Đoán xem chồng mình là người như thế nào dựa vào dáng lông mày

17:15, 19/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Dựa vào hình dáng của cặp lông mày, các chuyên gia nhân tướng học có thể nhìn thấy khá nhiều điều bao gồm một nửa tương lai của mỗi người. Mỗi người sinh ra đều có một ngoại hình riêng biệt không ai giống ai, không ngoại trừ các cặp sinh đôi chung trứng. Vì […]

Dựa vào hình dáng của cặp lông mày, các chuyên gia nhân tướng học có thể nhìn thấy khá nhiều điều bao gồm một nửa tương lai của mỗi người.

Mỗi người sinh ra đều có một ngoại hình riêng biệt không ai giống ai, không ngoại trừ các cặp sinh đôi chung trứng. Vì vậy mà từ xưa đến nay các chuyên gia nhân tướng học vẫn thường dựa trên khuôn mặt mỗi người để phán xét nhiều điều, bao gồm cả một nửa tương lai của mỗi người dựa vào cặp lông mày.

Xem tướng lông mày nữ đoán số mệnh con người | Phụ Nữ & Gia Đình marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo nhân tướng học, nếu nữ giới có lông mày ngắn thưa nhìn như chỉ dài bằng nửa đa phần sau này sẽ lấy một người chồng mập mạp. Ngược lại nếu phụ nữ lông mày cong lại dài thì một nửa tương lai sẽ có dáng hơi gầy.

Dáng lông mày phú quý và những điều bạn chưa biết - DK eyebrows beauty marry

Cô gái nào sở hữu cặp lông mày cong đẹp, đặc biệt là phần xương mi (xương nhô lên ở lông mày) tươi sáng thì chúc mừng bạn, chắc chắn người chồng tương lai của bạn sẽ là một chàng hotboy khiến nhiều cô gái phải ganh tỵ.

Nếu phụ nữ có gian môn (phần nằm giữa đuôi lông mày và mắt) sụp xuống hoặc màu sắc u ám, thâm quầng thì người chồng thường có ngoại hình không quá ưa nhìn.

4 Tướng chân mày tốt cho phụ nữ mang lại may mắn, giàu sang cả đời ... marry

Nếu bạn có lông mày ngắn hơn mắt thì chồng thường có gò má ngắn vuông. Tuy nhiên có lẽ bạn sẽ rất vui vì đàn ông có tướng này thường có tính cách rất mạnh mẽ và đầy nghị lực, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Đó là những người rất có ý chí, luôn biết vươn lên trong cuộc sống, luôn muốn làm người đứng đầu nên thường dành rất nhiều thời gian cho sự nghiệp.

dáng lông mày marry

Phụ nữ nào có lông mày thật dày rậm và dài hơn mắt thường một nửa kia sẽ có gò má tròn, mắt 2 mí và dáng người hơi đầy đặn một chút. Nhưng bạn đừng suy nghĩ quá nhiều vì bạn có thể khuyên ông xã thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức khỏe và có một vóc dáng đẹp.

Nếu đầu lông mày đậm rõ nét, đuôi lông mày mảnh dài thì người chồng của bạn sẽ có ngoại hình thư sinh, có vẻ giống người làm nghệ thuật. Và chúc mừng bạn vì những chàng trai này không chỉ được hưởng phúc đức từ ông bà tổ tiên mà còn là người rất may mắn trong cuộc sống. Chồng tương lai của bạn là người rất thông minh, giỏi giang và rất thành công trong sự nghiệp.

Với lông mày thon dài ở 2 đầu, phần giữa thô dày thì ông xã sẽ là một anh chàng điển trai sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần. Người này thường không thân thiết gần gũi với bố mẹ, từ năm 15 đến 30 tuổi sẽ có sự nghiệp riêng của bản thân, là trụ cột gia đình. Từ năm 30 đến 50 tuổi sự nghiệp tương đối ổn định. Vềgià lại không được tốt vì phải lo lắng nhiều việc và gặp khó khăn, vất vả.

Các cô gái có lông mày cao thấp không đều thường sẽ gặp phải một người chồng ngang ngược, không biết yêu thương, chăm sóc vợ con, gia đình.

Với những ai có cặp lông mi ngắn, mảnh nhưng đôi mắt lại to tròn thì thường chồng thường có ngoại hình gầy yếu.

Tiết lộ các dáng lông mày cho mắt một mí giúp nàng tự tin hơn ... marry

Các nàng nào có ánh mắt nhỏ hơi híp lại, lông mày lại rậm dày thường sẽ kết hôn với những anh chàng mập hơn mình.

Lưu ý: Mặc dù nhiều nhà nhân tướng học dựa vào khuôn mặt hay lông mày để phán đoán nhiều điều nhưng việc xem tướng chồng dựa trên hình dáng lông mày chỉ mang tính tham khảo nên các cô gái cũng không nên quá tin vào nó. Kết hôn với một người còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tốquan trọng khác cần đánh giá khách quan hơn.

Xem thêm: Xem ngay 5 dấu hiệu chứng tỏ bạn có số lấy chồng giàu

lnka
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất