Đám cưới màu hồng: Dịu ngọt ngày chung đôi

16:12, 16/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Ngày cưới của họ là một ngày của màu hồng – màu của tình yêu và hạnh phúc hay nói vui người ta còn gọi là đám cưới màu hồng.

Đôi bạn trẻ đã trải qua một quãng thời gian yêu xa đầy nhớ nhung trước khi đến được bến bờ hạnh phúc, khi nàng du học ở Singapore còn chàng thì làm việc cho một ngân hàng ở Hà Nội. Ngày cưới của họ là một ngày của màu hồng – màu của tình yêu và hạnh phúc hay nói vui người ta còn gọi là đám cưới màu hồng.

Cặp đôi chỉ có hơn một tháng để chuẩn bị tất cả, bao gồm chụp ảnh pre wedding, mua sắm, chuẩn bị cho các nghi lễ và tiệc cưới…Cuối cùng, khoảnh khắc đặc biệt cũng đã tới. Đó là ngày 14/12/2012. Hà Nội mùa đông mát lạnh, nơi con ngõ nhỏ, những tiếng cười giòn giã vang lên cho một ngày trọng đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới tông màu hồng Hồng Việt Tuyết Ngân_Real Wedding

Đám cưới tông màu hồng Hồng Việt Tuyết Ngân_Real Wedding 2

Cô dâu Tuyết Ngân đặc biệt thích váy cưới ren. Sau nhiều lần đắn đo cân nhắc, chiếc váy ren màu hồng pastel xinh xắn của Ribbon & Lace đã được chọn. Còn trang phục veston của chú rể Hồng Việt được mua tại một trung tâm mua sắm ở Singapore trong dịp cặp đôi đi chụp ảnh pre wedding.

Trang phục cưới hồng pastel_Real Wedding

Trang trí đám cưới là một khâu họ hết sức chú ý, và được bàn bạc kỹ lưỡng trước khi chọn một đơn vị trang trí là Marry Me.

Tất cả các chi tiết của ngày cưới đều được tô điểm bằng sắc hồng – tím, bao gồm cả hoa gắn trên xe rước dâu.

Một trong những điều mà làm cặp đôi hạnh phúc nhất chính là sự có mặt của những người thân và bạn bè, dù có những người ở rất xa nhưng vẫn về chung vui cùng họ trong ngày cưới.

Đám cưới tông màu hồng_Dịu ngọt ngày chung đôi HV-Tuyết Ngân

Đám cưới tông màu hồng_Những người thân tề tựu

Không gian buổi tiệc thật ấm cúng và dịu ngọt với sắc hồng. Đây cũng là màu sắc yêu thích nhất của đôi vợ chồng trẻ.

Những khoảnh khắc tuyệt vời mà “bạn chỉ có thể trải qua một lần duy nhất trong đời” , theo lời cô dâu Tuyết Ngân đã được ghi lại bởi nhiếp ảnh Nupakachi Đỗ.

Bàn tiếp tân trong đám cưới hồng thắm sắc hoa lan và cát tường

Bàn tiếp tân trong đám cưới hồng thắm sắc hoa lan và cát tường

Đám cưới có hơn 1000 khách mời diễn ra tại Cung VH Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội

Đám cưới có hơn 1000 khách mời diễn ra tại Cung VH Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội. 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất