Bỏ túi cách hư quyến rũ, phụ nữ sẽ khiến đàn ông say đắm cả đời

10:02, 30/10/2020 bởi: Hoang Nhung
 0 bình luận  0 love

Bạn từng nghe câu: “Đàn ông hư thì không tốt, đàn ông tốt thì chẳng vui”, với phái đẹp cũng vậy, cứ phải “hư” một chút thì mới có sức hút đặc biệt lâu dài với nửa kia của mình. Vậy nên, chị em nên biết cách hư quyến rũ để chàng mãi say đắm. […]

Bạn từng nghe câu: “Đàn ông hư thì không tốt, đàn ông tốt thì chẳng vui”, với phái đẹp cũng vậy, cứ phải “hư” một chút thì mới có sức hút đặc biệt lâu dài với nửa kia của mình. Vậy nên, chị em nên biết cách hư quyến rũ để chàng mãi say đắm.

Nếu nét duyên dịu dàng, nữ tính và đáng yêu giúp con gái ghi điểm ấn tượng đầu tiên trong mắt con trai thì sự chủ động, bản lĩnh, tự tin vào bản thân của phụ nữ mới là điều  khiến cánh mày râu phát cuồng và si mê. Thế mới có chuyện, đàn ông say nắng thì dễ nhưng để họ yêu thương và trân quý bạn một đời lại khó vô cùng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thật ra, để giữ lửa yêu thương cũng phải có bí quyết hết đấy chị em ạ. Hãy cùng bỏ túi những mẹo “hư quyến rũ”, cực kỳ đơn giản nhưng lại làm chàng say đắm, yêu mãi không thôi ngay sau đây.

BỎ TÚI CÁCH HƯ QUYẾN RŨ, PHỤ NỮ SẼ KHIẾN ĐÀN ÔNG SAY ĐẮM CẢ ĐỜI Marry

Để giữ được tình yêu nồng cháy như thuở mới yêu chị em phải biết bí quyết “hư hỏng” một chút đấy nhé.

Thẳng thắn đưa ra các yêu cầu khi “yêu”

Nhiều nàng khá bị động trong việc “yêu”, thậm chí còn để anh ấy muốn làm gì thì làm. Rõ ràng, chuyện giường chiếu cũng giống như việc chọn bộ trang phục mình yêu thích để mặc. Nếu không chủ động nói ra thì có lẽ nửa kia sẽ không biết bạn đang nghĩ gì và thực sự muốn gì. Vậy nên, cứ thẳng thắn đưa ra các yêu cầu khi “yêu” để cả hai cùng nhau có những giây phút hạnh phúc, lãng mạn nhất.

Luôn có cá tính riêng

Đàn ông luôn tò mò và thích khám phá những cô nàng có cá tính ấn tượng thú vị. Có thể bạn chưa biết nhưng cá tính thường đi đôi với độ bướng bỉnh, điều này khiến phụ nữ trở thành kiểu người khó để ai khác thấu hiểu và nắm bắt. Chính từ đó, nó làm khơi dậy ở đàn ông khát khao muốn chinh phục và giữ được trái tim của người họ để ý. Bạn càng khôn khéo thể hiện cá tính riêng bao nhiêu càng dễ tạo động lực để chàng theo đuổi, mê mẩm bạn bấy nhiêu.

Tự tin mọi lúc mọi nơi 

Có lẽ bạn thừa biết rằng tự tin tạo nên nét đặc trưng của một người phụ nữ hiện đại, thông minh. Và sự thật là cánh mày râu luôn nhìn vào điều đó để đưa ra những nhận xét, đánh giá cũng như quyết định có nên tiến tới mối quan hệ đặc biệt với bạn hay không. Rõ ràng, phụ nữ tự tin, biết giá trị và luôn hãnh diện với những gì mình có là thứ các chàng luôn khao khát ở người vợ. Vậy nên chẳng có lý do gì để bạn ngừng tự tin thể hiện bản lĩnh của mình mọi lúc mọi nơi cả.

BỎ TÚI CÁCH HƯ QUYẾN RŨ, PHỤ NỮ SẼ KHIẾN ĐÀN ÔNG SAY ĐẮM CẢ ĐỜI Marry

Sự tự tin giống như một món đồ trang sức quý giá, nó giúp các nàng tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu.

 

 

Biết quyến rũ chàng một cách tinh tế

Quyến rũ người ấy là cả một nghệ thuật mà nếu không khéo léo bạn sẽ trông thật thô và mất giá. Thỉnh thoảng dành cho anh ấy những điều bất ngờ ngọt ngào mà chỉ bạn mới có thể làm được như nhẹ nhàng thủ thỉ vào tai chàng vài lời có cánh, một nụ hôn bất ngờ nhưng đầy say đắm hay đơn giản chỉ là cái ôm thật chặt từ phía sau… Tuy không quá mới mẻ, nhưng những hành động “bất thình lình” này đủ sức để cánh mày râu cảm thấy “rạo rực” trong lòng rồi đấy .

BỎ TÚI CÁCH HƯ QUYẾN RŨ, PHỤ NỮ SẼ KHIẾN ĐÀN ÔNG SAY ĐẮM CẢ ĐỜI Marry

Học cách quyến rũ người ấy bằng sự tinh tế, dịu dàng cũng là một ý hay cho các nàng.

Biết “ăn nhậu”, “đu đưa” một chút

Giờ đã là thời đại nào rồi mà con gái còn ngại ngùng, sợ sệt không dám uống bia. Uống bia vốn dĩ không phải là điều gì đó xấu xa nếu bạn sử dụng chúng có mục đích và đem lại hiệu quả. Thử nghĩ mà xem, nếu biết uống một chút bia rượu để có thể tự tin cùng đồng hành với người ấy trong các bữa tiệc, gặp gỡ giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn thì chẳng phải rất tốt hay sao. Hơn nữa, một người phụ nữ làm chủ được mình trước những ly bia thật sự có sức hút quyến rũ trong mắt đàn ông.

Thử diện trang phục sexy

Phần lớn sau hôn nhân phái đẹp có phần lơ là tới việc chăm sóc sắc đẹp cũng như giữ hình tượng trong mắt người chồng. Chính vì thế các anh dễ “chán cơm thèm phở”, muốn tìm niềm vui mới ở người thứ ba xinh đẹp, có sức hút hơn. Vậy nên, dù bận rộn đến mấy các nàng cũng hãy nhớ dành thời gian để chăm sóc bản thân. Đặc biệt, hãy thử tạo sức hút với chàng bằng những bộ trang phục gợi sexy, khoe đường con gợi cảm cùng vòng một quyến rũ, nghẹt thở… Đảm bảo các ông chồng sẽ si mê bạn như điểu đổ chứ chẳng thèm dòm ngó bên ngoài.

BỎ TÚI CÁCH HƯ QUYẾN RŨ, PHỤ NỮ SẼ KHIẾN ĐÀN ÔNG SAY ĐẮM CẢ ĐỜI Marry

Diện bộ cánh sexy rồi dành cho anh ấy một đêm thật lãng mạn thì còn gì tuyệt vời hơn.

 

Cuồng nhiệt trong “chuyện ấy”

Sự chủ động trong chuyện giường chiếu của các nàng khiến không ít chàng thích thú và ấn tượng mạnh. Đàn ông dù chững chạc đến mấy nhưng một khi mối quan hệ của cả hai đã sâu đậm, chắc chắn thì nhất định anh ta sẽ mong muốn người yêu của mình “hư hỏng” một chút. Các chàng sẽ cảm thấy hưng phấn vô cùng nếu nửa kia “mời gọi” “chuyện ấy” theo cách duyên dáng, đầy gợi mở. Con trai dễ hiểu lắm, họ thích người con gái mình yêu phải nhã nhặn, lịch sự khi đi ngoài đường nhưng trên giường thì phải cuồng nhiệt, mạnh bạo mới hấp dẫn.

Đôi lúc đừng “đáp ứng” yêu cầu của chàng

Bạn biết đó, thương yêu chồng thì chiều chồng chuyện ấy là bình thường nhưng làm quá thì thật sự không tốt cho cả hai một chút nào. Khi cơ thể đang mệt mỏi, không có hứng thú “mây mưa” thì hãy mạnh dạn nói với chàng để không phải rơi vào cảnh tự làm khổ chính mình. Vả lại, đôi lúc cũng phải để chồng “đói” một chút thì những lần “yêu” sau mới cuồng nhiệt và hào hứng hơn đấy nhé các nàng.

Chỉ một vài bí quyết đơn giản trên là các nàng đã có thể tự tin giữ chồng mà không phải “trói chặt” rồi. Tuy nhiên, nên cần có thời gian để bản thân trau dồi, rèn luyện thêm nhiều hơn nữa mới có thể đạt kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, thay vì đặt niềm tin hoàn toàn vào đấng mày râu, chị em chúng mình vẫn nên tự tạo điểm tựa cho bản thân, để lỡ có chuyện không may xảy ra, thì vẫn đủ sức đứng vững và chấp nhận được.

>>> Xem thêm: Trong mắt đàn ông, vẻ quyến rũ và gợi cảm thực sự của phụ nữ nằm ở đâu?

Nguồn: Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading