Đám cưới ngoài trời lãng mạn của Duy Nhân

16:51, 12/06/2014 bởi: Crabie
 2 bình luận  18 love

Cùng MarryWedding ngắm nhìn khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt đẹp tại đám cưới ngoài trời lãng mạn của diễn viên, người mẫu Duy Nhân diễn ra vào tối 10/6 bạn nhé!

Nam người mẫu có tiệc cưới ấm áp ngoài trời cùng 200 khách mời, bạn bè thân thiết tại TP.HCM, tối 10/6.

dam-cuoi-duy-nhan-9

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vợ Duy Nhân tên Nguyễn Thụy Kiều Oanh, người gốc Huế. Cô sinh năm 1991 và đang là nhân viên văn phòng cho một công ty nước ngoài.

dam-cuoi-duy-nhan-10

Váy đuôi cá với phần đuôi xòe rộng, bồng bềnh khiến cô dâu như nàng công chúa xinh đẹp. Vì để tiện di chuyển, nhà thiết kế đã chọn điểm xòe cao trên gối, khiến tỉ lệ cơ thể hài hòa.

dam-cuoi-duy-nhan-11

dam-cuoi-duy-nhan-12

Sau khoảng bốn năm hẹn hò, người mẫu Duy Nhân chính thức đưa cô bạn gái xinh đẹp Kiều Oanh “về dinh” bằng một đám cưới lãng mạn và ngọt ngào được tổ chức tại TP.HCM.

dam-cuoi-duy-nhan-13

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Duy Nhân bên cô dâu mới.

dam-cuoi-duy-nhan-23

dam-cuoi-duy-nhan-24

dam-cuoi-duy-nhan-14

Sau nghi thức thành hôn, cô dâu Kiều Oanh thay chiếc váy cưới ngắn để đi chào khách.Với không gian cưới tự nhiên, nên cô dâu chọn váy cưới ngắn để đi chào bàn tiệc vì tiện di chuyển.

dam-cuoi-duy-nhan-15

dam-cuoi-duy-nhan-16

 

Chiếc váy thứ 3 được cô dâu Kiều Oanh mặc để chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời trong tiệc.. Váy với phần vai lệch được kết từ ren điệu đà và bèo nhún ở hông cùng chân váy hoàn thiện thêm vẻ đẹp lãng mạn cho cô dâu. Kiều Oanh cũng thay đổi kiểu tóc đơn giản để hợp với váy.

 

 

dam-cuoi-duy-nhan-18

dam-cuoi-duy-nhan-20

 

Trước tiệc đãi khách ngày 10/6 ở TP.HCM, đôi uyên ương đã tổ chức lễ vu quy tại Huế (quê nhà cô dâu Kiều Oanh) và lễ rước dâu tại Bình Dương (quê nhà chú rể).

dam-cuoi-duy-nhan-21

dam-cuoi-duy-nhan-22

Ngày 8/6, cặp đôi tổ chức lễ rước dâu tại nhà trai. Lúc này, cô dâu chọn áo dài trắng kết hợp cùng mấn đơn giản. Màu trắng trang nhã, tinh tế tôn vẻ đẹp trẻ trung của Kiều Oanh.

Thảo Kin

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất