8 điều mẹ cô dâu- chú rể cần ghi nhớ (Phần 1)

09:15, 18/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  4 love

Nếu con trai hoặc con gái của bạn đang chuẩn bị kết hôn, thì ở vị trí người mẹ cần lưu ý những điều gì?

1. Rõ ràng về mặt tiền bạc

Đương nhiên vợ chồng bạn sẽ cố gắng lo cho con cái đầy đủ, nhưng nên cho chúng biết rằng mọi thứ đều có giới hạn, bởi vì một số cô dâu chú rể cứ mặc định bố mẹ mình là máy ATM với tài khoản vô tận. Bạn nên thảo luận trước với gia đình thông gia, sau đó ngồi lại nói chuyện với đôi trẻ xem ngân sách chi cho đám cưới trong khoảng nào để tiện thu xếp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

dành cho mẹ cô dâu chú rể

Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm nhưng cần được làm rõ ràng trong đám cưới

2. Làm đúng vai trò của mình

Có thể bạn có hàng tấn ý tưởng cho đám cưới, những ý tưởng có từ khi đi dự đám cưới của con cái bạn bè mình hoặc xem trên tivi, tạp chí đám cưới. Những ý tưởng đó có thể rất hay, nhưng đừng quên đám cưới này là của con bạn chứ không phải của bố mẹ chúng. Nếu chúng cần giúp đỡ, hãy sẵn sàng; nếu không, đừng can thiệp vào kế hoạch tổ chức của chúng. Bạn nên dừng lại ở việc đóng góp ý tưởng, gợi ý một vài phương án thích hợp, chứ đừng “lên gân” bắt đám cưới phải theo ý mình.

3. Mặc gì trong đám cưới cũng quan trọng không kém

Dù bạn là mẹ cô dâu hay mẹ chú rể thì cũng phải theo những quy tắc chọn đồ mặc trong đám cưới. Thứ nhất, bộ đồ đó phải theo style của đám cưới chứ không thể một mình một kiểu, dù kiểu đó mặc riêng có đẹp tới đâu đi nữa. Thứ hai, nếu bạn không chắc chắn bộ đồ có hợp lý không, đừng ngại hỏi. Mẹ cô dâu và mẹ chú rể nên kết nối với nhau (và với cô dâu) để cùng chọn trang phục. Một gợi ý cho trang phục của bạn là hãy chọn một bộ đồ có phong cách tương tự bộ đồ của phù dâu.

dành cho mẹ cô dâu chú rể

Những mẫu áo dài cưới sang trọng cho mẹ cô dâu và chú rể

>>> Xem thêm: Trang phục áo dài cho mẹ cô dâu, chú rể trong đám cưới

4. Thống nhất số lượng khách mời

Bạn không những phải thống nhất số lượng khách mời với cô dâu chú rể mà còn phải thống nhất với cả bên thông gia nữa, bởi mỗi bên đều có những người quen biết riêng. Tùy vào khả năng tài chính cũng như địa điểm cưới, việc quyết định sẽ mời những ai càng sớm sẽ càng tiện cho việc tổ chức.

dành cho mẹ cô dâu chú rể

Việc thống nhất số lượng khách mời giữa hai bên gia đình vô cùng quan trọng 

>>> Xem tiếp Phần 2

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất