ĐẶT NẤU CỖ NGON GIÁ RẺ TẠI NHÀ TIỆN LỢI Ở HÀ NỘI

16:16, 07/02/2020 bởi: Nấu Cỗ Kim Thanh
 0 bình luận  0 love

nhiều gia đình lựa chọn đặt nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà với lí do tiết kiệm thời gian, thuận lợi cho công việc và giá cả khá hợp lý

Xu hướng ngày nay, các gia đình ở các quận nội thành Hà Nội như quận Hai Bà Trưng, quận Đống Đa, quận Ba Đình, quận Hoàng mai, quận Hoàn Kiếm… thay vì tự vào bếp nấu nướng trong những dịp cỗ cưới hỏi, liên hoan, hội nghị, giỗ chạp… nhiều gia đình lựa chọn đặt nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà với lí do tiết kiệm thời gian, thuận lợi cho công việc và giá cả khá hợp lý. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Dịch vụ nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà của Nấu Cỗ Kim Thanh có quanh năm nhưng chủ yếu phát triển mạnh vào mùa cưới hoặc dịp cuối năm khi các công ty, trường học tổ chức tổng kết liên hoan. Đối với các đám ăn hỏi 5-10 mâm thì khách hàng phải đặt khoảng 1-2 ngày, nhưng nếu là những đám lớn như đám cưới hỏi với số mâm lên tới 100 mâm thì khách hàng hầu như đều đặt trước 3-5 ngày.

  • Đến với dịch vụ nấu cỗ ngon giá rẻ tại nhà của Nấu Cỗ Kim Thanh tùy vào yêu cầu của khách hàng và tính chất của bữa tiệc mà có mức giá phù hợp. Nếu vào mùa cưới thì lượng khách tìm đến đặt hàng khá đông. 

  • Mâm cỗ điền hình phải gồm các món như gà luộc, tôm sú hấp (hoặc chiên), mực xào, chả mực, rau nộm, canh mọc thả, bê xào sả ớt, cùng các món ăn khác theo yêu cầu của khách hàng. Giá các mâm cỗ cũng theo đó mà có mức giá sao cho phù hợp.

  • Để đảm bảo thực đơn cỗ cưới hỏi ngon, đầy đặn…  một mâm cỗ có giá dao động từ 1.000.000 đồng/mâm  – 1.800.000 đồng/mâm (đối với cỗ cưới). Tuy nhiên mức giá này vẫn còn phải tùy thuộc vào số lượng mâm, số lượng món trên thực đơn. Khách hàng cũng chỉ cần đặt trước 3.000.000 – 4.000.000 đồng là có thể yên tâm sẽ có một bữa cỗ đảm bảo về chất lượng và thái độ phục vụ.

Nấu Cỗ Kim Thanh làm theo đơn đặt hàng nên nguyên liệu để chế biến các món ăn đều tươi sống. Các món ăn đều được sơ chế sẵn ở nhà sau đó mới chuyển đến nhà chủ để chế biến để đảm bảo đồ ăn phải nóng hổi khi lên bàn tiệc.

  • Để tự nấu được một bữa cỗ cho gia đình đặc biệt vào những ngày trọng đại như cưới hỏi, tiệc tân gia, sinh nhật,… thì gia đình phải mất khá nhiều thời gian, nhân lực cũng như diện tích. Trong khi đó, một mâm cỗ thuê nấu lại đầy đủ các món ăn, không thua kém gì các nhà hàng, khách sạn mà mức giá lại rẻ.
  • Không những vậy, khách hàng chỉ việc kiểm tra chất lượng, độ an toàn của thực phẩm trước khi nấu và thảnh thơi lo chuyện tiếp khách, việc bê cỗ, thu dọn và rửa bát đã có bên dịch vụ nấu cỗ lo nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Trước khi có ý định thuê nấu cỗ, các gia đình cũng nên tìm hiểu kỹ về uy tín, chất lượng chất lượng các món ăn tại các cơ sở nấu cỗ để đảm bảo bữa tiệc của gia đình thật hoàn hảo. 

Hy vọng những lưu ý của chúng tôi sẽ giúp quý khách có thêm những lựa chọn đúng đắn để buổi cỗ tiệc được trọn vẹn. Nấu Cỗ Kim Thanh tự tin với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. 

_____________________

NẤU CỖ KIM THANH (Tiệc cỗ cưới – Tiệc cỗ hội nghị  – Tiệc cỗ giỗ chạp

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất