Đám cưới cực “tươi mát” của cặp đôi sinh năm 1990

17:03, 14/08/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích phong cách đơn giản và nhẹ nhàng, bạn không thể bỏ qua những hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi sinh năm 1990 cực “tươi mát” dưới đây.

Nữ chính là trong bộ ảnh cưới siêu lung linh là Hồng Nhung, hiện đang làm trong lãnh vực truyền thông. Còn chú rể tên là Huy Bình, đang theo đuổi sự nghiệp kinh doanh riêng. Đôi uyên ương “trai tài gái sắc” này đều đến từ Hòa Bình nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi

Chia sẻ một chút về chuyện tình của mình, cô dâu Hồng Nhung cho biết cả hai gặp nhau lần đầu khi đi chơi cùng hội bạn thân của cả hai. Tuy nhiên, do trời đã nhá nhem tối cùng với quá nhiều gương mặt mới, tân nương đã không nhớ được mặt vị hôn phu tương lai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới

Đến lần đi chơi thứ hai tại quán cà phê, nàng đã vô tình thấy chàng chạy bộ đến quán và chợt nảy sinh suy nghĩ biết đâu người này sẽ trở thành một nửa hoàn hảo của đời mình. Cô dâu cũng tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ với chồng: Đến giờ tôi vẫn thấy buồn cười và thầm ngẫm lại duyên số là có thật. 

đám cưới 1

Ở lần hẹn thứ hai, nàng đã bạo dạn bắt chuyện và xin số điện thoại của chàng. Về đến nhà, Hồng Nhung có linh cảm là Huy Bình sẽ vào xem facebook của mình và nhắn tin cho cô. Và thế là chuyện tình của họ bắt đầu.

Chia sẻ thêm về đám cưới, cặp đôi cho biết họ phải mất đến 2 năm để lên ý tưởng cũng như chuẩn bị cho đám cưới. Do nữ chính vốn yêu thích màu trắng nên cả hai đã quyết định chọn đây là tông chủ đạo cho ngày trọng đại. Nàng dâu mới tiết lộ: Với tôi, màu trắng sẽ đi cùng năm tháng, tượng trưng cho sự tinh khiết, thanh lịch.

đám cưới 2

Bên cạnh đó, để tránh cho không gian cưới “độc tôn” sắc trắng, cặp đôi đã chọn thêm màu xanh lá cây và hồng nhạt tươi tắn. Ban đầu, đôi uyên ương có dự định tổ chức ngày vui của đời mình theo phong cách Bohemian. Tuy nhiên, việc tìm địa điểm là trở ngại lớn nhất đối với cả hai.

đám cưới 3

Bởi khi tham dự ngày trọng đại, khách mời sẽ phải di chuyển đến địa điểm khó khăn hơn so với kiểu hôn lễ truyền thống. Thêm vào đó, trang phục của hai nhân vật chính và khách mời sẽ tuân theo chủ đề du mục. Điều này cũng vô tình gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho các vị khách quý.

đám cưới 4

Chính vì thế, Huy Bình Và Hồng Nhung đã chuyển sang phong cách tổ chức tiệc cưới hiện đại. Nàng dâu mới chia sẻ: Chúng tôi đã lên ý tưởng mọi thứ từ thiệp mời, phong cách đám cưới, váy cô dâu, suit chú rể, pijama của phù dâu, phù rể… Ngày nào tôi cũng vào trang Pinterest để xem đám cưới trên thế giới đang ưa chuộng màu sắc gì và ghi chú những ý tưởng khiến tôi thích thú.

đám cưới 5

Địa điểm diễn ra tiệc cưới ngoài trời xanh mát này là tại một resort sang trọng ở Thanh Hóa. Địa điểm được thay đổi vào phút chót khiến việc đặt chỗ, thực đơn cũng vì thế mà tiến hành khá gấp gáp.

Nàng dâu mới cũng chia sẻ kinh nghiệm cho những cặp đôi sắp cưới: Ngoài ý tưởng, phong cách đám cưới, tôi còn phải cân đối chi phí, xếp phòng cho khách mời, thay đổi lịch trình và kịch bản đám cưới. Nhiều chuyện xảy ra mà tôi chẳng thể lường trước được. Vào 0h đêm trước ngày cưới, tôi phát hiện ra phía sau áo vest của ông xã bị thấm màu đen từ túi để đồ.

đám cưới 6

Khi ấy tôi định giặt áo nhưng sợ vết đen lan rộng, đi tìm thuốc tẩy nhưng quả thật cũng rất khó khăn. Tôi liền gọi điện về cho em ruột đang ở Hà Nội, nhờ em mua bút xóa hoặc sơn trắng để sáng sớm hôm sau tô vào vết đen đó. Thật may là em tôi đã kịp mang chúng đến vào 2 tiếng trước khi hôn lễ được cử hành.

đám cưới 7

Quà tặng dành cho các vị khách mời là những hũ mật ong nhỏ xinh. Lý giải cho món quà tặng ngọt ngào này, cô dâu cho biết: Tôi dành tặng món quà này tới tất cả bạn bè với mong muốn gia đình họ luôn yêu thương nhau, hạnh phúc và ngọt ngào như mật.

đám cưới 8

Cuộc đời ngắn lắm, chúng ta nên gạt hết những cãi vã, bất đồng để yêu thương nhau và tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Tôi muốn truyền cảm hứng tình yêu cho bạn bè mình, cho những gia đình đang có bất đồng khi có con nhỏ. Sau đám cưới, bạn bè tôi đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn trước.

Nguồn: Ngoisao

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất