Dành cho cô dâu: 8 kiểu biến tấu tóc uốn xoăn

10:19, 09/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  2 love

Với mái tóc uốn xoăn, các cô dâu vẫn có rất nhiều lựa chọn, không nhất thiết cứ phải cuốn thành lọn mới thể hiện được nét dịu dàng. 8 kiểu biến tấu với tóc uốn xoăn sau đây giúp bạn xuất hiện thật đằm thắm trong ngày cưới của mình, đồng thời vẫn giữ được kiểu tóc xoăn ưa thích.

Mộc mạc với tóc kẹp một bên

Bạn sẽ không mỉm cười khi có một kiểu tóc cưới không lỗi mốt và thanh lịch như thế này ư? Một vòng hoa nhẹ nhàng điểm xuyết cho mái tóc uốn  xoăn được chải vào nếp mềm mại và ngọt ngào làm sao.

Tóc cuốn lỏng với trâm cài

Một chiếc trâm cài hay kẹp nhỏ sẽ giúp cho tóc thêm chắc chắn, đồng thời thêm nét thanh lịch cho kiểu cuốn tóc này.

Tóc vén một bên

Cô dâu trở nên trẻ trung và dịu dàng hơn bao giờ hết với một suối tóc trải từ cổ xuống bờ vai, thêm hoàn hảo với một chiếc váy hở vai.

Tóc cột kết hợp thả

Cô dâu tóc dài có thể chọn kiểu tóc này, với một nửa tóc được cột lên sẽ mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho một đám cưới ngoài trời.

Búi tóc du mục

Một búi tóc nhỏ kết hợp khéo léo với dải bím, vừa mỏng nhẹ như sương vừa có độ chắc chắn. Thêm một nhành hoa nhỏ tạo thành vẻ ngoài hoàn hảo cho một cô dâu rất đỗi bohemian.

Cột một nửa với hoa cài

Kiểu tóc này thực sự đơn giản, để những sóng tóc của bạn thả tự nhiên và đầy dịu dàng với hoa cài.

Lãng mạn và cổ điển với tóc bới lửng

Kiểu tóc bới này tận dụng được ưu thế của những lọn tóc xoăn, tạo nên vẻ ngoài xinh tươi không thể cưỡng lại. Một chiếc băng đô kết ngọc trai sẽ làm tăng vẻ đẹp lung linh cho cô dâu.

Kiểu tóc vintage cho cô dâu tóc ngắn

Những cô dâu có mái tóc xoăn và ngắn có thể học hỏi từ cô dâu này: cuốn tóc về phía sau với một bông hoa lớn và bước đầy tự tin vào buổi tiệc!

 

Marry

Ảnh: brides.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất