Đám cưới của Mai Khôi trên quê hương

15:08, 02/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  1 love

Trong đám cưới, Mai Khôi diện một chiếc áo dài cưới phá cách với vạt xẻ cao và quần đỏ. Cô cũng trang điểm nổi bật với son đỏ. Trong khi đó, Benjamin –  vị hôn phu của nữ ca sĩ xuất hiện với một bộ vest khá bảnh bao và cũng có ít nhiều […]

Trong đám cưới, Mai Khôi diện một chiếc áo dài cưới phá cách với vạt xẻ cao và quần đỏ. Cô cũng trang điểm nổi bật với son đỏ. Trong khi đó, Benjamin –  vị hôn phu của nữ ca sĩ xuất hiện với một bộ vest khá bảnh bao và cũng có ít nhiều nét độc đáo trong cách kết hợp màu sắc. Cả hai thật rạng rỡ và luôn tươi cười khi đón tiếp các vị khách đến dự đám cưới của mình.
Đám cưới của sao_Mai Khôi-Benjamin
Đám cưới của Mai Khôi diễn ra tại một nhà hàng ở quê hương Cam Ranh
Trong đám cưới của Mai Khôi và Benjamin, ngoài bạn bè và gia đình còn có người em gái thân thiết trong giới giải trí, ca sĩ Đồng Lan. Giọng ca ấn tượng tại The Voice mùa đầu tiên đã hát mừng hạnh phúc của đôi tân lang tân nương.  Cô dâu chú rể cũng cất vang lời hát cùng người bạn đặc biệt của mình.
Đám cưới của sao_Mai Khôi - Benjamin
Cô dâu chú rể rạng ngời trong niềm hạnh phúc
Trước đám cưới, Mai Khôi đã nhiều lần chia sẻ về tình yêu và sự viên mãn mà cô đang cảm nhận. “Tôi hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn” – cô nói.
Đám cưới của sao_Mai Khôi-Benjamin
Sau đám cưới, Mai Khôi cho biết cô sẽ có quốc tịch Australia để có thể thỏa mãn ước mơ được đi du lịch khắp nơi cùng người chồng yêu thương. Cô cũng cho biết, khi nào ông Trời cho vợ chồng cô được làm cha làm mẹ, cô sẽ đón nhận.
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất