Đàn ông khó đoán lắm, chỉ có người chồng yêu vợ thật lòng mới làm được 3 điều này

21:26, 05/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đàn ông thật lòng yêu vợ chắc chắn sẽ chẳng ngại ngần mà dâng trọn những thứ này! Người ta thường nói phụ nữ yêu bằng tai. Điều đó quả thật không sai đúng không các nàng. Phụ nữ thường rất dế mềm lòng nên thường dễ đổ gục trước những lời nói “mật ngọt […]

Đàn ông thật lòng yêu vợ chắc chắn sẽ chẳng ngại ngần mà dâng trọn những thứ này!

Người ta thường nói phụ nữ yêu bằng tai. Điều đó quả thật không sai đúng không các nàng. Phụ nữ thường rất dế mềm lòng nên thường dễ đổ gục trước những lời nói “mật ngọt chết ruồi” của đàn ông.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vì thế các nàng hãy làm một phụ nữ thông minh, đừng biến mình trở nên ngớ ngẩn chỉ vì không phân biệt nổi đâu là người yêu mình thật lòng nhé!

Phụ nữ nên nhớ rằng “Hãy nhìn những gì đàn ông làm, đừng nghe những gì đàn ông nói”. Hãy yêu một người đàn ôg dù chẳng biết dỗ ngon dỗ ngọt mình nhưng luôn dành cho mình tình cảm chân thành nhất.

Đàn ông thật lòng hay không thật lòng rất khác nhau, các nàng có thể phân biệt được dựa vào những dấu hiệu sau! Kiểm chứng xem chồng các mẹ có đủ không nhé!

1. Cho vợ quản lý hoàn toàn thu nhập

Người ta nói, một người sẵn sàng chi tiền cho bạn thì chưa hẳn đã yêu bạn, nhưng một người không bao giờ muốn bỏ tiền ra vì bạn thì chắc chắn anh ta không hề yêu bạn.

Mẹo Về Lập Kế Hoạch Tài Chính Cho Cặp Mới Cưới | Sun Life Việt Nam Marry

Khi đàn ông thật lòng yêu thương vợ, tin tưởng và muốn chung sống với vợ suốt đời, anh ấy sẽ chẳng ngại ngần mà tự nguyện hoàn toàn giao phó việc quản lý tiền bạc, thu nhập của anh ấy cho vợ. Khi chồng sẵn sàng đưa hết số tiền lương mỗi tháng cho vợ, cũng có nghĩa là anh ấy đang đảm bảo rằng mình không hề có mối quan hệ mập mờ nào khác ở bên ngoài và cũng chẳng có điều gì dấu giếm bạn.

Tuy rằng không thể lấy tiền bạc ra để đo đạc tình cảm nhưng đó là cách thức giúp tình yêu bền chặt và là cách thể hiện tình yêu thực tế nhất mà đàn ông có thể làm được.

2. Đem lại cảm giác an toàn cho vợ qua sự quan tâm thực tế

Hãy yêu cô ấy theo những cách này cho dù nàng luôn tỏ ra “bất cần ... Marry

Khi đã là vợ chồng, chúng ta chẳng cần nghe những lời thề non hẹn biển sáo rỗng như: “Anh sẽ mang đến hạnh phúc cả đời cho em”, “Anh yêu vợ nhất trên đời”, “Anh chỉ yêu một mình em thôi”… mà nó chỉ đơn giản là khi chồng thực hiện hóa những câu nói: “Hôm nay anh đi đón con nhé”, “Cuối tuần này anh đưa hai mẹ con đi chơi”…

Đơn giản hơn là khi công việc quá bận rộn thì anh ấy sẽ gọi điện về nhà để vợ đỡ lo lắng và không mất công chờ đợi.

Nếu những chuyện nhỏ nhặt như vậy còn không làm được, thì tính gì đến chuyện mang đến hạnh phúc cả đời cho vợ mình.

Người đàn ông thật lòng yêu vợ, chắn chắn sẽ đem lại cho vợ những cảm giác an toàn, được che chở và bình yên trong vòng tay của anh ấy. Anh ấy sẽ quan tâm bạn vô điều kiện và luôn hành động để chứng minh điều đó chứ không cần tới những lời thề hẹn sáo rỗng.

3. Sẵn sàng vì vợ mà thay đổi tính xấu, từ bỏ sở thích cá nhân 

Chuyện Của Nàng - Góc Của Nàng | Bestie.vn Marry

Chàng sẵn sàng hủy cuộc hẹn với đám bạn thân chỉ vì muốn ở nhà chăm sóc bạn khi mệt hay buồn phiền  và cũng không ngần ngại thất hứa với đối tác vì con ốm hay gặp sự cố cần sự có mặt của bố… Thói quen là một thứ rất khó để thay đổi, vì vậy nếu nh ấy từ bỏ những thói quen xấu như hút thuốc lá vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ vợ con hay hạn chế thức khuya vì sợ bạn sẽ thức cùng anh ấy. Vì vậy nếu chàng có thể làm được điều đó thì chứng tỏ bạn có vị trí rất quan trọng trong lòng anh ấy.

Nếu chồng bạn chịu từ bỏ những sở thích cá nhân và những thói quen xấu của mình vì muốn tốt cho bạn, điều đó có nghĩa bạn chính là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của anh ấy. Mọi việc anh ấy làm đều với mong muốn bạn được vui vẻ.

Người đàn ông bên cạnh các nàng có đủ những điều trên không? Nếu có thì hãy giữ chặt anh ấy nhé bởi thay đổi được thói quen là điều không hề dễ dàng, có được người chịu vì bạn mà làm điều ấy chính là điều trân quý nhất trên đời.

Xem thêm: Chỉ có đàn ông thương vợ, chung thủy mới duy trì 5 thói quen này!

 Marrybaby
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất