Bạn có dành cả thanh xuân để… “mất ăn mất ngủ” vì đám cưới?

14:18, 23/11/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Bạn có dành cả thanh xuân để chìm đắm trong nỗi ám ảnh không thể tổ chức được đám cưới hoàn hảo và là cô dâu xinh đẹp nhất? Hãy để Marry chia sẻ cùng bạn.

Bạn có dành cả thanh xuân cho nỗi ám ảnh khổng lồ mang tên “đám cưới”? Những lo lắng về ngày trọng đại đang luẩn quẩn loanh quanh trong tâm trí bạn mà không có cách gỡ rối? 15 vấn đề phổ biến khi lên kế hoạch cưới sẽ rất dễ giải quyết với những chiêu sau!

1. Dành cả thanh xuân để lo bị béo trong đám cưới

Lo lắng:

Bạn sẽ chẳng giảm được một gram mỡ thừa nào cả!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thực tế:

Không phải vì bạn đã đặt ra mục tiêu giảm cân mà ép buộc bản thân nhất nhất phải theo; bởi cho rằng thế mới xinh đẹp và quyến rũ. Điều quan trọng là cảm giác của bạn, bạn có thật sự thấy vui và thoải mái? Thật ra chiếc váy cưới bạn chọn đã hợp với dáng bạn đến bất ngờ rồi. Bạn chỉ mới thử váy lần cuối cách ngày cưới khoảng 2-3 tuần thôi, việc gì phải quá lo lắng. Và cho dù nếu bạn có nhích hơn mục tiêu vài “gram” hay “kg”, chẳng sao cả, nới rộng váy thêm một chút vẫn ổn!

Dành cả thanh xuân lo cho đám cưới Marry

 

2. Lo mình bị biến thành trò hề trên sân khấu đám cưới

Lo lắng:

Giây phút bước lên sân khấu thật là ái ngại hết sức.

Thực tế:

Nếu bạn e ngại đám đông, nhất là trong trường hợp mình bỗng dưng trở thành trung tâm của vũ trụ, quả thật giây phút bước lên lễ đài có đáng lo cũng thường tình. Tuy nhiên, bạn đã chuẩn bị rất kỹ, chẳng lẽ chỉ vì không vượt qua được sự thiếu tự tin của bản thân mà làm hỏng khoảnh khắc tuyệt vời này? Lên lễ đài đã có người thân dẫn đường, đến nơi có chú rể tương lai đang chờ đón, vậy còn lăn tăn gì? Nâng cằm, ngẩng đầu, mỉm cười và thật tự tin tiến bước nào!

3. Lo thời tiết “nổi loạn” trong ngày cưới

Lo lắng:

Dành cả thanh xuân để lo trời sẽ mưa vào đúng lúc đón khách!

Thực tế:

Đây chính là cơn ác mộng của rất nhiều cô dâu khác. Bạn đã chọn mùa nắng nhưng dự báo thời tiết vẫn báo vào ngày trọng đại dễ có mưa? Lúc này, bạn nên trao đổi với đơn vị tổ chức (nếu tiệc ở ngoài trời) để chọn phương án thay thế và “phòng vệ” hợp lý. Bạn cũng cần trao đổi thêm với nhiếp ảnh gia về phong cách chụp hình phù hợp để hình vẫn đẹp và sáng dù trời âm u.

Dành cả thanh xuân lo cho đám cưới Marry

4. Lo tự tay trang trí thì đám cưới sẽ xấu “tàn tệ”

Lo lắng:

Dành cả thanh xuân để lo đám cưới tự trang trí sẽ khiến khách “té xỉu”.

Thực tế:

Bạn không phải đang thiết kế và trang trí đám cưới để tham gia triển lãm đẳng cấp quốc tế hay thi thố với ai cả. Vì vậy, chỉ cần không gian trông hài hòa là đủ, khách mời sẽ chú ý đến cô dâu chú rể nhiều hơn là săm soi từng chi tiết trên bàn tiệc hay phông nền chụp hình.

Chuẩn bị đám cưới như thế nào để tiết kiệm thời gian nhất?
Chuẩn bị đám cưới như thế nào để tiết kiệm thời gian nhất?
Nhiều cô dâu chú rể băn khoăn, không biết nên bắt đầu chuẩn bị đám cưới như thế nào, trước ngày...

5. Lo mình sắp xếp khách mời “kém duyên”

Lo lắng:

Khách mời ngồi lộn xộn không theo vị trí bạn đã sắp xếp.

Thực tế:

Khi đi đám cưới, được ngồi cùng bàn với những người quen là điều tuyệt vời mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, nếu phải ngồi lạc lõng ở bàn toàn người lạ cũng không sao, vì họ chỉ ngồi đó 2-3 tiếng, làm quen với bạn mới có gì phải ngại!

Dành cả thanh xuân lo cho đám cưới Marry

6. Lo mình sẽ là cô dâu xấu xí

Lo lắng:

Tóc và kiểu trang điểm của bạn sẽ không đẹp như mong đợi.

Thực tế:

Bạn đã hẹn thử trang điểm và làm tóc với chuyên viên make-up vài lần nhưng vẫn không ngừng e sợ về hiệu ứng thật trong ngày trọng đại. Đừng sợ, bạn đã chọn nhà cung cấp dịch vụ trang điểm uy tín, vậy nên hãy giữ niềm tin vào chuyên gia của mình. Bạn cũng nên chia sẻ với chuyên gia để được tư vấn về phương án có thể giúp bạn thoải mái nhất với kiểu trang điểm và kiểu tóc.

Dành cả thanh xuân lo cho đám cưới Marry

7. Lo váy cưới xảy ra sự cố

Lo lắng:

Bạn sẽ không thoải mái trong trang phục cưới.

Thực tế:

sợ xảy ra sự cố? Đây gần như là nỗi lo vô căn cứ. Nếu đã thử váy nhiều lần, cân nhắc hết các rủi ro và điều chỉnh thiết kế sao cho tôn dáng nhất thì bạn không cần suy tư gì thêm cả. Tuy nhiên, để đảm bảo được thoải mái nhất trong ngày vui, bạn có thể chuẩn bị thêm một chiếc váy dự phòng với mức giá rẻ hơn. Nhớ mang chiếc váy này tới nơi tổ chức hôn lễ nhé!

Dành cả thanh xuân lo cho đám cưới Marry

8. Lo mình sẽ là “thảm họa” trong ảnh phóng sự cưới

Lo lắng:

Bạn chẳng ăn ảnh nên ảnh chụp phóng sự cưới sẽ là thảm họa.

Thực tế:

Ngay cả những siêu sao nổi tiếng cũng có những khoảnh khắc thảm họa khi lên hình. Bên cạnh những tấm hình “fail”, bạn hãy yên tâm rằng chắc chắn vẫn còn rất nhiều hình ảnh tuyệt đẹp khác. Hơn nữa, điều quan trọng nhất là cảm xúc được lưu giữ trong từng bức ảnh và đó mới là điều bạn cần quan tâm. Một bức ảnh “dìm hàng” đôi khi lại mang ý nghĩa đặc biệt. Và tốt nhất, bạn nên thử luyện tạo dáng và mỉm cười trước gương để trông thật rạng rỡ trong mỗi shoot hình.

Xem thêm: 7 điều cô dâu không cần phải lo lắng trước đám cưới

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất