Đám cưới của cô dâu Kim Ngưu – Taurus

11:47, 11/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  2 love

Cô dâu Kim Ngưu là những cô nàng luôn có tính thẩm mỹ cao và yêu thích cái đẹp. Sự duyên dáng và cẩn thận của cô dâu Kim Ngưu sẽ mang đến một đám cưới hoàn hảo và vui vẻ nhất.

Nàng Kim Ngưu có vẻ bề ngoài hiền lành dịu dàng, nhưng ẩn sâu bên trong là một sức mạnh ghê gớm theo kiểu “đừng có đùa với tôi”. Với nàng, đám cưới không chỉ là một sự kiện có nàng là nhân vật chính; đây còn là một sự kiện lớn để gia đình quây quần bên nhau nữa. Lễ cưới của cô dâu Kim Ngưu tràn ngập tình yêu thương, sự ấm áp gần gũi bất kể nhiều hay ít khách tham dự. Bạn đã bao giờ đến dự một buổi lễ hoành tráng và cảm giác mình bị cô lập? Đó chắc chắn không phải đám cưới của Kim Ngưu.

đám cưới của cô nàng kim ngưu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi Kim Ngưu lập kế hoạch đám cưới cho mình, nàng nhất định phải tự thiết kế và lựa chọn mọi thứ, sao cho cảm nhận cá nhân của nàng được coi trọng. Nàng tỏ ra cứng đầu bằng cách không tranh luận về những phương án tổ chức, với nàng “một là một, hai là hai”, bằng cách đó Kim Ngưu tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Từng chi tiết của đám cưới sẽ rõ ràng trước mắt nàng và nếu cần sẽ phải thay đổi ngay, sao cho nàng hài lòng thì thôi.

đám cưới của cô nàng kim ngưu

Chiếc váy cưới của Kim Ngưu là một trong những điểm nổi bật nhất ở lễ cưới của nàng. Cung Kim Ngưu được Kim Tinh bảo hộ, tượng trưng cho thần Vệ Nữ, chiếc váy cưới của nàng cũng tương xứng với vị nữ thần yêu kiều ấy. Cô dâu sẽ như một nàng tiên cá tuyệt đẹp mặc chiếc váy cưới có vạt áo được thêu ren sang trọng với thắt lưng màu xanh nhạt, mái tóc nàng quấn thành những lọn tóc phồng lên xinh xắn. Tất cả khiến cho chú rể và khách mời ở hai lối đi đều sáng mắt lên khi nàng bước vào. Không ai trong số họ phải thất vọng.

đám cưới của cô nàng kim ngưu

Đi theo cô dâu, những nàng phù dâu cũng được Kim Ngưu tự tay chọn trang phục, sao cho họ không chỉ xinh đẹp ở vị trí phù dâu mà còn có thể mặc lại bộ đầm đó trong những dịp khác nữa. Trang phục phù dâu có thể là một chiếc váy xanh nhạt với thắt lưng màu đen, giày cao gót màu đen cùng vài phụ kiện tinh tế khác. Chú rể có thể mặc vest màu đen với cà vạt xanh lá cây để hợp với cô dâu xinh đẹp.

đám cưới của cô nàng kim ngưu

Với những nàng Kim Ngưu chưa tìm được bạn đời, hãy chú ý đến Ma Kết, Xử Nữ và Thần Nông. Họ có nhiều khả năng là những người đàn ông đáng tin cậy, đủ mạnh mẽ để hỗ trợ Kim Ngưu những lúc thăng trầm trong cuộc đời.

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất