Đẳng cấp hôn lễ 5 sao tại Đà Nẵng

11:15, 21/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới thật lãng mạn và đẳng cấp, vậy sao không chọn ngay khu nghỉ dưỡng Premier Village Đà Nẵng quản lý bởi Accorhotels – thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại thành phố biển xinh đẹp này ?

Không gian resort cao cấp

đám cưới trên biển khoáng đạt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với không gian lãng mạn, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, Premier Village Đà Nẵng đang hướng đến là địa điểm cưới sang trọng và uy tín dành cho mọi người. Bên cạnh các ý tưởng đột phá và sự nhiệt huyết, tận tụy trong từng khâu tổ chức nhằm mang lại dịch vụ chất lượng hàng đầu, khu nghỉ dưỡng còn luôn chú trọng đến vấn đề ngân sách để cung cấp nhiều gói chương trình cưới đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các cô dâu chú rể.

Hôn lễ thú vị với photobooth

Premier Village Đà Nẵng Resort được quản lý bởi tập đoàn Accorhotels tọa lạc ở vị trí đắc địa liền kề bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp với diện tích trải dài trên 18 hecta, không chỉ nổi tiếng đẳng cấp bởi hệ thống 111 căn Villa tinh tế, sang trọng mà còn nổi bật với không gian ngoài trời tuyệt đẹp, đường bờ biển dài với bãi cát trắng mịn và những hàng dừa nhiệt đới xanh mát. Trong không gian quyến rũ với gam màu trắng của Villa, của cát biển và màu xanh của khoảng trời mênh mang, cùng với những trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, những cặp tình nhân sẽ cùng trải qua những giây phút khó quên cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Lều cưới màu xanh

Đám cưới lãng mạn trong nhà

Mỗi đám cưới được tổ chức tại Premier Village sẽ bao gồm:

– Chuyên viên tổ chức sự kiện: Người sẽ trực tiếp hỗ trợ và tư vấn theo mọi yêu cầu của các cô dâu, chú rể nhằm tạo nên một ngày cưới tuyệt vời.

– Ẩm thực đa dạng với nhiều sự lựa chọn đẳng cấp: Các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ thiết kế nên các thực đơn Buffet hoặc Set menu nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng cho các cặp đôi.

– Không gian phòng tân hôn cực kỳ lãng mạn cho các cặp đôi.Và những giây phút trăng mật hạnh phúc bên nhau ngay tại Villa cao cấp của khu nghỉ dưỡng, tại sao không ?

Tại Premier Village Đà Nẵng, bạn có thể chọn tổ chức lễ cưới tại bãi biển, trong sân vườn của Biệt thự hoặc một trong các nhà hàng đẳng cấp của Khu nghỉ dưỡng với sức chứa từ vài chục đến vài trăm khách mời.

Từng chi tiết tiệc được chăm chút

Liên hệ với chuyên viên sự kiện của Khu nghỉ dưỡng để được tư vấn chi tiết : Hotline 0905 232 566

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất