Đám cưới với sọc và chấm bi – Phần 2

08:45, 21/11/2012 bởi: damcuoi
 2 bình luận  0 love

Ở bài trước, các bạn đã cùng khám phá thế giới đầy màu sắc với sọc và chấm bi. Hãy cùng Marry ngắm nhìn thêm cách trang trí đám cưới bằng những phụ kiện làm từ sọc và chấm bi này nhé

Bàn tiệc: Tạo thêm điểm nhấn cho khu vực đón khách mời bằng cách chọn khăn ăn và khăn lụa trang trí giữa bàn cùng một loại họa tiết.

Khăn ăn và khăn trang trí giữa bàn cùng họa tiết

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoa cưới: Một mẫu hoa cưới đơn giản theo phong cách của thập niên 50. Màu đỏ thẫm của chocolate cosmos (cúc vạn thọ chocolate) nổi bật lên giữa những bông hồng màu hồng phấn, gói bằng giấy chấm bi đen và cột bởi ruy băng màu tím nhạt.

Một mẫu hoa cưới đơn giản theo phong cách của thập niên 50

Bánh và kem: Bánh kem, bánh xốp và kem là nơi cho bạn thỏa sức đưa những màu sắc theo sở thích vào tiệc cưới. Bánh kem và bánh xốp nên được cắt thành những miếng với hình khối và màu sắc tương tự nhau. Bánh xốp kem dâu rất dễ tìm mua, còn các loại màu thực phẩm chuyên dùng làm bánh kem sẽ cho bạn nhiều sự chọn lựa khi pha màu, còn kem thì mỗi mùi kem sẽ có một màu khác nhau. Tóm lại, chỉ cần một chút khéo léo, bạn sẽ có phần tráng miệng đủ sắc màu.

Bánh kem và bánh xốp nên được cắt thành những miếng với hình khối và màu sắc tương tự nhau

Hộp quà tặng khách mời: Những chiếc hộp giấy nhỏ xinh với lớp bao kẻ sọc nhiều màu, kết cấu như kiểu hộp diêm, đặc biệt có tay cầm bằng nút áo, bên trong đựng những loại kẹo với vỏ kẹo nhiều màu. Một món quà gợi lên không khí náo nhiệt của mùa hè.

Một món quà gợi lên không khí náo nhiệt của mùa hè

Bạn cũng có thể tặng khách túi kẹo bắp rang. Những túi đựng bắp rang với những chấm bi xinh xắn sẽ mang đến sự bất ngờ cho mọi người.

Những túi đựng bắp rang với những chấm bi xinh xắn sẽ mang đến sự bất ngờ cho mọi người.

Túi bông giấy: Hãy thử tưởng tượng khung cảnh lộng lẫy của hôn lễ khi tất cả khách mời đồng loạt tung vô vàn những bông giấy bé xíu lên trời. Và dĩ nhiên bạn sẽ cần tới những chiếc túi chấm bi đựng bông giấy cho tới khi chúng bay khắp không gian. Chỉ cần mộc tròn nhỏ (đường kính cỡ thỏi son) và túi vải có dây gút đơn giản, bạn đã có thể tự làm những chiếc túi xinh xắn.  Đừng quên lót giấy bìa vào trong khi đóng mộc để tránh bị lem màu qua mặt bên kia, và nhớ sấy túi để đảm bảo màu màu luôn tươi mới cho tới khi hôn lễ diễn ra.

Hãy thử tưởng tượng khung cảnh lộng lẫy của hôn lễ khi tất cả khách mời đồng loạt tung vô vàn những bông giấy bé xíu lên trời

Màn treo: Để đảm bảo khách mời sẽ có những bức ảnh lưu niệm tuyệt đẹp tại đám cưới của bạn, hãy thử sắp đặt một studio ngoài trời và nhớ dùng màn vải hoa sáng màu nhé. Với sự kết hợp giữa chấm bi và họa tiết hoa, không gian tiệc cưới của bạn sẽ trở nên thật hài hòa, đẹp mắt.

Để đảm bảo khách mời sẽ có những bức ảnh lưu niệm tuyệt đẹp tại đám cưới của bạn, hãy thử sắp đặt một studio ngoài trời và nhớ dùng màn vải hoa sáng màu

Card ghi tên khách mời tại bàn tiệc: Đây là nơi mà bạn có thể kết hợp cả sọc và tròn. Card có nền sọc được kẹp trên đế là một khung tròn có rãnh ở giữa. Họa tiết trên đế tùy ý nhưng màu phải tương đồng với màu của card. Bạn có thể tìm mua những set giấy kiểu với kích thước và họa tiết khác nhau nhưng cùng một tông màu trên thị trường.

Card có nền sọc được kẹp trên đế là một khung tròn có rãnh ở giữa. Họa tiết trên đế tùy ý nhưng màu phải tương đồng với màu của card

Cốc đựng nến: Chỉ cần chọn những mẫu giấy dầu (hay một loại giấy không thấm nước nào khác) với những họa tiết sọc khác nhau, bạn đã có thể mặc thêm áo cho những chiếc cốc thủy tinh trong suốt. Ánh nến sẽ trở nên lung linh huyền ảo hơn bao giờ hết.

mặc thêm áo cho những chiếc cốc thủy tinh trong suốt

Trang trí không gian tiệc cưới với những vòng tròn kim loại: Huy động bạn bè cắt và đính những vòng tròn này lên những khoảng không trống trải của tiệc cưới, và nhớ gỡ chúng xuống khi tan tiệc nhé.

Huy động bạn bè cắt và đính những vòng tròn này lên những khoảng không trống trải của tiệc cưới

Xuân An

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất