14 mẫu đầm phụ dâu cam san hô “trendy” nhất 2019

11:02, 07/01/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau khi Pantone công bố màu sắc của 2019, lập tức những mẫu váy với sắc cam san hô đã trở thành “cơn sốt” trên toàn thế giới. Đây là sắc màu nền nã, nhã nhặn rất thích hợp cho những mẫu đầm phụ dâu trong ngày trọng đại,

Nếu như năm 2018 những chiếc váy với sắc tím (ultra violet) lên ngôi thì trong năm nay những thiết kế mang sắc cam san hô (living coral) hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường cưới.

Vì thế, các nàng đừng ngần ngại mang sắc màu tươi tắn này không gian hôn lễ của mình nhé. 14 mẫu đầm phụ dâu dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một đội hình nổi bật, ấn tượng trong ngày trọng đại đấy!

Cam san hô ‘gây bão’ 2019

Trong suốt 20 năm qua, Pantone luôn đưa ra dự báo xu hướng màu sắc của năm, gây sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên hàng loạt lĩnh vực. Từ thời trang, thiết kế công nghiệp đến bao bì và đồ họa hay ngành công nghiệp giải trí. Hiển nhiên, ngành cưới cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Living Coral mã 16-1546 là một màu sống động, ấm áp và mềm mại khi có sự kết hợp tinh tế giữa màu hồng và màu da cam. Màu sắc của năm 2019 được chọn dựa trên xu hướng hòa hợp với tự nhiên của con người khi công nghệ, khoa học kỹ thuật “tấn công” quá mạnh mẽ vào cuộc sống thường nhật.

Pantone công bố màu của năm 2019: Living Coral - cam san hô
Pantone công bố màu của năm 2019: Living Coral - cam san hô
Pantone vừa công bố màu sắc của năm 2019 là Living Coral. Tương tự như Ultra Violet năm 2018,...

Rạng rỡ với đầm phụ dâu cam san hô

Sự nhã nhặn và ngọt ngào của cam san hô sẽ “hô biến” những chiếc váy phụ dâu trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn rất nhiều. Khi chọn sắc màu này cho trang phục phụ dâu, bạn nên kết hợp thiết kế nhẹ nhàng, nền nã như trễ vai, dáng dài, suông, buông rủ tự nhiên nhé.

Bên cạnh đó, vóc dáng của đội hình phụ dâu cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được thiết kế ưng ý. Nếu sở hữu các nàng phụ dâu “trăng rằm”, tân nương có thể lựa chọn trang phục phụ dâu có tay với phần thân váy xòe nhẹ.

5 bí quyết giúp chọn váy cưới cho cô dâu mũm mĩm
5 bí quyết giúp chọn váy cưới cho cô dâu mũm mĩm
Hãy cùng Marry tham khảo 5 lời khuyên bổ ích giúp các cô dâu mũm mĩm có thể chọn được cho mình...

Ngược lại, kiểu trễ vai với điểm nhấn tại vòng hai thon thả sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho phụ dâu có dáng người “mình hạc xương mai” đấy!

Đầm phụ dâu với sắc cam san hô nhẹ nhàng, thanh tao hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng “làm mưa làm gió” trong mùa cưới 2019. Nếu muốn trở nên thật “trendy”, cô dâu không thể bỏ qua tông màu ngọt ngào này đâu đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất