Đám cưới lãng mạn của hoàng tử Anh

17:42, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Một người con gái bình thường và một chàng hoàng tử, câu chuyện cổ tích giữa cuộc sống hiện đại chính là một phần đầy lãng mạn trong những đám cưới mới nhất của hoàng gia Anh.

Một người con gái bình thường và một chàng hoàng tử, câu chuyện cổ tích giữa cuộc sống hiện đại chính là một phần đầy lãng mạn trong những đám cưới mới nhất của hoàng gia Anh. Sự kiện được xem là một dấu ấn tươi sáng cho hoàng gia Anh trong một thời gian khá dài.

Đám cưới được mong đợi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kate và Williams gặp nhau khi cả hai đều còn là sinh viên trường Đại học St.Andrews tại Scotland. Trong buổi đầu gặp gỡ, hoàng tử William đã phải lòng Kate trước vẻ đẹp và sự thông minh của cô. Và không bao lâu sau, họ trở thành bạn tốt của nhau. Nhưng dù là bạn, rõ ràng vẫn có sức hút tồn tại giữa họ. Tuy nhiên, họ vẫn giữ khoảng cách suốt cả một năm. Mãi cho đến năm 2002, họ mới chính thức công khai hẹn hò. Trong suốt  thời gian hẹn hò, cả hoàng tử William và Kate Middleton cũng như bất kỳ cặp đôi nào cũng có những khó khăn và bất đồng nhất định. Tuy bố mẹ Kate là một triệu phú và Kate cũng không lạ gì với lối sống xa hoa nhưng cô vẫn không có xuất thân từ hoàng tộc. Chính vì điều này, chuyện tình của cô và hoàng tử William vẫn chưa được nhiều ủng hộ. Đến năm 2007, họ quyết định chia tay, nhưng đã trở lại với nhau vài tháng sau đó và kết thúc một chuyện tình đẹp bằng một đám cưới lãng mạn, và được mong đợi vào tháng 4 năm 2011.

Đám cưới lãng mạn của hoàng tử Anh

Cặp đôi rạng rỡ trong lễ cưới được cử hành theo đúng nghi thức hoàng gia

Bó hoa cưới giàu ý nghĩa

Bó hoa cưới của Kate là sự kết hợp từ nhiều loại hoa mà mỗi loài mang một ý nghĩa riêng tượng trưng cho hoàng tộc và cả nhà Middleton. Các loài hoa gồm hoa linh lan (sự hạnh phúc), thường xuân (lòng chung thủy), lan dạ hương (tính trung kiên), hoa tường vy (biểu trưng của hôn nhân và tình yêu), hoa cẩm chướng (lòng dũng cảm) được kết hợp tạo thành bó hoa trang nhã, giản dị.

Đám cưới lãng mạn của hoàng tử Anh 6

Bó hoa cưới nhỏ xinh này tượng trưng cho rất nhiều phẩm chất tốt đẹp

Váy cưới gây sốt

Trong đám cưới, Kate diện chiếc váy được thiết kế bởi Alexander McQueen, lấy cảm hứng từ chiếc váy cưới của bà hoàng Grace Kelly. Ngay khi Kate xuất hiện trong chiếc váy cưới này, nó đã trở chiếc váy cưới hot nhất mà các cô dâu muốn được mặc trong lễ cưới của mình. Được may từ satin và ren đắp trên thân áo, làm hoàn toàn thủ công dựa theo hình dáng 4 quốc hoa của vương quốc Anh bao gồm: hoa hồng, thủy tiên, hoa kế, hoa clover. . Chiếc váy cưới với thiết kế cổ chữ V, ôm sát phần trên của cơ thể và tay áo dài, tinh tế. phần thân dưới phồng giúp cô dâu có thể dễ dàng di chuyển trong lúc làm lễ.

Đám cưới lãng mạn của hoàng tử Anh 2

Mẫu áo cưới của Kate gây sốt trong suốt một thời gian dài

Đám cưới lãng mạn của hoàng tử Anh 4

Kiểu lúp trùm đầu giống của bà hoàng Monaco – Grace Kelly

Ngày hạnh phúc ở điện Buckingham

Hôn lễ của Hoàng tử William và công nương Kate Middleton được tổ chức tại Tu viện Westmister. Sau đó, cặp đôi mới cưới sẽ có một chuyến đi diễu hành bằng cỗ xe ngựa kéo đến cung điện Buckingham. Tại ban công của cung điện, cả hoàng tử và công nương cùng xuất hiện với các thành viên trong hoàng tộc để chào những người dân đến chúc phúc cho họ.

Đám cưới lãng mạn của hoàng tử Anh 1

Nghi thức đi xe ngựa theo đúng truyền thống

Đám cưới lãng mạn của hoàng tử Anh 3

Vẫy chào người dân từ ban công điện Buckingham

Đám cưới lãng mạn của hoàng tử Anh 7

Hoàng tử nước Anh Willilam chở vợ mình, công nương Kate, bằng chiếc xe Aston Martin Volante được trang trí bằng bong bóng và ruy băng sau khi tiến hành hôn lễ ở tu viện Westminster.

Bảo Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất