Dàn sao Việt cực “nhoi” trong ngày đính hôn của DV Nguyệt Ánh

18:31, 07/03/2017 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  0 love

Diễn viên Nguyệt Ánh, cô sinh viên Cúc yếu đuối dịu dàng trong bộ phim truyền hình đình đám Cổng Mặt Trời, bí mật lên xe hoa vào ngày 7.3.2017 cùng chàng rể Ấn Độ. Bạn bè thân thiết của Nguyệt Ánh trong bộ phim Cổng Mặt Trời gần như có mặt đầy đủ để chia vui cùng bạn mình.

6 ngôi sao nữ từng góp mặt trong bộ phim Cổng Mặt Trời cách đây 7 năm đến nay đều đã có đôi có cặp: Tú Vi, Kha Ly, Hiền Trang, Ngọc Lan, Lê Bê La…, và đều hạnh phúc đề huề bên chồng con. Người cuối cùng của nhà-6-nàng, DV Nguyệt Ánh, cuối cùng cũng cập bến bờ hạnh phúc của mình vào ngày 7.3.2017.

Nguyệt Ánh và ông xã quốc tịch Ấn Độ

Nguyệt Ánh và ông xã quốc tịch Ấn Độ hầu như không rò rỉ bức ảnh nào chụp chung trong ngày đính hôn của mình

Vốn là người kín tiếng, thông tin về lễ đính hôn của Nguyệt Ánh và ông xã người Ấn Độ được giữ bí mật đến phút cuối cùng. Hình ảnh về album cưới và lễ đính hôn cũng được giữ kín, chỉ có hình ảnh và clip live stream của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Hòa Hiệp, Lương Thế Thành, Kha Ly… Tôn trọng ông xã của Nguyệt Ánh, hình ảnh chú rể cũng không xuất hiện trong những bức ảnh selfie vui vẻ của các ngôi sao Việt tham dự buổi lễ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lễ đính hôn của Nguyệt Ánh tổ chức tại nhà riêng ở Gò Vấp, theo theme trang trí trắng – đỏ trang nhã và nổi bật.

dinh hon Nguyet Anh (8)

Xe rước dâu màu trắng đính hoa đổ trang nhã

Bàn thờ gia tiên

Bàn thờ gia tiên gọn gàng và tuân thủ màu theme cưới trắng – đỏ

Góc trang trí trong lễ đính hôn

Góc trang trí trong lễ đính hôn nổi bật với khăn trải bàn trắng đính họa tiết hoa nổi và hai lọ hoa đỏ tươi thắm.

Dàn sao Việt

Có mặt chung vui trong ngày vui của Nguyệt Ánh là những đồng nghiệp thân thiết trong showbiz như: Lê Bê La, Kha Ly, Quỳnh Lam, Hùng Thuận, Hòa Hiệp, Lương Thế Thành… Các ngôi sao phim truyền hình Việt Nam đồng bộ trong bộ áo dài trắng của NTK Đinh Văn Thơ. Áo dài nam có in hoa văn sặc sỡ. Áo dài nữ nữ tính với màu kem trắng kết hợp nhũ vàng, đội mấn cách tân trẻ trung dễ thương.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành – Thúy Diễm dường như vẫn còn chưa quên được không khí vui vẻ hạnh phúc trong ngày cưới của mình bên cạnh những đồng nghiệp thân thiết này.

Đính hôn Ngọc Ánh

Dù thức từ rất sớm để đến chung vui, hỗ trợ cô bạn dễ thương, các sao Việt đều giữ được vẻ tươi tắn, “quẩy đụng nóc” trong không khí thân tình ấm áp.

Dàn sao nữ trẻ trung trong bộ áo dài

Dàn sao nữ trẻ trung trong bộ áo dài cách tân

Nguyệt Ánh xinh xắn trong tà áo dài cưới

Nguyệt Ánh xinh xắn trong tà áo dài cưới đỏ thêu chim phụng, vấn tóc đơn giản nhẹ nhàng.

Tường Vi selfie cùng cô dâu

Tường Vi selfie cùng cô dâu Nguyệt Ánh

dinh hon Nguyet Anh (3)

   dinh hon Nguyet Anh (5)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất