí của bạn trong lòng mình thậm chí là “tuyên bố” cho cả thế giới biết điều đó.

5. Sư Tử

bestie 12 cung hoang dao ket hon

Sư Tử là người thích sự chính chắn nên chàng sẽ luôn muốn gần gũi với những cô gái tự tin và biết yêu quý bản thân mình. Với Sư Tử, khi xác định bạn là đối tượng mà mình tìm kiếm, chàng sẽ trân trọng và chiều chuộng như báu vật. Sư Tử rất biết cách khiến người khác tin tưởng nên khi yêu, chàng luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người yêu mỗi khi gặp khó khăn, thử thách.

6. Xử Nữ

Xử Nữ nổi tiếng là người khá kỹ tính và cầu toàn. Hôn nhân với chàng là vấn đề vô cùng quan trọng nên khi yêu, chàng sẽ tỉ mỉ chọn lựa và lên kế hoạch kỹ lưỡng. Do đó, nếu chàng chọn bạn là người sẽ kết tóc se duyên thì nhất định bạn sẽ là trung tâm cuộc sống của chàng. Bạn sẽ thấy tần suất chàng xuất hiện trước mặt bạn nhiều hơn bất cứ ai, thậm chí chàng còn cố tình muốn nàng nấu nướng cho mình để thử cảm giác gia đình nữa. Nếu Xử Nữ cảm thấy hài lòng thì sẽ lập tức cầu hôn đấy!

7. Thiên Bình

bestie 12 cung hoang dao ket hon

Thiên Bình là chòm sao ngọt ngào và lãng mạn. Chàng được mệnh danh là vua của những kẻ sợ vợ! Nếu khi yêu, bạn được nâng niu, cưng chiều, muốn gì được đó thì chắc chắn chàng đã xác định bạn là vợ tương lai của mình rồi! Thiên Bình là chòm sao biết yêu thương và trân trọng phụ nữ, chàng khá coi trọng tình cảm và do đó cũng rất cầu toàn. Nếu bạn có chuyện giấu giếm chắc chắn sẽ khiến Thiên Bình vô cùng tức giận!

8. Thần Nông

Tử vi cho thấy Thần Nông là chòm sao có tính chiếm hữu vô cùng mạnh. Với người phụ nữ của mình, chàng yêu cầu rất cao ở lòng chung thủy. Đôi lúc sẽ không kìm chế được cơn ghen nếu bị bạn lừa dối. Vì thế, một khi muốn bạn trở thành người bạn đời của mình thì chàng sẽ đặt niềm tin ở bạn rất nhiều, không còn kiểm soát quá gắt gao cuộc sống riêng tư của bạn nữa.

9. Nhân Mã

bestie 12 cung hoang dao ket hon

Nhân Mã là người thích tự do và khá bốc đồng. Chàng thường thích làm việc theo cảm tính và thường ít suy nghĩ đến hậu quả. Tuy nhiên, với người chàng chọn làm vợ, Nhân Mã tuyệt đối nghiêm túc. Họ luôn cố gắng hướng tầm mắt đến người yêu, chỉ cần là việc mà nửa kia muốn, Nhân Mã sẽ quyết tâm làm bằng được. Trong tình yêu, Nhân Mã rất rõ ràng, chàng không thích để nửa kia trong bóng tối, khi xác định sẽ lấy bạn làm vợ, tất cả bạn bè và gia đình của chàng đều biết về sự tồn tại của bạn đấy!

10. Ma Kết

Ma Kết là mẫu đàn ông truyền thống và coi trọng tình cảm gia đình. Hôn nhân là điều mà chàng suy nghĩ nghiêm túc nhất trong cuộc đời của mình. Nếu xác định sẽ lấy bạn, Ma Kết sẽ lên tất cả các kế hoạch từ cầu hôn đến sinh con luôn đấy! Với chàng, chỉ cần là đối tượng thích hợp, chàng tuyệt đối không để nửa kia đợi lâu!

11. Bảo Bình

bestie 12 cung hoang dao ket hon

Bảo Bình là người yêu tự do và thích rong ruổi, theo đuổi cái đẹp. Đàn ông thuộc cung này thường kết hôn khá muộn vì đến độ tuổi trưởng thành, họ mới thật sự nghiêm túc nhìn nhận về vấn đề hôn nhân. Nếu yêu Bảo Bình, e là bạn phải chịu sự chờ đợi ở một thời gian khá dài. Tuy nhiên, chỉ cần chàng hiểu nàng là người mà chàng nắm tay đi đến cuối đời thì chàng tuyệt đối sẽ không làm nàng thất vọng vì điều gì!

12. Song Ngư

Song Ngư khá tình cảm và thường có nhiều chiêu trò lãng mạn. Khi nhận ra người chung chăn sẻ gối, chàng sẽ khiến bạn cảm thấy mình có thêm “một cái đuôi”. Lúc nào chàng cũng muốn xuất hiện trước mặt, làm trò hề để bạn cười! Thỉnh thoảng, chàng khá trẻ con với những trò đùa khiến bạn phát cáu. Tuy nhiên, sự ngọt ngào của tình yêu sẽ khiến bạn chìm đắm mà thôi!

Người ta vẫn thường nói chuyện gì đến sẽ đến, khi nào bạn muốn lập gia đình thì trái tim sẽ mách bảo, nếu thấy đối tượng thực sự phù hợp thì hãy cứ tiến tới hôn nhân bởi hạnh phúc thực sự sẽ không chờ đợi bạn lâu đâu, hãy cứ “đánh nhanh thắng nhanh” như 12 cung hoàng đạo trên nhé. Chúc các bạn luôn hạnh phúc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất