D’Art Chocolate – cảm hứng sáng tạo từ sô cô la

10:28, 31/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Phát triển từ dòng sô-cô-la nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut, kết hợp với niềm đam mê đầy sáng tạo mang tính nghệ thuật cao và công nghệ chế biến hiện đại, D’Art Chocolate chia sẻ sự ngọt ngào và sang trọng từ dòng sô-cô-la cao cấp, như nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống.

Sứ mệnh của D’Art Chocolate là xây dựng một thương hiệu sô-cô-la cao cấp bằng sự kết hợp độc đáo giữa sáng tạo, chất lượng và công nghệ, nhằm bảo vệ và phát triển lợi ích cho người tiêu dùng, nhân viên, đối tác và nhà đầu tư. Về chất lượng, đội ngũ rất quan tâm đến nguồn gốc và chất lượng của cacao ngay từ khâu thu mua đến sản xuất ra sô-cô-la. Về công nghệ, D’Art Chocolate sử dụng những phương pháp tiên tiến nhất để bảo quản và chế biến sô-cô-la. Về sáng tạo, mỗi sản phđm dều là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế được thể hiện một cách độc đáo trên sô-cô-la. Hơn thế nữa, các dòng bao bì được thiết kế sang trọng, màu sắc lịch lãm, trên chất liệu giấy cao cấp kết hợp với phụ kiện tinh xảo cũng góp phần tạo nên những tặng phẩm chất lượng và đẳng cấp.

D'Art hộp quà

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

D'Art hộp quà trái tim

D'Art hộp quà vuông

Ngoài ra, sự đa dạng cũng là một ưu điểm nổi bật của D’Art Chocolate. Không chỉ cung cấp sô-cô-la dạng viên hoặc thanh, khách hàng mà còn vô vàn sự lựa chọn khác như: sô-cô-la tươi, sô-cô-la nghệ thuật in 2D, sô-cô-la tạo hình 3D, sô-cô-la bọc hạt, sô-cô-la phủ bánh cookies, và dòng sô-cô-la nguyên liệu ngon nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut. Chẳng những đa dạng về sản phẩm, D’Art Chocolate còn đa dạng về dịch vụ, bao gồm: D’Art Chocolate Catering, dịch vụ quà tặng cá nhân hoặc sản phẩm khuyến mãi của doanh nghiệp, dịch vụ tiệc – đặc biệt là tiệc cưới với các dịch vụ kết bánh cưới và quà cưới.

Song song với những dịch vụ đa dạng là sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên D’Art Chocolate. Không gian showroom của D’Art Chocolate chính là nơi để quý khách trải nghiệm về sô-cô-la, cho nên, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để tư vấn đầy đủ nhất cho quý khách hàng hiểu rõ về từng sản phẩm để quý khách hàng chưa phải là tín đồ sô-cô-la sẽ yêu thích sô-cô-la hơn và yêu thích D’Art Chocolate hơn.

Với tâm huyết kiến tạo những nguồn cảm hứng mới cho cuộc sống, D’Art Chocolate mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sô-cô-la tốt nhất về chất lượng, sang trọng, mang giá trị nghệ thuật độc đáo. Cùng với niềm đam mê sáng tạo mang tính nghệ thuật cao, D’Art Chocolate quan tâm sâu sắc đến từng chi tiết tạo nên mỗi sản phẩm, để những sản phẩm đến tay khách hàng đều xứng đáng là một kiệt tác về tạo hình và hương vị.

D'Art hình chiếc giày

D'Art hình cô dâu chú rể

D'Art hình cô dâu chú rể đồ Tây D'Art hình cô dâu chú rể đồ Tàu Trong những năm qua, D’Art Chocolate đã không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm mới nhằm theo kịp thị hiếu và làm phong phú hơn sự lựa chọn cho khách hàng. Các dòng sản phẩm của D’Art Chocolate đều được dày công thiết kế đa dạng về tạo hình lẫn hương vị để đáp ứng thị hiếu của giới trẻ hiện đại, cũng như, mỗi sản phẩm của D’Art Chocolate đều là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ và nâng niu trân trọng như tấm lòng của D’Art Chocolate dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống cửa hàng D’art Chocolate

D’ART CHOCOLATE HỒ CHÍ MINH

D’ART CHOCOLATE HÀ NỘI

28 Lê Văn Hưu, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất