Đám cưới cựu danh thủ bóng đá Ambrosini của đội tuyển Ý

16:32, 23/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Ngày 21/6 vừa qua tại thành phố Milan, đám cưới cựu danh thủ bóng đá Ambrosini của đội tuyển Ý đã được diễn ra vô cùng trang trọng, xa hoa và hạnh phúc.

Massimo Ambrosini là danh thủ bóng đá người Ý từng khoác áo nhiều câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng như AC Milan, Fiorentina và cả đội tuyển quốc gia Ý.
Đám cưới cựu danh thủ bóng đá Ambrosini đã được cử hành hôm 21/6 vừa rồi tại thành phố Milan. Ambrosini và người vợ xinh đẹp Paola đã sống chung với nhau rất hạnh phúc nhiều năm nay, hai người cũng đã có với nhau hai đứa con xinh đẹp là Federico (5 tuổi) và Angelica (gần 3 tuổi). 

ambrosini-dam-cuoi-xa-hoa-3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Danh thủ Ambrosini bảnh bao trong bộ vest cưới màu xanh đen sang trọng.

ambrosini-dam-cuoi-xa-hoa-5

Cô dâu Paola đã làm đám đông trầm trồ bởi bộ váy cưới lộng lẫy ngay khi bước ra khỏi chiếc xe hơi đen sang trọng.

ambrosini-dam-cuoi-xa-hoa-6

Bộ váy cưới tay ren dài kín đáo sang trọng màu hồng phấn nhạt với phần chân váy được may bằng nhiều lớp vải chiffon bồng bềnh. Các lớp vải màu hồng nhạt với nhiều lớp tạo nên hiệu ứng màu sắc vô cùng ấn tượng. Trông bà mẹ hai con Paola vô cùng quyến rũ và như đang lướt đi trên một đám mây bồng bềnh.

ambrosini-dam-cuoi-xa-hoa-4

Cô dâu Paola cùng cha đang được các phù dâu chuẩn bị chỉnh trang kỹ càng để bước vào lễ đường.

ambrosini-dam-cuoi-xa-hoa-7

Gia đình hạnh phúc của Ambrosini, hai nhóc tì Federico và Angelica có nhiệm vụ cầm hoa và nhẫn cưới trong ngày vui của bố mẹ.

ambrosini-dam-cuoi-xa-hoa-2

Sau khi hoàn tất phần nghi thức lễ cưới trang trọng, đôi vợ chồng mới cưới đã di chyển bằng máy bay trực thăng đến nơi tổ chức tiệc cưới, một đảo nhỏ bên cạnh hồ Como nổi tiếng. Bữa tiệc diễn ra với sự góp mặt của rất đông khách mời nổi tiếng.

đám cưới ambrosini xa hoa

Đôi vợ chồng hạnh phúc đã cùng nhau ngắm nhìn màn pháo hoa rực rỡ mừng hạnh phúc của họ.

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất