Đám cưới với sọc và chấm bi – Phần 1

07:06, 14/11/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Sọc và chấm bi dường như chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang thế giới. Và sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho đám cưới của bạn nếu bạn biết cách sử dụng chúng.

Hãy cùng Marry tham khảo cách lựa chọn bánh cưới, hoa cưới, váy cưới sọc và chấm bi qua bộ ảnh dưới đây nhé:

Hoa cưới: Chọn loại lan hài với cánh có những đường kẻ sọc đi cùng hoa mao lương và hoa hồng. Để tăng thêm hiệu ứng, nên chọn loại giấy gói hay ruy băng kẻ sọc và có thể ủi xếp li chúng theo chiều vuông góc với các đường kẻ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn loại lan hài với cánh có những đường kẻ sọc đi cùng hoa mao lương và hoa hồng

Để tăng thêm hiệu ứng, nên chọn loại giấy gói hay ruy băng kẻ sọc và có thể ủi xếp li chúng theo chiều vuông góc với các đường kẻ

Bánh cưới: Hầu hết các loại bánh cưới phải cắt ra mới thấy được các lớp của nó, nhưng bạn hoàn toàn có thể đặt làm một cái bánh cưới có vỏ bánh nhiều lớp bắt mắt. Có lẽ bạn sẽ tự hỏi vậy lớp kem phủ ở đâu? Câu trả lời là bên trong. Thật ra lớp ngoài cùng này sẽ được làm từ các loại kem mút với hương vị khác nhau, chẳng hạn như chanh dây hay chocolate trắng. Loại bánh này nên được đặt trên bàn có lớp trải với những sọc ngang đi cùng đó là những ly champagne đứng, màu khăn trải và màu rượu gần với màu của vỏ bánh.

Bánh cưới với sọc cam, ton sur ton với khăn trải bàn và ly champagne

Bánh cưới với sọc cam, ton sur ton với khăn trải bàn và ly champagne

Backdrop: Không cần phải tốn nhiều tiền để có một backdrop lộng lẫy những đường kẻ sọc. Ví dụ như giấy crepe, chúng không quá mắc và lại đủ nhẹ để treo trên tầng nhà, và bạn sẽ có một backdrop lộng lẫy như kiểu tường nhà được sơn phết nhiều lớp. Loại giấy này cũng có rất nhiều màu cho bạn chọn lựa. Bạn có thể tận dụng ý tưởng này để trang trí khu vực đón khách hoặc để tô điểm cho một bức tường trống trở nên đẹp mắt hơn.

Với giấy crepe treo trên tầng nhà bạn sẽ có một backdrop lộng lẫy như kiểu tường nhà được sơn phết nhiều lớp

Loại giấy này cũng có rất nhiều màu cho bạn chọn lựa

Bàn tiệc: Chỉ đơn giản bằng cách xếp nếp giấy và đính hai mép giấy lại, bạn đã có thể trang trí bàn tiệc với các họa tiết 3-D thay vì 2-D như thường thấy. Với menu, bạn có thể đặt ở mỗi chỗ ngồi một menu nhỏ và cũng xếp nếp tương tự như trên nhưng trải menu ra thay vì dựng đứng, và đừng quên đặt card ghi tên khách mời lên đó nhé.

Chỉ đơn giản bằng cách xếp nếp giấy và đính hai mép giấy lại, bạn đã có thể trang trí bàn tiệc với các họa tiết 3-D thay vì 2-D như thường thấy

Chỉ đơn giản bằng cách xếp nếp giấy và đính hai mép giấy lại, bạn đã có thể trang trí bàn tiệc với các họa tiết 3D thay vì 2D 

Thiệp mời: Có rất nhiều mẫu thiệp với các đường kẻ sọc mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên phối hợp chúng hài hòa với kiểu chữ và cách sắp xếp các con số sao cho thật bắt mắt. Phong cách thiệp cưới này trông thật sự mới lạ và nổi bật, vì thế không có lí do gì lại bỏ qua chúng phải không nào?

Có rất nhiều mẫu thiệp với các đường kẻ sọc mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên phối hợp chúng hài hòa với kiểu chữ và cách sắp xếp các con số sao cho thật bắt mắt

Có rất nhiều mẫu thiệp với các đường kẻ sọc mà bạn có thể tham khảo

Váy cưới và váy phụ dâu: Hãy tìm cho mình một váy cưới với những đường sọc tinh tế và duyên dáng. Và dĩ nhiên phụ dâu của bạn cũng nên chọn một chiếc váy cùng phong cách. Các băng màu cùng các nếp gấp dày mang đến cho người mặc vẻ thon thả, gọn gàng.

váy cưới với những đường sọc tinh tế và duyên dáng

Váy cưới với những đường sọc tinh tế và duyên dáng

Váy phụ dâu cùng phong cách

Và váy phụ dâu cùng phong cách

Ví cầm tay: Thật quá dễ để tìm được một cái ví cầm tay có những băng màu. Đây cũng có thể là quà cho phụ dâu thay lời cảm ơn.

Thật quá dễ để tìm được một cái ví cầm tay có những băng màu

Thật quá dễ để tìm được một cái ví cầm tay có những băng màu

Cocktails: Việc này hơi tốn công một chút, nhưng hiệu quả mang lại thật sự xứng đáng. Bí quyết ở đây là thay vì dùng đá bình thường, bạn sẽ tự làm một loại nước đá với các loại rượu và nước trái cây có nhiều màu khác nhau. Có lẽ bạn sẽ cần đến thợ pha chế chuyên nghiệp để đảm bảo các mùi vị được phối hợp lí sao cho ly cocktail vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

Cooktails đẹp mắt và ấn tượng

Có lẽ bạn sẽ cần đến thợ pha chế chuyên nghiệp để đảm bảo các mùi vị được phối hợp lí sao cho ly cocktail vừa đẹp mắt vừa ngon miệng

Thức ăn nhẹ: Bạn có thể tìm mua những mẫu bánh này tại cửa hàng hoặc tự mình làm nếu bạn khéo tay và có thời gian. Chỉ cần một lớp kem nhiều màu phủ bên trên bánh qui thông thường là bạn đã có những chiếc bánh xinh xắn rồi.

Bạn có thể tìm mua những mẫu bánh này tại cửa hàng hoặc từ mình làm nếu bạn khéo tay và có thời gian

Bạn có thể tìm mua những mẫu bánh này tại cửa hàng hoặc từ mình làm nếu bạn khéo tay và có thời gian

Món khai vị: Bạn có thể tìm đến chuyên gia hoặc tự mình mày mò những món ăn có những đường sọc nhiều màu như thế này. Đó có thể là món rau trộn hoặc bánh mì que nhiều màu.

Sơ đồ chỗ ngồi: Chỉ cần những dải ruy băng nhiều màu xen kẽ và băng dính hai mặt, bạn đã có một sơ đồ chỗ ngồi đủ màu sắc.

Chỉ cần những dải ruy băng nhiều màu xen kẽ và băng dính hai mặt, bạn đã có một sơ đồ chỗ ngồi đủ màu sắc

Chỉ cần những dải ruy băng nhiều màu xen kẽ và băng dính hai mặt, bạn đã có một sơ đồ chỗ ngồi đủ màu sắc

Lễ phục cho chú rể: Chỉ cần một bộ lễ phục thông thường đi cùng cà vạt và khăn vuông kẻ sọc, chú rể đã có trang phục phù hợp với cô dâu trong váy cưới với những đường sọc uốn lượn.

Chỉ cần một bộ lễ phục thông thường đi cùng cà vạt và khăn vuông kẻ sọc, chú rể đã có trang phục phù hợp với cô dâu trong váy cưới với những đường sọc uốn lượn

Chỉ cần một bộ lễ phục thông thường đi cùng cà vạt và khăn vuông kẻ sọc, chú rể đã có trang phục phù hợp với cô dâu trong váy cưới với những đường sọc uốn lượn

Hoa cho phụ dâu nhỏ: Không khó để tìm những chiếc váy kẻ sọc xinh xắn cho những cô phụ dâu bé. Đi kèm đó là một bó hoa vải nhỏ xinh cùng kiểu.

Cô phù dâu nhỏ xinh đáng yêu với chiếc váy kẻ sọc

Cô phù dâu nhỏ xinh đáng yêu với chiếc váy kẻ sọc 

Dải lụa trang trí giữa bàn: Dọc theo chiều dài của bàn tiệc là hoa mẫu đơn, hoa hồng và hoa mao lương, chúng như những điểm chấm phá trên nền của dải lụa với những sọc dọc. Nên chọn những sắc màu trên dải lụa thuộc tông trung tính để không tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn.

Đế để bàn: Chỉ cần dùng ruy băng kẻ sọc loại dày là bạn đã có thể trang trí những cái đế để bàn trong tiệc cưới phù hợp với phong cách của toàn bộ hôn lễ.

(Còn tiếp)

Xuân An

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất