Dấu ấn riêng trên mỗi cặp nhẫn cưới

16:00, 27/08/2013 bởi: WeddingMarry
 2 bình luận  1 love

Cặp nhẫn cưới là biểu tượng hôn nhân hạnh phúc, là một chứng nhân tình yêu không thể thiếu của đôi vợ chồng. Khoảnh khắc chọn nhẫn cưới, trao nhẫn cho nhau

Cặp nhẫn cưới là biểu tượng hôn nhân hạnh phúc, là một chứng nhân tình yêu không thể thiếu của mỗi cặp vợ chồng. Khoảnh khắc chọn nhẫn cưới, trao nhẫn cho nhau là khoảnh khắc ngọt ngào và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người. Từ đây, cặp nhẫn sẽ luôn ở bên bạn, nhắc nhở bạn mỗi ngày biết yêu thương và trân trọng người bạn đời của mình.

1. Nhẫn cưới in hình dấu vân tay

Dấu vân tay chính là một đặc điểm nhận dạng không lẫn vào đâu được của mỗi người. Còn gì tuyệt vời hơn là luôn mang theo chiếc nhẫn cưới với dấu ấn đặc biệt ấy như một lời nhắc nhở luôn có “nửa kia” bên cạnh mình.

Nhẫn cưới vân tay

Bạn có thể chọn những mẫu nhẫn đơn giản chỉ bao gồm dấu vân tay ở mặt ngoài

Nhẫn cưới với hoa văn vân tay 4

Hay những mẫu nhẫn cưới vân tay có thêm họa tiết để cặp nhẫn thêm phần sinh động

Nhẫn cưới với hoa văn vân tay 2

Khắc tên chung của cả cô dâu và chú rể cũng là một ý tưởng tuyệt vời

Nhẫn cưới độc đáo với hoa văn vân tay

Có thể cầu kỳ hơn với những mẫu nhẫn cưới bằng vàng và bạch kim đan xen nhau nhưng vẫn toát lên được nét độc đáo bởi những dấu vân tay của hai bạn.

2. Nhẫn cưới có chữ nổi phía trong

Điều đặc biệt của chiếc nhẫn này chính là khi đeo vào bạn mới có thể cảm nhận được “lời nhắn gửi” đặc biệt của “ai kia”. Những chi tiết in nổi bên trong mặt nhẫn chính là sự khác biệt chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

nhẫn cưới với chữ nổi mặt trong

Chữ “Always” như một lời nhắn gửi “luôn luôn bên cạnh nhau”

nhẫn cưới với chữ nổi mặt trong

Trái tim nhỏ xinh bên trong nhẫn, nhưng đủ mang đến một bất ngờ đáng yêu cho “ai kia”

3. Nhẫn cưới là những hình xăm cặp

Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ chọn hình xăm cặp như một dấu ấn thể hiện tình yêu. Một cặp hình xăm trên hai ngón tay đeo nhẫn quả là một ý tưởng không tồi đối với những bạn trẻ cá tính. Hình xăm vĩnh viễn không phai, như một lời nhắc nhở thiêng liêng về sự tồn tại của “nửa kia” trong cuộc đời người còn lại. Thay vì đeo nhẫn cưới, nhiều cặp đôi chọn hình xắm cặp trên ngón tay áp út để thay thế.

Nhẫn cưới biểu tượng với hình xăm cặp

Mẫu “nhẫn” đan chéo cầu kỳ phức tạp

Nhẫn cưới biểu tượng với hình xăm cặp

Hay đơn giản hơn nhưng mang một ký hiệu rất riêng của hai người

Nhẫn cưới biểu tượng với hình xăm cặp

Ký hiệu tượng trưng cho sự gắn bó lâu dài viên mãn

Nhẫn cưới biểu tượng với hình xăm cặp

Hoặc chỉ là tên của người còn lại trên ngón tay 

Nhẫn cưới biểu tượng với hình xăm cặp

Một cặp nhẫn cưới “không thể nào quên”!

Những mẫu nhẫn cưới kim loại như họa tiết vân tay hay rập nổi ở phía trong chưa phổ biến trên thị trường, nên bạn có thể tìm đến các cửa hiệu vàng, bạc có nhận gia công nữ trang để đặt làm riêng cho ngày trọng đại của mình. Điều cần lưu ý là kiểm tra chất lượng vàng hay kim loại được dùng để làm nhẫn.

Còn đối với hình xăm nhẫn cưới, vì chi tiết khá nhỏ và mảnh nên bạn phải tìm đến những thợ xăm lành nghề và nên xem trước những mẫu mà người thợ đó đã thực hiện. Và nhớ là đối với hình xăm, thì quan niệm “tiền nào của ấy” luôn đúng đấy!

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất