Danh sách những tấm ảnh cưới không thể không chụp

09:11, 24/08/2010 bởi: swanxuan
 15 bình luận  0 love

Đó là những tấm ảnh cưới ghi lại khi bạn trang điểm, làm tóc, mang giày, đeo nữ trang, thử váy cưới, chỉnh sửa lễ phục cho chú rể… tất cả những giây phút đó tuy giản dị nhưng chỉ có duy nhất trong đời, và chúng mang tính tả thực rất cao, để mỗi khi nhìn lại bạn vẫn thấy như sự việc vừa mới diễn ra cách đây vài phút thôi.

Bộ ảnh cưới hầu như được xem là tất cả những gì quý giá còn lại (và còn mãi) sau ngày cưới để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời này. Mỗi cặp đôi sẽ có một phong cách, một kiểu dáng chụp hình khác nhau. Đó có thể là những tấm hình rất trang trọng, nghiêm trang và lịch thiệp, cô dâu trong trang phục lỗng lẫy, chú rể trong lễ phục chỉnh tề. Hay cũng có thể là những bức hình nhí nhảnh đầy vẻ trẻ trung sôi động cùng bạn bè, cùng sắc màu váy áo sặc sỡ… Những bức hình đó, nếu công tâm mà nói, bạn hoàn toàn có thể cùng nhau chụp trước hoặc sau ngày cưới của mình (chỉ có điều cảm giác tất nhiên sẽ khác nhau). Nhưng ngược lại có những bức hình mà nếu không chụp vào đúng thời điểm, đúng nơi chốn thì có thể bạn sẽ không bao giờ có lại được lần hai.

Trước khi tìm đến một nhiếp ảnh gia để chụp ảnh cưới cho mình, bạn hãy dành ít phút để nhìn qua danh sách “những bức hình không thể không chụp” sau đây. Bạn có thể tùy nghi đưa những phần nào mình thích vào trong danh sách, và chuyển gợi ý này đến nhiếp ảnh gia hình cưới của mình. Chắc chắc những thước hình mà bạn có được sau ngày cưới sẽ đầy đủ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất có thể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước ngày cưới (hay Trước khi cuộc vui bắt đầu)

Một vài cô dâu thích có được những bức ảnh chụp loại giây phút họ đang chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Đó không cần phải là một bức hình mang tính nghệ thuật cao, ánh sáng chuẩn, góc chụp sáng tạo, mà đơn giản chỉ là bạn, chính bạn và những hành động rất bình thường, với gương mặt rạng ngời, những cảm xúc bất chợt rất đời thường khi tự mình hoặc đang cùng người thân chuẩn bị cho ngày vui. Trang điểm, làm tóc, mang giày, đeo nữ trang, thử váy cưới, chỉnh sửa lễ phục cho chú rể… tất cả những giây phút đó tuy giản dị nhưng chỉ có duy nhất trong đời, và chúng mang tính tả thực rất cao, để mỗi khi nhìn lại bạn vẫn thấy như sự việc vừa mới diễn ra cách đây vài phút thôi.

Danh sách những tấm ảnh cưới không thể không chụp trongMột bức hình từ trên cao chụp xuống, khoảnh khắc cô dâu vừa điểm trang xong, da trắng môi hồng váy xinh thật đẹp!

Danh sách những tấm ảnh cưới không thể không chụp trongDù là truyền thống hay hiện đại thì nét mặt đầy xúc động trước giờ hôn lễ này không một khoảnh khắc nào có thể thay thế được!

Danh sách những tấm ảnh cưới không thể không chụp trongChỉnh trang lễ phục cho người yêu trong ánh nhìn mê đắm từ chú rể dành cho người trong vài phút nữa thôi sẽ là bạn đời của mình, một bức hình nói thay ngàn điều!

Bạn cần nói rõ ý tưởng này với người chụp hình và đưa cho họ danh sách này để họ “rong ruổi” cùng bạn trong suốt thời gian chuẩn bị để chộp được những bức hình:

–    Cô dâu đang làm tóc
–    Cô dâu đang trang điểm
–    Cô dâu chuẩn bị váy áo và sắp bước ra sân khấu
–    Khoảnh khắc cô dâu thốt lên đầy kinh ngạc hay vẫn chưa tin vào sự thật là chỉ trong vòng vài phút nữa mình sẽ trở thành cô dâu
–    Khi cô dâu ngả vào lòng mẹ và thì thầm lời cảm ơn trước khi bước theo chồng
–    Khi cô dâu thử giày,  đeo trang sức, phụ kiện và ngắm mình trong gương
–    Nếu được thì hãy tiến hành một danh sách tương tự cho chú rể, và đội phù dâu phù rể của bạn.

Trong phần lễ

Buổi lễ cưới chính thường bị nhiều cô dâu lãng quên (vì hầu như toàn bộ sự chú ý đã đổ dồn cho bộ ảnh cưới trước đó), nhưng đây lại chính là thời khắc mà bạn cần phải lưu lại và nhớ đến nhiều nhất, và đó là những khoảnh khắc không bao giờ có lại được. Hãy nói trước với người chụp hình và nhờ anh ấy chú tâm vào các phần sau đây trong lễ cưới:

–    Khi cô dâu trong tay bố tiến lên sân khấu trong sự chúc phúc của bạn bè
–    Gương mặt nôn nao chờ đợi và hạnh phúc tột cùng của chú rể ở cuối lối đi lên sân khấu
–    Khoảnh khắc xúc động của cô dâu và chú rể trao nhau lời thề và cùng nhau thực hiện những lễ nghi trên sân khấu
–    Phụ dâu phụ rể, chủ hôn hoặc đại diện gia đình lên sân khấu để phát biểu, chú ý luôn cả nét mặt của những người xung quanh, ghi lại khi học xúc động, hoặc những tiếng cười sảng khoái khi nghe một câu nói vui hài hước của người trên sân khấu
–    Nụ hôn đầu tiên trao nhau giữa bạn bè người thân
–    Gương mặt hạnh phúc của bạn bè khi chứng kiến ngày vui của cô dâu chú rể
–    Và tất cả những họa tiết trang trí trong ngày vui của bạn

Danh sách những tấm ảnh cưới không thể không chụp trong

Sau lễ cưới

Thường mọi người không để tâm đến phần này, có lẽ vì mệt, vì đã “đuối” sau một ngày dài ồn ào và nhộn nhịp, nhưng nếu bạn có thể tranh thủ một vài phút sau tiệc cưới của mình, bạn có thể có cho mình thêm được những shot hình đáng nhớ nhất khi:

–    Cùng đội phù dâu phù rể chụp riêng trước khu vực chụp hình lễ cưới với những động tác hết sức vui nhộn và hào hứng
–    Chụp cùng gia đình. Đôi khi vì quá bận rộn lo cho những quan khách trong ngày vui của mình mà bạn đã quên mất việc chụp một vài tấm hình cùng bố mẹ, chị em của mình. Hãy tranh thủ lúc này để làm việc đó.
–    Hình chân dung cô dâu chú rể. Đây chính là lúc mọi lo toan thật sự không còn nữa, bạn có thể đang rất mệt, nhưng đường nét trên gương mặt bạn và anh ấy thì hoàn toàn thư giãn, và vô cùng hạnh phúc. Hãy chộp lấy những khoảnh khắc hiếm hoi này.

Danh sách những tấm ảnh cưới không thể không chụp trong

Hy vọng danh sách “những bức hình không thể không chụp” này sẽ giúp bạn có được một bộ hình cưới trọn vẹn, và thật sự thu lại những khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời mình. Và khi ấy, đừng quên chia sẻ cùng Marry.vn những bức hình “độc” và đầy xúc cảm của bạn nhé!

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất