Đám cưới mùa mưa, chú rể rước dâu bằng “siêu xe” công nông vừa “cực chất” vừa hợp thời

16:34, 22/07/2018 bởi: Cát Tường
 2 bình luận  0 love

Đám cưới diễn ra đúng vào mùa mưa bão khiến nhiều lễ thành hôn của các cặp đôi gặp không ít khó khăn trong việc rước dâu. Tuy nhiên, không ít cặp đôi đã nghĩ ra những cách vô cùng độc đáo và sáng tạo như rước dâu bằng thuyền, xe trâu, máy xúc… để có một đám cưới khó quên và vẫn đưa nàng về dinh an toàn.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về đám cưới rước dâu bằng công nông ở Đắk Lắk được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.


Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Ảnh chụp màn hình

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hình ảnh cô dâu, chú rể cùng bạn bè di chuyển bằng xe công nông trên đoạn đường lầy lội đầy bùn đất được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Bên cạnh đó là đoạn chia sẻ của tài khoản N.T.H.: “Trong này ai cưới vợ mà khổ như vậy chưa. Chẳng là hôm qua cưới thằng em đi rước vợ lúc đầu cũng thuê xe hơi các kiểu xong cũng lắc đầu trước xe càng. Mưa tầm tã đường nhầy nhụa.

Mọi người nhìn đoán thử nằm tỉnh nào đây? Chúc em nó hạnh phúc thôi nào, rước dâu nhớ đời”.

Theo đó, hình ảnh cô dâu, chú rể đang di chuyển bằng xe công nông trên đoạn đường lầy lội, phía sau xe còn chở thêm bạn bè và quan viên hai họ. Dù đường đi trơn trượt, lầy lội nhưng ai cũng vui vẻ và cố gắng khắc phục để cổ vũ đôi bạn trẻ.


Mọi người đều rất vui vẻ, chúc phúc cho đôi bạn trẻ
Mọi người đều rất vui vẻ, chúc phúc cho đôi bạn trẻ

Tài khoản N.T.H. cho biết, đám cưới này diễn ra vào hôm qua tại Đắk Lắk. Đoạn đường di chuyển bằng công nông để vào đến nhà chú rể cũng phải 5 – 6 km chứ khồng hề ngắn, nhưng mọi người đều rất vui vẻ, chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

 “Ban đầu, đám cưới cũng đã thuê xe hoa rước râu, nhưng khi di chuyển đến đoạn đường này quá lầy lội, bùn đất trơn trượt nên không thể di chuyển tiếp. Do vậy, nhà trai đã nghĩ ra phương an chống cháy là rước dâu bằng xe công nông”.


Con đường dẫn vào nhà chú rể lầy lội bùn đất sau trận mưa lớn​
Con đường dẫn vào nhà chú rể lầy lội bùn đất sau trận mưa lớn​

Trước đó, do mưa bão kéo dài cả tuần ở nhiều địa phương nên nhiều đám cưới không may tổ chức trong điều kiện thời tiết vô cùng xấu . Tuy nhiên ông bà cũng có câu “gian nan thử thách lòng người”, cùng nhau vượt qua được khó khăn này, chắc chắn những cặp đôi ấy sẽ chung sống hạnh phúc đến cuối đời. Do vậy, không chỉ cô dâu chú rể mà quan viên hai họ cũng cố gắng khắc phục, đến chúc phúc cho đôi bạn trẻ.


 Các cô gái diện đồng phục áo mưa xanh đi ăn cưới bất chấp thời tiết mưa bão
 Các cô gái diện đồng phục áo mưa xanh đi ăn cưới bất chấp thời tiết mưa bão

Nhiều nhóm bạn đã từ bỏ váy áo lộng lẫy, thay bằng đồng phục áo mưa đến đến chúc phúc, chung vui với cô dâu trong ngày vu quy quá thật là đáng nhớ.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất