Đám cưới huyền thoại của bà hoàng Grace

17:33, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Người ta sẽ mãi còn nhớ đến Grace Kelly như một trong những minh tinh nổi tiếng nhất trên màn bạc của thế kỷ 20, và tiếp sau đó là một bà hoàng huyền thoại sau đám cưới với hoàng từ Rannier III của Công quốc Monaco

Người ta sẽ mãi còn nhớ đến Grace Kelly như một trong những minh tinh nổi tiếng nhất trên màn bạc của thế kỷ 20, và tiếp sau đó là một bà hoàng huyền thoại sau đám cưới với hoàng từ Rannier III của Công quốc Monaco.

Hoàng tử và giai nhân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Câu chuyện tình cổ tích giữa đời thực của họ bắt đầu vào tháng 5 năm 1955. Vào liên hoan phim Cannes tháng 4 năm 1955, minh tinh màn bạc đã được mời đến cung điện hoàng gia để tham gia một buổi chụp hình cùng hoàng tử Rannier III. 8 tháng sau buổi gặp mặt này, họ đính hôn và quyết định kết hôn vào ngày 19 tháng 4 năm 1956. Việc từ bỏ diễn xuất khi sự nghiệp đang phát triển đã làm cho cái tên Grace Kelly trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết lúc bấy giờ. Vì điều này, đám cưới của cô được gọi là “Đám cưới của thế kỷ”.

Đám cưới Grace Kelly huyền thoại h1

Bó hoa cưới của Grace Kelly được làm từ hoa linh lan, bọc ngoài bằng ruy băng được đính thêm lá dương xỉ nhỏ tạo nên sự hòa hợp với nét thanh lịch và nhã nhặn của chiếc váy cưới

Đậm chất truyền thống

Đám cưới của Grace Kelly và Hoàng tử Rannier III được tổ chức 2 lần theo truyền thống của Monaco, vốn bị ảnh hưởng từ nước Pháp. Lần thứ nhất là để hợp pháp cho 2 người làm vợ chồng và lần thứ 2 là đám cưới theo nghi lễ ở nhà thờ. Lễ cưới được tổ chức trong nhà thờ Monaco với hơn 600 khách và được theo dõi trên gần 30 triệu tivi. Một điều thú vị là trong suốt buổi lễ, họ không hề nhìn nhau lần nào nhưng vẫn phải ngồi, đứng và quỳ sát bên nhau trước bệ thờ.

Đám cưới Grace Kelly huyền thoại 2

Cô dâu Grace Kelly sinh năm 1929 trong một gia đình giàu có tại Mỹ và là một nữ diễn viên nổi tiếng, một biểu tượng thời trang của thế kỷ 20

Đám cưới Grace Kelly huyền thoại 3

Đôi uyên ương với phục sức sang trọng, thể hiện nét tôn nghiêm hoàng gia

Sang trọng và tưng bừng
Sau buổi lễ, cặp đôi đi khắp đường phố của Monaco trên chiếc xe hoa Rolls-Royce mui trần, vốn là quà của toàn thể nhân dân Monaco dành tặng. Hàng ngàn người chật kín bên đường để chúc phúc cho họ.

Đám cưới Grace Kelly huyền thoại 4

Đôi uyên ương hoàng gia đi diễu hành để chào người dân trong chiếc Roll – Royce sang trọng

Đám cưới Grace Kelly huyền thoại 5

Bà hoàng Grace và đội phù dâu

Đám cưới Grace Kelly huyền thoại 7

Một khung cảnh trong đám cưới

Mẫu váy cưới kinh điển
Váy cưới của Grace Kelly là một món quà cưới của hãng phim MGM dành cho cô dâu. Váy cưới được thiết kế bởi Helen Rose, và cho đến nay, nó vẫn được xem là một trong những chiếc váy cưới sang trọng, duyên dáng, ấn tượng và khó quên nhất. Chiếc váy cưới với thiết kế phần trên ôm sát cơ thể nhưng vẫn kín đáo và sang trọng với cổ cao và tay dài còn phần dưới được thiết kế phồng. Phần thân áo được làm từ những hoa văn bằng ren thêu thủ công phức tạp và việc này phải mất đến một tháng để hoàn thành. Hàng ngàn những viên đá quý được kết cẩn thận lên thân áo để làm nổi bật những hoa văn trên ren.

Đám cưới Grace Kelly huyền thoại 6

Cô dâu đã không chọn vương miện kết hợp cùng váy cưới, thay vào đó là một chiếc cài tóc bằng ren và lúp dài

Bảo Thu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất