6 câu đàn ông thương vợ sẽ không bao giờ nói ra

09:27, 20/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Làm sao để biết chồng có còn yêu thương vợ mình hay không? Đàn ông thương vợ có những đặc điểm gì khác với những người đàn ông vô tâm vô tình hay đã chán vợ? Đó là chuyện của em Mục đích của việc xây dựng cuộc sống lứa đôi là để có thể […]

Làm sao để biết chồng có còn yêu thương vợ mình hay không? Đàn ông thương vợ có những đặc điểm gì khác với những người đàn ông vô tâm vô tình hay đã chán vợ?

  1. Đó là chuyện của em

Mục đích của việc xây dựng cuộc sống lứa đôi là để có thể cùng nhau trải qua những buồn vui, khó khăn của năm tháng. Khi cuộc sống mệt mỏi, ta có thể nương tựa vào nhau, đỡ đần nhau để đi qua giông tố. Khi vui vẻ, yên ấm, ta cũng có người bên cạnh để cùng chia sẻ bình yên. Đó cũng là lời thề nguyện mà những đôi vợ chồng cam kết trao cho nhau, cùng hứa hẹn và vun đắp để xây dựng một tương lai hạnh phúc.

Người đàn ông biết thương vợ sẽ cùng cô ấy chia sẻ những mệt nhọc trong ngày, chăm sóc vợ khi ốm, phụ giúp vợ khi cô ấy mệt. Anh ấy sẽ luôn đối xử với vợ “nâng như trứng, hứng như hoa” chứ không khi nào để cô ấy phải buồn lòng hay tủi thân. Một người đàn ông không quan tâm tới vợ mình hay thờ ơ với những chuyện cô ấy kể thì anh ấy đã thực sự thương vợ mình chưa?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  1. Than thở về công việc

    Đàn ông thương vợ không than phiền về công việc khi về nhà Marry

Nếu một người đàn ông thật sự thương vợ, họ sẽ không mang những khó khăn, bế tắc trong công việc về nhà để trút vào người cô ấy. Họ hiểu rằng nếu nói ra sẽ làm cô ấy thêm suy nghĩ mà thôi mà phụ nữ lại hay lo lắng quá mức. Thay vì nói với vợ mình, họ sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề, tìm mọi cách chẳng hạn như làm thêm giờ, kéo dài thời gian suy nghĩ về rắc rối. Bởi một người đàn ông thật sự bản lĩnh sẽ có khả năng lo cho gia đình của mình chứ không phải đem phiền muộn về tổ ấm nhỏ của anh ta. 

  1. Than phiền về vợ

    Đàn ông thương vợ sẽ giúp cô ấy hoàn hảo lên từng ngày Marry

Nếu chồng bạn nói với bạn những câu như “Em lúc nào cũng…/Em chẳng bao giờ…”, thì bạn nên nghĩ lại thật kỹ về việc anh ấy có thương bạn không. Đàn ông thương vợ sẽ không bao giờ nói ra những câu có tính quy chụp một người như vậy, đặc biệt là với vợ mình. Con người thì chẳng hoàn hảo bao giờ cả, ai cũng có ít nhất một điểm xấu hoặc chưa tốt. Nếu anh ấy đã yêu bạn thì phải chấp nhận khuyết điểm ấy và giúp bạn rèn luyện để ngày một tốt hơn. Còn người chỉ biết “vơ đũa cả nắm” tính cách của người khác như vậy thì cần phải suy nghĩ xem anh ấy có phải là một người đàn ông tốt không.

Có thể bạn chưa đủ tốt, có thể bạn không hoàn hảo hoặc phạm sai lầm, nhưng người thật sự yêu bạn sẽ chỉ nhìn vào bạn ở hiện tại chứ không phải chì chiết quá khứ hay quy chụp như vậy. Người vợ khi nghe được những lời như vậy từ chồng mình sẽ đau đớn và thất vọng biết nhường nào.

  1. Nói những lời đau lòng với vợ

Nếu có một ngày người đàn ông nói với vợ mình rằng “Anh thấy sợ em rồi đấy”, mà cô ấy vẫn bình tĩnh không không cảm xúc thì chắc lòng cô ấy đã nguội lạnh đi rất nhiều rồi. Câu nói này không chỉ mang ý nghĩa mỉa mai mà còn ẩn chứa sự chán nản của chồng dành cho vợ. Hai vợ chồng tay ấp đầu gối ngày đêm bên nhau mà lại bảo rằng “sợ”? Bên nhau hạnh phúc mặn nồng còn chưa hết mà một người đàn ông lại có thể nói ra câu sợ hãi vợ mình như vậy thì tình cảm trong anh ta chắc cũng đã dần cạn. Câu nói đó không những làm người khác đau lòng mà chắc chắn còn khiến người nghe thấy tổn thương sâu sắc.

  1. Nói về một người phụ nữ khác

    Đàn ông thương vợ sẽ không làm vợ phải suy nghĩ nhiều Marry

Phụ nữ luôn là sinh vật có cảm giác không an toàn, đặc biệt là với những mối quan hệ xung quanh chồng. Đàn ông thương vợ sẽ biết rằng dù cho anh ta chỉ vô tình nhắc tới hoặc khen một người phụ nữ khác cũng sẽ làm vợ có cảm giác không an toàn. Đàn ông tốt không để vợ phải so sánh bản thân với người khác, cũng không để vợ mình có cảm giác mất an toàn. Vì thế, trong quan hệ với người khác giới, anh ta luôn chú ý giữ khoảng cách và luôn ưu tiên cho vợ mình. Họ không muốn vợ mình phải có cảm giác ghen tuông với người khác. Đàn ông thương vợ luôn muốn tình cảm của vợ chồng luôn vui vẻ, hạnh phúc, không muốn có một người thứ ba nào khiến cô ấy không vui.

  1. Thốt ra những lời chê bai vợ

    Đàn ông thương vợ sẽ không chê bai làm vợ mình phải buồn Marry

Chẳng có người đàn ông thương vợ nào lại thốt ra những lời tiêu cực như “Em thật vô dụng/ngu ngốc/tệ hại…” để nói về vợ mình. Nếu đàn ông mỉa mai, xúc phạm, chê bai vợ thì đó không chỉ là việc phá hoại tình cảm vợ chồng mà còn là vấn đề bạo hành bằng lời nói. Người vợ khi nghe được những lời như vậy sẽ cảm thấy bản thân tự ti, đau lòng và thiếu tự tin vào bản thân. Đàn ông thương vợ chưa chắc sẽ nói những lời ngọt ngào làm cô ấy vui nhưng chắc chắn tình cảm của anh ấy sẽ được thể hiện bằng những hành động quan tâm ấm áp. Đặc biệt, có thể không khen ngợi nhưng chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ nói những lời chê bai người bạn đời của mình.

Xem thêm: 6 biểu hiện của người chồng thương vợ thật lòng, xứng đáng để bạn tin tưởng cả đời

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất