Đám cưới hát bài gì để chú rể gây ấn tượng với cô dâu và quan khách

14:51, 03/03/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  4 love

Chọn nhạc để hát làm sao cho phù hợp là điều mà ai cũng đắn đo chọn lựa. Vậy trong đám cưới hát bài gì để mở màn buổi lễ được ấn tượng và suôn sẻ. Marry sẽ gợi ý cho bạn một số bài hát ý nghĩa thường được hát trong đám cưới qua bài viết dưới đây.

Đám cưới hát bài gì là câu hỏi được rất nhiều cặp đôi vợ chồng sắp cưới nghiên cứu. Chú rể thì mong muốn dành tặng riêng cho cô dâu món quà tinh thần đặc biệt đầy xúc động, hay lãng mạn hơn nữa là màn song ca của cả cô dâu – chú rể dành tặng cho người thân và bạn bè trong đám cưới của mình. Tùy sở thích của cô dâu, chú rể, tùy kỷ niệm đã in dấu trong tim hai bạn mà nhạc cưới sẽ được lựa chọn và ngân lên những giai điệu tuyệt vời.

Cô dâu chú rể hát trước đám đông

Cô dâu chú rể không thường xuyên hát trước đám đông nếu muốn có thể thêm tiết mục hát mở đầu buổi tiệc vào kịch bản. Không tự tin vào giọng hát, bạn có thể đi thu âm bài hát, tới hôn lễ chỉ bật bài thu sẵn và biểu diễn trước đông đảo khách mời.

Đám cưới là sự kết tinh của tình yêu nên  cần hát những bài nhạc đám cưới có âm hưởng nhẹ nhàng, bay bổng. Một số cô dâu – chú rể có khuynh hướng ngoại vui tươi thì ba bài hát tiếng Anh sau sẽ mang đến giai điệu nhịp nhàng, dễ khiến bầu không khí đám cưới thêm “bùng nổ”:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Beautiful in white – Shayne Ward

Đây hứa hẹn sẽ là bài hát tiếng Anh hoàn hảo dành cho đám cưới, từ giai điệu nhẹ nhàng tràn đầy hạnh phúc cho đến lời bài hát cực kì ý nghĩa. Cô dâu của bạn sẽ cảm thấy mãn nguyện khi nghe qua câu hát trong bài: “So as long as I live I’ll love you, will have and hold you. You look so beautiful in white. And from now til my very last breath. This day I’ll cherish. You look so beautiful in white tonight.”.

Marry you – Bruno Mars

Đây là bài hát có tiết tấu nhanh, lời bài hát có chút “nổi loạn” nhưng không kém phần vui tươi lãng mạn. Bài hát kể lại đêm cầu hôn của chàng trai với cô gái, đặc biệt phù hợp dành cho các cặp vợ chồng trẻ. Câu hát ấn tượng: “It’s a beautiful night, we’re looking for something dumb to do. Hey baby, I think I wanna marry you.”

Marry me – Train

Nghe qua tên bài hát thì chắc chắn tâm lý của các cô dâu là vậy rồi. Chú rể nào tâm lý ngọt ngào thì nên chọn bài hát này để dành tặng cho nàng trong buổi lễ quan trọng của cả hai ngay thôi.

Những ca khúc nhạc Việt cũng được các cặp đôi ưu tiên chọn lựa để hát trong đám cưới của mình, bởi sự gần gũi, dễ nhớ, dễ thuộc với đại đa số người nghe như món quà dành tặng cho bạn đời cũng như cho tất cả quan khách tham dự. Đám cưới hát bài gì nhạc Việt? Thông tin dưới đây hy vọng là gợi ý phù hợp với bạn.

Ánh nắng của anh – Đức Phúc

Bài hát được biết đến nhiều hơn qua đám cưới của cặp đôi nổi tiếng showbiz Trấn Thành – Hariwon. Các chú rể không thể bỏ qua bài hát lãng mạn, cực kì tình cảm và dễ lấy nước mắt nhất của các nàng. Bài hát như lời hứa cũng như tình cảm mà người con trai dành cho người con gái “Sẽ luôn thật gần bên em, sẽ luôn là vòng tay ấm êm, sẽ luôn là người yêu em, cùng em đi đến chân trời”.

Ngày hạnh phúc – Hồ Ngọc Hà

Đám cưới hát bài gì nếu cô dâu chú rể muốn cùng song ca? Ngày hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và V.Music có lẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn. Bài hát có giai điệu ấm, nhẹ nhàng phù hợp với nhiều cặp đôi có thể song ca cùng nhau trong lễ cưới. Lời bài hát kể về chuyện tình giữa hai người đã yêu nhau từ ánh mắt đầu, cùng nhau vượt qua bao khó khăn trong đời để có được giây phút thiêng liêng.

Mãi mãi bên nhau – Noo Phước Thịnh

“Do you wanna marry me”- câu hỏi có trong lời bài hát là điều thú vị khi được hát tại đám cưới. Giai điệu vui tươi là sự thổn thức của chàng trai, dịu dàng, tha thiết nhưng chứa đựng một tình yêu nồng cháy. Bài dễ hát nhưng cũng dễ khiến cho cô dâu đẫm nước mắt vì có tình yêu quá tuyệt vời. Đây là một câu chuyện tình đầy lãng mạn mà mọi người khao khát có được.

N.Ngân

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất