Đàn ông hay tặng quà cho vợ thì cả ái tình lẫn sự nghiệp đều “thuận buồm xuôi gió”

10:00, 16/04/2020 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 1 bình luận  0 love

Khi đã là vợ chồng, nhiều người thường quên mất hoặc cố tình bỏ qua việc tặng quà cho vợ vì cho rằng nó không cần thiết. Nhưng ít ai biết rằng, tặng quà cho vợ sẽ giúp đàn ông may mắn hơn trong làm ăn.

Tại sao đàn ông thường xuyên tặng quà cho vợ lại gặp may mắn trong làm ăn?

Đàn ông hay tặng quà cho vợ thường gặp may mắn hơn trong làm ăn

Thực ra điều này không có gì đáng ngạc nhiên cả. Nó chỉ dựa trên mối tương quan ảnh hưởng giữa tâm trạng và sự may mắn trong làm ăn. Tặng quà vợ là thể hiện tinh thần của người đàn ông đang hưng phấn, vui vẻ bởi hiếm có người đàn ông nào đang buồn bã bực dọc lại tặng quà cho vợ. Và, khi tinh thần được thoải mái, người đàn ông sẽ tập trung hơn vào công việc, xử lý công việc một cách chính xác, hiệu quả.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nên tặng gì cho vợ: Vật chất hay tinh thần?

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích được chồng tặng quà dù là món quà nhỏ hay món quà lớn. Vì đó là món ăn tinh thần, là tình cảm, là sự lãng mạn, là sự quan tâm mà bất cứ người vợ nào cũng khát khao.

Đàn ông hay tặng quà cho vợ thường gặp may mắn hơn trong làm ăn

Nhiều người hay nghĩ, đã là vợ là chồng rồi thì cần gì quà cáp khách sáo, câu nệ kiểu cách. Vợ có thiếu thốn gì thì đi mua, cầm tiền để tự mua. Yêu nhau thì quan trọng này kia để lấy lòng nhau. Còn kết hôn rồi, tiền là của chung, quà chỉ là thứ phù phiếm, không biết vợ thích gì thì mua làm gì cho phí tiền.

Nhưng liệu các ông chồng có biết rằng: Ngày thường các anh trân trọng và đối xử tốt với vợ con, chưa làm vợ con buồn – đó là điều kiện đủ để 2 người tiếp tục chung sống. Còn tình yêu thì cần được hâm nóng liên tục. Bởi thế mới có chuyện có những gia đình êm đềm, vật chất đầy đủ, con cái ngoan ngoãn, nhưng vẫn tan vỡ vì tình yêu nguội lạnh. Vậy mới nói, hâm nóng tình yêu là điều cần thiết trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng. Để làm điều đó thực sự rất đơn giản và có nhiều cách, đôi khi chỉ là một món quà nhỏ mà thôi.

Các ông chồng thường đưa tiền rồi bảo thích gì mua nấy cứ như “phát chẩn” thì chẳng người vợ nào vui nổi. Trong cuộc sống, vật chất hay tiền bạc là thiết yếu nhưng món ăn tinh thần cũng không thể thiếu. Nếu tinh thần không được vui vẻ, thoải mái thì cũng khó lòng tạo ra vật chất hiệu quả.

Đàn ông hay tặng quà cho vợ thường gặp may mắn hơn trong làm ăn

Bạn cũng nên nhớ rằng: ý nghĩa của món quà là nằm ở tấm lòng của người tặng. Chính bản thân các ông chồng cũng có thể trở thành món quà cho vợ: thay vợ làm nội trợ nấu bữa tối cho gia đình, bằng những cử chỉ yêu thương chăm sóc hơn thường ngày, vợ sẽ biết được các anh có quan tâm đến vợ hay không. Chỉ như thế là đủ.

Khi nhận được quà từ chồng, phụ nữ sẽ nhận thấy rằng, trong tâm trí chồng mình vẫn còn dành rất nhiều sự quan tâm, tình cảm cho mình. Lúc ấy, người vợ sẽ cảm thấy thoải mái, vui tươi, thấy sự hi sinh của mình được thừa nhận, được đền đáp xứng đáng và họ sẽ một lòng vun vén cho gia đình, dạy dỗ con cái, trở thành hậu phương vững chắc để người chồng có thể yên tâm làm ăn, yên tâm kiếm tiền.

Người ta thường có câu “cho đi rồi mới nhận lại” hay theo phong thuỷ nhân quả, âm dương hoà hợp, khi cho đi sẽ nhận lại mọi thứ sẽ tốt hơn. Vậy, trước sự hi sinh của người vợ, thì một món quà nhỏ để bày tỏ sự yêu thương của người chồng thì liệu có quá khó khăn?

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất