Đám cưới hạnh phúc trong mơ của Novak Djokovic

10:31, 16/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Ngày 10/7 vừa qua tại khu resort 5 sao cao cấp Sveti Stefan, Montenegro, ngôi sao quần vợt Novak Djokovic đã tổ chức hôn lễ bí mật với người bạn gái lâu năm Jelena Ristic.

Novak Djokovic và Jelena Ristic đã là bạn bè từ những năm tháng phổ thông. Sau 8 năm bên nhau, cùng vượt qua bao sóng gió và chia sẻ bao ngọt bùi, họ đã tổ chức hôn lễ khi cô dâu Jelena đã mang bầu 6 tháng. Niềm vui và hạnh phúc càng thăng hoa hơn khi đám cưới được tổ chức chỉ vài ngày sau khi Djokovic đăng quang tại giải quần vợt Wimbledon.

Đám cưới đẹp như mơ của Novak Djokovic

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Novak Djokovic và Jelena Ristic hạnh phúc rạng ngời trong hôn lễ, cô dâu vẫn vô cùng xinh đẹp mặc dù đã mang bụng bầu 6 tháng

Hôn lễ được tổ chức vô cùng thân mật và ấm cúng với chỉ 150 khách mời thân thiết nhất, Djokovic còn muốn đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối khi không cho phép có sự xuất hiện của giới truyền thông, ngay cả khách mời cũng bị hạn chế việc sử dụng điện thoại và máy ảnh.
Đến tận hôm nay, tạp chí Hello – đơn vị truyền thông được quyền khai thác độc quyền hình ảnh về buổi lễ – mới công bố những hình ảnh đầu tiên về đám cưới trong mơ của cặp đôi hạnh phúc.

Đám cưới đẹp như mơ của Novak Djokovic

Tạp chí Hello là đơn vị truyền thông độc quyền khai thác và đăng tải hình ảnh đám cưới hạnh phúc của Djokovic

Đám cưới đẹp như mơ của Novak Djokovic

Đám cưới đẹp như mơ của Novak Djokovic

Những hình ảnh độc đáo và thú vị về đám cưới, cô dâu và chú rể luôn xuất hiện với nụ cười hạnh phúc

Djokovic chia sẻ trong niềm hạnh phúc: “Nhìn thấy cô ấy lần đầu tiên trong bộ váy cưới, với nụ cười trên môi và đi về phía tôi, cô ấy trông như một thiên thần vậy, tôi đã cố gắng ghi nhớ từng giây phút ấy. Tôi tập trung, nhìn vào nụ cười của cô ấy và ngắm nhìn đứa con đang trong bụng của chúng tôi. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất”.

Đám cưới đẹp như mơ của Novak Djokovic

“Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu cho giây phút này. Gia đình chúng tôi, những người bạn thân đã có mặt trong một buổi lễ ấm áp, lung linh. Tôi đã kết hôn với người phụ nữ mà tôi gắn bó sau bao năm. Tôi đã giành chiến thắng tại Wimbledon trước đó và bây giờ tôi đang chờ đến ngày đứa con của chúng tôi chào đời”.

Trong hôn lễ, cô dâu Jelena đã lựa chọn váy cưới bầu vô cùng duyên dáng và tinh tế. Váy cưới của cô được thiết kế riêng bởi Sarah Burton, giám đốc sáng tạo của thương hiệu danh tiếng Alexander McQueen. Váy cưới với chất liệu lụa in ren chìm mềm rủ và kiểu dáng cúp ngực phong cách Hy Lạp. Tà áo xòe rộng vô cùng sang trọng, vừa che đi được bụng bầu vừa mang lại nét nữ tính dịu dàng cho cô dâu.

Đám cưới đẹp như mơ của Novak Djokovic

Trong buổi tiệc vào buổi tối, cô dâu đã diện một thiết kế váy ngắn xòe vô cùng trẻ trung. Cả hai đã có những giây phút vô cùng vui vẻ bên gia đình và bạn bè thân thiết. 

Đám cưới đẹp như mơ của Novak Djokovic

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất