Đám cưới độc đáo xuyên quốc gia

16:06, 24/09/2015 bởi: Brides
 0 bình luận  3 love

Anh Kenny và chị Ái Vy đã quen nhau một thời gian dài như hai người bạn thân thiết. Rồi đến dịp Valentine, hai người hẹn hò và yêu nhau. Cả hai đã phân công cho nhau tổ chức hai đám cưới:ở Việt Nam do chị lo liệu, ngày cưới ở Malaysia sẽ do anh chịu trách nhiệm. Nếu như ngày cưới ở Việt Nam thành công nhờ sự tháo vát của chị, thì ở Malaysia anh lại có sự hỗ trợ rất lớn từ gia đình và bạn bè.

Đám cưới ở Malaysia và Việt Nam đều có những điểm chung như buổi sáng chú rể sẽ đi rước dâu về ra mắt gia tiên và phụ mẫu, sau đó buổi tối sẽ là tiệc chiêu đãi tại nhà hàng hoặc khách sạn.

Gia đình chú rể đã chuẩn bị từ sớm tinh mơ. Những người bạn thân của chú rể đã đến để phụ giúp và sẵn sàng cùng chú rể lên đường. Hội phụ rể đã chọn đồng phục áo hồng quần trắng và hỗ trợ chú rể một chiếc Cadillac màu hồng độc đáo tương tự như chiếc Pink Cadillac mà Elvis Presley đã chạy những năm 1950. Chú báo hồng Pink Panther là một ý tưởng khôi hài khác của ê-kíp chuẩn bị để tăng sự độc đáo của chiếc xe rước dâu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

su-tu-pink

IMG_9477

IMG_9482

rkudo

Trước giờ xuất phát, người con trai không quên chia sẻ niềm vui của mình với mẹ.

1

Chú rể và hội bạn của mình xung phong đến sát cửa phòng cô dâu để đón nàng về.

IMG_9646

2

3

Chiếc Pink Cadillac dẫn đầu đoàn xe đưa dâu qua đường cao tốc và về đến khu biệt thự nơi nhà trai sinh sống.

4

Gia đình nhà trai là người Mã Lai gốc Hoa do đó vẫn giữ nhiều nét truyền thống của người Hoa trong buổi đón dâu. Có rất nhiều hình ảnh đẹp và ý nghĩ như việc cô dâu chú rể quỳ để bái cha mẹ sau đó sẽ nhận những món quà và lời chúc phúc của cha mẹ và những người khác trong gia đình.

5

Tiệc tối được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW. Marriot Kuala Lumpur. Trong lần tổ chức tiệc cưới này, cô dâu có nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc bản thân hơn, không còn cảnh tất bật sắp đặt trang trí, cổng chào như trước đó.

6

VM9A4764

Sự sang trọng của sảnh cưới chủ yếu ở không gian rộng lớn được chiếu sáng rực rỡ. Chi tiết trang trí duy nhất cho tiệc cưới là khối băng có hình chữ Song Hỷ đặt ngay trước lối vào phòng tiệc.

IMG_0135
VM9A4966

Điểm đặc biệt trong sảnh tiệc là cô dâu chú rể cùng hai gia đình được bố trí một bàn tròn lớn ngay chính giữa sát sân khấu, trong đó có hai chiếc ghế cao như dành riêng cho vua và hoàng hậu.

ban-vua-va-hoang-hau 1
ban-vua-va-hoang-hau

IMG_0486
VM9A4809
VM9A5040

Sảnh tiệc có sân khấu rất lớn so với sân khấu của nhiều sảnh tiệc cưới tại Việt Nam hiện nay. Cô dâu và chú rể đã dành cho nhau một điệu nhảy trên sân khấu này trong ánh đèn rực rỡ. Trước khi chia tay khách mời, chú rể đã có một bài phát biểu ngắn cảm ơn mọi người.

IMG_0402
IMG_0502Không khác các cô dâu chú rể ở Việt Nam, anh Kenny và chị Ái Vy cũng đứng ở lối ra của sảnh chào tạm biệt và chụp hình lưu niệm với từng khách. Chính sự thân tình trong giao tiếp và những tình cảm ấm áp từ bạn bè người thân đã làm trọn vẹn cho ngày vui  của hai người.
VM9A5345
VM9A5409

 

Nhiếp ảnh phóng sự cưới thực hiện bởi:

Rkudo studio.

http://rkudo.com

12/72 Đào Duy Anh, P9, Q. Phú Nhuận. TP.HCM

Điện thoại: 0919 517 058

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất