Cháu gái Nữ hoàng Anh và đám cưới kiểu Scotland

15:46, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Vận động viên cưỡi ngựa Zara Phillips đồng thời cũng là thành viên hoàng gia. Đám cưới của cô, vì thế cũng gây chú ý không kém những thành viên hoàng tộc khác

Nữ vận động viên cưỡi ngựa được yêu mến tại Anh, Zara Phillips đồng thời cũng là một thành viên hoàng gia. Đám cưới của cô, vì thế cũng gây chú ý như tất cả những lễ thành hôn khác trong hoàng tộc.

Tình yêu thể thao đưa họ đến bên nhau

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hai người gặp nhau trong Rugby World Cup tại Australia vào năm 2003. Họ nhanh chóng tìm được điểm tương đồng do cả hai đều yêu thể thao. Mike Tindall là vận đông viên bóng bầu dục chơi cho Premireship ở Gloucester (Scotland) và cả cho đội tuyển vương quốc Anh. Trong khi đó, Zara Phillips là một trong những vận động viên cưỡi ngựa hàng đầu và từng vô địch thế giới.

đám cưới zara phillips1

Cả cô dâu và chú rể đều là những vận động viên thể thao nổi tiếng của xứ sở sương mù

Ngày 21/12/2010, cung điện Buckingham công bố lễ đính hôn của Zara Phillips với cầu thủ bóng bầu dục Mike Tindall. Họ chính thức kết hôn vào ngày 30/7/2011. Sau đám cưới, cặp đôi này vẫn tiếp tục ở Gloucestershire (Scotland).

Một ngày hội gia đình tại Edinburgh

Đám cưới được tổ chức vào ngày 30/7/2011 tại nhà thờ Canongate tại Edinburgh, Scotland. Đây là thành phố lớn thứ hai tại Scotland với những dải đồi núi và những nóc nhà cổ kính đầy ấn tượng. Hàng trăm người dân tụ tập ở các con đường ở Scotland để chứng kiến sự kiện này vì đây là lần đầu tiên một đám cưới hoàng gia được tổ chức ở Scotland trong trong gần 20 năm. Các cánh cửa của nhà thờ Canongate đã bị đóng nhằm tránh báo chí và công chúng, nhưng hàng trăm người vẫn  tụ tập tại  khu Phố Cổ của Edinburgh để xem sự xuất hiện và ra đi của các thành viên trong Hoàng gia. Sau lễ cưới , cặp đôi này đã tay trong tay có mặt tại cổng của nhà thờ Canongate để chào tất cả những người dân có mặt tại đó. Tiếp đó cặp đôi mới cưới di chuyển  trong tiếng kèn túi do Hiệp hội Kèn túi Hoàng gia Scots biểu diễn tới cung điện Holyroodhous nơi mà tiệc chiêu đãi khách sẽ diễn ra tại đây.

đám cưới zara phillips 2

Đám cưới được theo dõi bởi đông đảo người dân Scotland

Váy cưới của cô dâu được may từ lụa và vải satin được thiết kế bởi Stewart Parvin, một trong những thợ may yêu thích của Nữ hoàng. Phần thân trên của chiếc váy cưới được may theo dạng áo corset với những đường nhấn ben ấn tượng ôm sát vòng eo để nhấn mạnh vào thân hình mảnh dẻ của cô dâu. Phần tùng váy với độ phồng rộng nhờ các lớp vải ren cứng bên dưới. Vì đối với bất kì đám cưới hoàng gia nào, cô dâu đều bắt buộc phải mặc áo cưới có tay nên Zara đã làm cho chiếc váy cưới này trở nên kín đáo hơn bằng 2 dải vải tuyn đượn dún chặt đính thành hình chữ V giả làm tay áo.

đám cưới zara phillips 4

Cô dâu trong áo cưới kiểu cổ điển

Cuối cùng, cô dâu Zara đã chọn cho mình chiếc vương miện theo kiểu dáng thời Phục hưng của mẹ mình là công chúa Anne để làm trang sức cưới.

đám cưới zara phillips 3

Đám cưới của họ được tiến hành không lâu sau đám cưới của cặp đôi William và Kate

Bó hoa cưới của cô dâu đã được thực hiện bởi Paul Thomas, chủ một cửa hàng hoa tại London. Bó hoa bao gồm hoa loa kèn trắng và không thể thiếu hoa kế – loài quốc hoa của đất nước Scotland.

Bó hoa cưới mang phong cách Scotland

Bó hoa cưới mang phong cách Scotland

Bảo Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất