Vì sao đàn ông chung thủy thường thành công còn đàn ông ngoại tình thì thất bại?

11:11, 03/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đàn ông ngoại tình chính là những kẻ thất bại, mà thất bại lớn nhất đó chính là không giữ được hạnh phúc gia đình, không giữ được chữ Tín. Người đàn ông  đối xử với vợ con chẳng ra gì là kẻ tầm thường nhất, ai có thể đặt lòng tin và hy vọng […]

Đàn ông ngoại tình chính là những kẻ thất bại, mà thất bại lớn nhất đó chính là không giữ được hạnh phúc gia đình, không giữ được chữ Tín. Người đàn ông  đối xử với vợ con chẳng ra gì là kẻ tầm thường nhất, ai có thể đặt lòng tin và hy vọng vào một kẻ như vậy.

Đàn ông chung thủy thường rất thành công trong sự nghiệp. Ngược lại, những người đàn ông ngoại tình thường có sự nghiệp lận đận hoặc lao dốc. Từ lâu người đời đã có câu: “Sau lưng một người  đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”. Và dĩ nhiên, người phụ nữ dốc lòng, dốc sức cho đàn ông thì chỉ có vợ. Một khi phản bội vợ mình, quay lưng với gia đình, đàn ông chẳng khác nào tự cắt đi cánh tay phải của mình vậy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

một người đàn ông thành công Marry

“Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của một người phụ nữ”, và dĩ nhiên, người phụ nữ dốc lòng, dốc sức cho đàn ông thì chỉ có vợ

Có thể nói đàn ông chung thủy là người rất khôn ngoan. Đàn ông dù giỏi giang đến đâu họ cũng chỉ có thể giỏi một thứ. Họ không thể vừa gánh vác sự nghiệp vừa ôm đồm cả việc gia đình, nuôi dạy con cái, chăm sóc cha mẹ tốt được. Vì vậy họ cần một người phụ nữ đứng phía sau, làm hậu phương cho họ vẫy vùng ngoài xã hội. Người vợ sẽ lo toan chu đáo việc gia đình, chăm sóc ba mẹ chồng, nuôi nấng các con. Một người phụ nữ được hạnh phúc, được yêu thương sẽ lại càng dốc lòng dốc sức vì chồng. Yêu thương vợ chính là cách để đàn ông có thêm một cộng sự đắc lực nhất trong cuộc đời như “hổ mọc thêm cánh” vậy.

Những người đàn ông ngoại tình, trăng hoa khi có nhân tình thường nghĩ rằng mình được chứ chẳng mất mát gì. Nhưng ngoài những phút giây của giường chiếu thì anh có được gì? Trong khi những người đàn ông khác đang dốc lòng, dốc sức cho sự nghiệp thì đàn ông nông cạn lại theo đuổi những mối tình chỉ để thỏa mãn nhu cầu của bản thân chứ chẳng đem đến điều gì tốt đẹp cả. Tốn thời gian, tốn tiền bạc, đau đầu vắt óc mỗi ngày để che giấu tội lỗi của mình với vợ. Khi người đàn ông mải say mê trò chơi tình ái, dĩ nhiên sự nghiệp cũng xao nhãng và bỏ bê.

Sau lưng một người đàn ông thất bại Marry

Sau lưng một người đàn ông thất bại thường có sự xuất hiện của một người đàn bà thứ 2

Sau lưng một người đàn ông thất bại thường có sự xuất hiện của một người đàn bà thứ 2. Người đàn bà này luôn biết cách chiều chuộng và lấy lòng đàn ông. Cô ta chẳng bao giờ bận tâm xem đàn ông làm gì, mệt nhọc thế nào, miễn sao càng chu cấp nhiều tiền bạc càng tốt. Trước những sự sai trái, thói hư tật xấu của đàn ông cô ta chẳng bao giờ lên tiếng phàn nàn hay trách móc, ngược lại còn cổ vũ và khích lệ để đàn ông nghĩ rằng dù anh ta quyết định như thế nào cô ta vẫn luôn ủng hộ chứ chẳng phàn nàn như vợ anh ta. Đàn ông ngỡ nhân tình tâm lý nhưng thứ mật ngọt của nhân tình khiến đàn ông dần dần sa ngã rồi lao xuống vực. Và khi đàn ông sa cơ lỡ vận, cô nhân tình cũng chẳng còn lí do để ở cạnh.

Đàn ông ngoại tình chính là những kẻ thất bại, mà thất bại lớn nhất đó chính là không giữ được hạnh phúc gia đình, không giữ được chữ Tín. Khi kết hôn, hai người đã ngầm kí với nhau về một bản thỏa thuận thủy chung và son sắt trọn đời. Đàn ông cũng thề thốt, cũng hứa hẹn rồi cũng tự mình chà đạp lên những lời hứa đó. Người đàn ông tầm thường nhất chính là kẻ đối xử với vợ con chẳng ra gì, một người như vậy sẽ không bao giờ có được lòng tin và sự tôn trọng từ người khác.

đàn ông giống như những con thuyền còn người vợ là chiếc mỏ neo Marry

Đàn ông giống như con thuyền còn người vợ là chiếc mỏ neo. Vậy thì đàn ông sẽ ra sao khi gặp bão tố nếu không có vợ bên cạnh?

Người đời vẫn thường ví von đàn ông giống như những con thuyền còn người vợ là chiếc mỏ neo. Đến lúc đối mặt với bão tố, phong ba người đàn ông sẽ ra sao nếu như không có vợ bên cạnh? Đàn ông dẫu tài giỏi đến mấy cũng cần một chốn bình yên, một tổ ấm để quay về sau những ngày mỏi mệt. Nhưng không phải người đàn ông nào cũng đủ khôn ngoan để nhận ra điều đó. Nhiều đàn ông ngoại tình, phản bội người vợ tào khang để tìm kiếm những xúc cảm tầm thường. Họ đem dâng của cải, tiền bạc mà mình mướt mồ hôi có được đem cung phụng cho một người đàn bà ngoài đường. Là đàn ông nông cạn hay quá ngu ngốc?

 Xem thêm:
MARRY BẮT TAY CÙNG NTK PHAN ANH TUẤN CHUẨN BỊ CHO “SIÊU PHẨM” KHỞI ĐỘNG MÙA CƯỚI 2020 
MARRY BẮT TAY CÙNG NTK PHAN ANH TUẤN CHUẨN BỊ CHO “SIÊU PHẨM” KHỞI ĐỘNG MÙA CƯỚI 2020 
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất