Đám cưới cô dâu Sư Tử

15:46, 28/10/2014 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  1 love

Cô dâu Sư Tử không bao giờ quan tâm đến những phong cách truyền thống, nàng chỉ làm sao cho đám cưới của mình càng hiện đại càng tốt, điều đó thể hiện cả ở trong buổi tiệc chính lẫn khâu đón tiếp.

Các cô gái ở cung này yêu thích những gì cao quý, sang trọng – họ biết rằng họ xứng đáng với những điều đó – vì thế trong ngày lễ trọng đại này mọi thứ cũng phải cùng một đẳng cấp với những gì xa hoa mà họ vẫn sử dụng hàng ngày.

Đám cưới cô dâu Sư Tử

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới cô dâu Sư Tử

Những gì cô dâu Sư Tử sử dụng trong đám cưới của mình chắc chắn sẽ phong cách và sang trọng tới từng chi tiết một. Người giúp tổ chức đám cưới mà nàng gọi đến giao phó công việc phải hết sức lưu ý để có kết quả vượt trội. Màu sắc chủ đạo trong đám cưới của nàng, nếu không phải là vàng hoặc bạc, ắt hẳn sẽ là một màu ấm nào đó để tạo ra không khí chào đón nồng nhiệt với các vị khách mời.

Đám cưới cô dâu Sư Tử

Đám cưới cô dâu Sư Tử

Không gian tiệc cưới sang trọng và ấn tượng của các cô dâu Sư Tử

Các cô nàng phù dâu sẽ mặc quần áo với sắc màu nhiệt đới như màu da cam, màu đỏ… và được thiết kế sao cho họ có thể mặc đi mặc lại những bộ váy này nhiều lần. Những gam màu này sẽ giúp cho bữa tiệc của các nàng trở nên “nổi bần bật” và đây chính là điều mà cô dâu Sư Tử mong muốn – Sư Tử luôn muốn gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên mà. Chú rể và phù rể sẽ mặc vest phối cùng cà vạt có màu như màu váy phù dâu. Lựa chọn này sẽ tạo ra cho họ phong cách sang trọng và thống nhất.

Đám cưới cô dâu Sư Tử

Đám cưới cô dâu Sư Tử

Dàn phụ dâu và phụ rể cũng phải thật nổi bật

Thế còn bộ váy của nhân vật chính? Đương nhiên nàng Sư Tử sẽ không chấp nhận bất cứ chi tiết không hợp lý nào khi nàng bước đi trong hội trường. Con mãnh thú bên trong nàng yêu thích được người khác chú ý và ngưỡng mộ khi nàng sánh đôi cùng người chồng tương lai. Sư Tử sẽ lựa chọn những chất liệu sang trọng nhất, thậm chí nếu có điều kiện nàng chẳng ngại sử dụng những thiết kế của các hãng váy cưới có tên tuổi như Vera Wang hoặc Oscar de la Renta. Với nàng, tiêu tiền để trở nên độc đáo và đáng yêu là không cần tiết kiệm, vì thế khỏi nói cũng biết nàng tỏa sáng như thế nào khi sánh bước cùng hôn phu.

Đám cưới cô dâu Sư Tử

Váy cưới với chất liệu sequin ấn tượng cho các cô dâu Sư Tử

Đám cưới cô dâu Sư Tử

Đám cưới cô dâu Sư Tử

Những thiết kế váy cưới sang trọng bậc nhất từ thương hiệu Vera Wang

>>>> Xem thêm: Đám cưới cô dâu Song Tử

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất