Trịnh Gia Dĩnh bật khóc trong đám cưới lãng mạn cùng hoa hậu Hồng Kông

20:35, 12/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  3 love

Ngày hôm nay, 12-8-2018, hôn lễ của “cặp đôi bố con” Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm đã được cử hành tại một resort 5 sao ở Bali.

Ngày hôm nay, đám cưới của “cặp đôi bố con” nổi tiếng của showbiz Hồng Kông là Trịnh Gia Dĩnh và bạn gái Trần Khải Lâm được tổ chức long trọng tại Bali (Indonesia). Đây cũng là resort tổ chức lễ cưới của Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như, Dương Mịch – Lưu Khải Uy trước đó.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 2

Cô dâu chọn đôi hoa tai cưới BVLGARI trang nhã (giá khoảng 1,5 tỉ đồng)

Trước giờ G, cả hai đã chia sẻ những khung hình đẹp lung linh và tràn ngập hạnh phúc bên nhau. Bộ ảnh được thực hiện ngay bên bờ biển, không gian tươi xanh và lãng mạn.Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trịnh Gia Dĩnh (sinh năm 1969) được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim TVB như: Bằng chứng thép 2, Khúc nhạc tình yêu, Tòa án lương tâm… Người đẹp Trần Khải Lâm (sinh năm 1991), đăng quang Hoa hậu Hồng Kông năm 2013.Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 3

Lễ cưới truyền thống

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm công khai chuyện hẹn hò vào năm 2015. Cả hai đã đồng hành 3 năm, trước khi quyết định về một nhà. Được biết Trịnh Gia Dĩnh cầu hôn sau hơn 1 năm yêu nhau. Bất chấp sự chênh lệch tuổi tác (chàng hơn nàng 22 tuổi), đây vẫn là một trong các cặp đôi làm nhiều người ganh tỵ nhất Cbiz.

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 4

Nghi lễ cưới truyền thống tại nhà vào sáng hôm nay

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 5Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 13

Tiệc chiêu đãi tại resort biển 5 sao

Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm chọn Bali để tổ chức đám cưới và mời khoảng 80 khách, chỉ bao gồm người thân và bạn bè lâu năm. Tờ On còn tiết lộ, chi phí đám cưới tuy nhìn vào nhỏ gọn và ít khách nhưng tiêu tốn của cặp đôi hàng chục tỉ đồng bởi những chi phí liên quan như bao trọn khách sạn cho khách mời, trang trí lễ đường…Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 6Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 9 Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 8Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 7

Gia Dĩnh chia sẻ trên On, khi thấy Khải Lâm vào lễ đường, anh không cầm được nước mắt. “Em mang đến cho anh niềm vui, hạnh phúc, những cảm xúc chưa từng có trong cuộc đời, em làm anh muốn xây dựng một gia đình… Cảm ơn em đồng ý làm vợ anh, anh sẽ chăm sóc em trọn đời“, lời thề nguyện ngọt ngào của Trịnh Gia Dĩnh cho vợ.Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 10 Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 12 Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm 11

Trước người thân và bạn bè, Hoa hậu Hong Kong 2013 chia sẻ: “Em luôn muốn cảm ơn anh. Anh mang đến cho em sự tự tin. Anh khiến em từ một cô gái lúc nào cũng nhút nhát, thiếu tự tin trở nên kiên cường trước sóng gió. Anh là người hiểu em nhất, luôn yêu thương em như gia đình em. Yêu anh, em mới hiểu sự ấm áp là gì. Cảm ơn anh đã mang đến cho em hạnh phúc”.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất