Chuẩn bị cho đám cưới phong cách Trung Hoa

17:00, 28/07/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Các cặp đôi có đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn ý tưởng đám cưới cho mình? Hôm nay, Marry sẽ cùng bạn tìm hiểu về cách chuẩn bị cho đám cưới mang đậm màu sắc Trung Hoa, khám phá ngay nhé!

Mỗi cặp đôi đều có tính cách, sở thích và câu chuyện tình yêu khác nhau. Hôn lễ sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu bạn tổ chức đám cưới theo phong cách riêng của mình. Do đó, việc xây dựng ý tưởng đám cưới rõ ràng sẽ giúp quá trình tổ chức cưới thuận lợi hơn. Nếu tổ chức đám cưới phong cách Trung Hoa thì màu sắc tiệc cưới nên được thống nhất trong việc lựa chọn trang phục, trang trí tiệc và nhà hàng tổ chức tiệc.

Lựa chọn trang phục cưới

Áo khỏa là trang phục cưới truyền thống Trung Hoa. Chiếc áo này có hình dáng giống kiểu áo sườn xám, ôm sát, tôn lên đường cong cơ thể một cách kín đáo và quyến rũ. Áo khỏa có màu đỏ, tượng trưng cho may mắn, cho sức mạnh và xua đuổi tà ma trong văn hóa Trung Hoa. Nếu muốn hôn lễ của mình “chuẩn” đám cưới phong cách Trung Hoa thì việc đầu tiên cặp đôi cần lựa chọn chính là trang phục cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới phong cách Trung Hoa

Áo khỏa là trang phục truyền thống của Trung Hoa

 

đám cưới phong cách Trung Hoa

Cặp đôi hạnh phúc trong bộ trang phục truyền thống

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới

Khi chọn nhà hàng tổ chức tiệc cưới, cặp đôi cần trình bày rõ ý tưởng và mong muốn của mình đối với nhà hàng. Sắc đỏ vẫn là sắc màu xuyên suốt từ sảnh đón khách, bàn gallery, không gian tiệc. Những chi tiết nhỏ như bình hoa bàn ăn, khăn phủ bàn, nơ ghế cũng cần được chăm chút cẩn thận.

đám cưới phong cách Trung Hoa

Bàn Gallery tại lễ cưới

Đặc biệt, tiệc cưới đậm sắc Trung Hoa được thể hiện qua món ăn tiệc. Khi lựa chọn món ăn, bạn đừng quên để ý điều này nhé.Khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới và xác định phong cách của mình, bạn hãy bắt đầu tìm kiếm nhà hàng phù hợp. Những món ăn đậm chất Trung Hoa sẽ thật sự trở nên tuyệt hảo nếu được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp.

Tiếp nối hạnh phúc tình yêu tại sự kiện Phúc Vị Uyên Ương lần thứ 2
Tiếp nối hạnh phúc tình yêu tại sự kiện Phúc Vị Uyên Ương lần thứ 2
Phúc Vị Uyên Ương - chuỗi sự kiện cưới quy mô và đẳng cấp do Trung tâm Tổ chức Tiệc cưới Queen...

Bên cạnh đó, bạn cũng nên trao đổi về thực đơn “tủ” của nhà hàng để có thể chiêu đãi quan khách bữa tiệc ngon nhất nhé!

đám cưới phong cách Trung Hoa

Món ăn đậm phong vị truyền thống

Chuẩn bị cho đám cưới phong cách Trung Hoa sẽ chẳng còn khó khăn nếu bạn biết sắp xếp công việc một cách khoa học. Và hãy nhớ giữ cho bản thân luôn tỉnh táo, xinh đẹp để trở thành cô dâu tuyệt nhất bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất