Đám cưới tiền tỷ ở Quảng Ninh mời Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Việt hát

15:07, 26/03/2018 bởi: Như Phúc
 10 bình luận  0 love

Số khách mời lên đến 1.000 người, có sự góp mặt của nhiều ca sĩ và người dẫn chương trình nổi tiếng.

Mạng xã hội đang chia sẻ nhiều những hình ảnh về đám cưới xa hoa diễn ra ngày 23 và 24/3, tại Móng Cái, Quảng Ninh. Đám cưới được tổ chức trong khuôn viên rộng lớn, gia đình trang trí rất nhiều hoa tươi nhập khẩu cùng các vật dụng đắt tiền. Tiệc cưới có sự tham dự của 1.000 khách mời và nhiều ca sĩ như Tuấn Ngọc, Khắc Việt, Đàm Vĩnh Hưng, MC Danh Tùng cùng vũ đoàn nổi tiếng. Tổng chi phí để tổ chức đám cưới khoảng 2 tỷ đồng.

Ca sĩ Khắc Việt và MC Danh Tùng xuất hiện trong tiệc cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ca sĩ Khắc Việt và MC Danh Tùng xuất hiện trong tiệc cưới.

Sân khấu tiệc cưới ngoài trời lộng lẫy.

Sân khấu tiệc cưới ngoài trời lộng lẫy.

Những món ăn sang trọng.

Những món ăn sang trọng.

Cô dâu chú rể trong đám cưới.

Cô dâu chú rể trong đám cưới.

Độ hoành tráng của đám cưới này đang thu hút sự chú ý của cộng đồng. Facebook Xuân Phúcviết: "Nhìn lung linh quá trời quá đất, con nhà có điều kiện có khác. Nhưng sau tất cả hạnh phúc mới quan trọng và cần hướng tới nhất. Mình hy vọng và chúc cho cặp đôi mãi hạnh phúc". "Đám cưới hoành tráng quá. Mời cả các ca sĩ nổi tiếng về hát mừng thì không phải tầm thường đâu. Mình mừng vì gia đình họ tài giỏi, kiếm ra được nhiều tiền thì mới có khả năng chi nhiều tiền như vậy cho đám cưới”, tài khoản Thuy Nguyen bình luận.

"Cả đời người chỉ cưới một lần, có điều kiện thì "tội gì không tận hưởng". Tiền mình tự tay làm ra, làm ăn lương thiện thì chi tiêu thế nào là việc của mình, chẳng ai có quyền chỉ trích cả", thành viênPhong Van ý kiến.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất