Choáng trước đám cưới siêu khủng Bắc Ninh với chi phí lên tới 1 tỷ đồng, váy cưới cô dâu được đính toàn bộ đá pha lê cao cấp

10:09, 09/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Ngày 3/6 vừa rồi đã diễn ra một đám cưới siêu khủng Bắc Ninh với chi phí lên tới 1 tỷ đồng. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này gồm chú rể tên Nguyễn Đức Hiếu – chủ một nhà hàng cùng địa phương, còn cô dâu Nguyễn Thu Hà thì cực kỳ xinh đẹp. […]

Ngày 3/6 vừa rồi đã diễn ra một đám cưới siêu khủng Bắc Ninh với chi phí lên tới 1 tỷ đồng. Cặp đôi “trai tài gái sắc” này gồm chú rể tên Nguyễn Đức Hiếu – chủ một nhà hàng cùng địa phương, còn cô dâu Nguyễn Thu Hà thì cực kỳ xinh đẹp.

Đám cưới siêu khủng Bắc Ninh Marry

Đám cưới siêu khủng Bắc Ninh với cặp đôi trai tài gái sắc, cực kỳ xứng đôi vừa lứa.

Chi phí dựng rạp cưới lên đến 1 tỷ đồng cho đám cưới siêu khủng Bắc Ninh

Mới đây, cư dân mạng đang bàn tán về một đám cưới “siêu khủng” ở Ninh Hiệp, Bắc Ninh. Được biết, con số dành cho chi phí dựng rạp lên đến 1 tỷ đồng gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, đám cưới được chuẩn bị trong suốt một tuần lễ với ekip lên tới 200 người cùng dựng rạp trên khu đất trống rộng 1.600 m2. Chỉ tiền san nền khu đất trống thôi đã tốn khoảng 100 triệu đồng và tiền dựng rạp cưới lên đến tận 1 tỷ.

Để chuẩn bị cho thời tiết mùa hè nóng nực, đám cưới đã huy động đến 60 điều hòa cùng quạt gió để không khí mát mẻ hơn. Tất cả các bộ phận và chi tiết trong đám cưới đều được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng. Từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến các loại hoa trang trí trong đám cưới cũng rất cầu kì: hoa được sử dụng đều là 100% hoa tươi. Ngoài ra đám cưới còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Minh Vương, Mỹ Dung…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới siêu khủng Bắc Ninh Marry

Đám cưới có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Minh Vương, Mỹ Dung…

Sử dụng công nghệ 3D Mapping hiện đại nhất Việt Nam

Như vẫn chưa đủ độ chịu chơi, hai bên nhà trai nhà gái còn chịu chi đến mức thiết kế công nghệ 3D Mapping. Đây là những hiệu ứng đặc biệt tạo ra một sự bất ngờ gây choáng ngợp cho người xem bằng cách chiếu bất kỳ một hình ảnh nào đó dưới hình dạng đa chiều. Sau đó sẽ dẫn đến hiệu ứng 3D tuyệt đẹp, ấn tượng chẳng khác gì trong những bộ phim cổ tích về những lâu đài, cung điện nguy nga. Đây là công nghệ hiện đại nhất từ trước đến nay trong tổ chức sự kiện, đám cưới.

Đám cưới siêu khủng Bắc Ninh Marry

Đám cưới sử dụng công nghệ 3D Mapping hiện đại nhất từ trước đến nay cho các sự kiện cưới hỏi.

Đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua tại Ninh Hiệp, Bắc Ninh. Chú rể tên Nguyễn Đức Hiếu – chủ một nhà hàng ở Bắc Ninh, còn cô dâu tên Nguyễn Thu Hà (SN 1998) rất xinh đẹp.

Lý Nhiễu Hân – một người bạn của cặp đôi trai tài gái sắc cho biết: “Đức mở nhà hàng rồi Hà đến đó ăn uống cùng bạn bè. Tại đây họ tình cờ gặp và yêu nhau”.

Đám cưới siêu khủng Bắc Ninh Marry

Cặp đôi tình cờ gặp gỡ khi Hà ghé qua ăn cơm ở nhà hàng của Đức. Họ vô tình gặp nhau và bén duyên ngay tại đó.

Chiếc váy được thiết kế riêng trong 10 ngày, đính toàn pha lê cao cấp

Cũng theo Nhiễu Hân, cặp đôi dự định chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc nhưng do visa không kịp thời hạn nên ekip đã chuyển sang chụp tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Nhiễu Hân cho biết, “Váy cưới của Thu Hà do mình thiết kế gấp trong 10 ngày, 6 thợ làm liên tục trong 140 tiếng để hoàn thành kịp thời gian. Trên váy được đính toàn bộ pha lê cao cấp”.

Đám cưới siêu khủng Bắc Ninh Marry

Váy cưới của Hà được thiết kế riêng trong 10 ngày và đính toàn bộ pha lê cao cấp.

Đám cưới siêu khủng Bắc Ninh Marry Đám cưới siêu khủng Bắc Ninh Marry

Xem thêm: Đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng: Thuê nhà thi đấu có sức chứa hơn 7.000 khách, mời dàn ca sĩ nổi tiếng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất