Đám cưới bãi biển lãng mạn của siêu mẫu Hà Anh

02:44, 31/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Đám cưới của siêu mẫu Hà Anh và ông xã Olly Dowden được tổ chức theo phong cách cưới bãi biển tại Furama Resort Đà Nẵng. Khách mời chỉ gói gọn trong 60 người, nhưng ai ai cũng hào hứng với đám cưới ấm cúng, sang trọng với phong cách phóng khoáng như chính chủ nhân buổi tiệc.

Đám cưới của Hà Anh và Olly diễn ra tại Furama Resort Đà Nẵng vào ngày 30.7.2016. Cặp đôi chọn phong cách cưới bãi biển với biển trời xanh thẳm, cát vàng ấm áp để đọc lời nguyện ước. 4.600 bông hồng sắc trắng và hồng nhạt xinh xắn, cùng những bức voan trắng yêu kiều lãng mạn được dùng để trang hoàng cho đám cưới bãi biển của cặp đôi tài sắc này. Để làm buổi tiệc tối thêm lung lĩnh, hàng trăm ánh đèn và đuốc lung linh ẩn hiện, hoà trong tone trắng – hồng rực rỡ.

Địa điểm tổ chức hôn lễ của Hà Anh - Olly

Buổi lễ kết hôn được tổ chức ngay tại biển Đà Nẵng, với sắc trắng hồng tươi tắn lãng mạn

Theme cưới sang trọng với màu trắng và hồng phấn

Theme cưới sang trọng với màu trắng và hồng phấn, mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới cho bữa tiệc

Đám cưới Hà Anh tinh tế đến từng chi tiết

Tinh tế đến từng chi tiết, đám cưới siêu mẫu Hà Anh không quá đông đúc, hoành tráng nhưng sang trọng, thân mật và ngập tràn niềm vui.

Trên sân khấu, chú rể Olly cùng hai phụ rể

Trên sân khấu, chú rể Olly cùng hai phụ rể đang hồi hộp chờ đến giây phút nói lời thề nguyện cùng cô vợ nổi tiếng của mình.

Cô dâu Hà Anh đến điểm tổ chức hôn lễ của mình trên chiếc trực thăng

Cô dâu Hà Anh đến điểm tổ chức hôn lễ của mình trên chiếc trực thăng vô cùng ấn tượng, trong tiếng reo hò cổ vũ của quan khách tham dự.

Khách mời đám cưới Hà Anh

Kathy Uyên, một trong những người bạn thân thiết của Hà Anh cũng góp mặt trong ngày vui trọng đại của bạn mình.

Khi máy bay đáp xuống, Hà Anh được bố đón sẵn, chuẩn bị bước lên sân khấu cùng “bạch mã hoàng tử” của mình. Hai cô dâu phụ xinh xắn trong bộ váy cưới màu hồng phấn đi trước, dẫn đường cho Hà Anh

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hà Anh bước xuống máy bay

Trong cảnh tươi đẹp của đất trời Đà Nẵng, vẻ đẹp của cô dâu và hai dâu phụ nhận được nhiều lời khen ngợi của khách tham dự. Em gái Hà Anh  làm phụ  dâu cho chị gái của mình

Trang phục của Hà Anh và hai cô dâu phụ

Trang phục của Hà Anh và hai cô dâu phụ hoà hợp với tone đám cưới.

Cô dâu Hà Anh xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy cưới gợi cảm của thương hiệu GOSTO. Chiếc váy cưới phom dáng cúp ngực với phần trang trí đính đá Swarovski cao cấp vô cùng tỉ mỉ và sắc sảo được 3 thợ thủ công thực hiện hoàn toàn bằng tay trong vòng 1 tháng.

Điểm nhấn của chiếc váy cưới là tùng xòe bay bổng nhẹ làm được làm từ lụa tơ tằm

Điểm nhấn của chiếc váy cưới là tùng xòe bay bổng nhẹ làm được làm từ lụa tơ tằm 100% phù hợp với không khí đám cưới trên bãi biển, tối giản, tinh tế, vừa ngọt ngào lãng mạn lại vừa gợi cảm phóng khoáng như cá tính của Hà Anh.

Hà Anh linh hoạt di chuyển trong tiệc cưới

Phần xẻ váy cao giúp cô dâu Hà Anh linh hoạt di chuyển trong tiệc cưới tại bãi biển cũng như tôn lên đôi chân dài nuột nà.

Bố Hà Anh - họa sĩ Huy Vũ - nắm tay con gái tiến ra bãi biển, nơi chú rể Olly Dowden và 60 khách mời chờ đợi.

Bố Hà Anh – họa sĩ Huy Vũ, xúc động đưa con gái đi giữa hai hàng quan khách, đến nơi chú rể Olly Dowden và 60 khách mời chờ đợi và trao tay con mình cho người chồng yêu quý

đôi vợ chồng trao nhau lời nguyện ước.

Tay trong tay, giữa sự chứng kiến của quan viên hai họ, bạn bè thân thiết, đôi vợ chồng trao nhau lời nguyện ước.

Hà Anh trông gợi cảm và duyên dáng như nữ thần Hy Lạp

Hà Anh trông gợi cảm và duyên dáng như nữ thần Hy Lạp, với kiểu tóc vấn cao, đính thêm những đoá hoa hồng lãng mạn.

Hà Anh trông gợi cảm và duyên dáng như nữ thần Hy Lạp

Olly luôn giành cho cô vợ mới cưới ánh mắt trìu mến và những nụ hôn tình tứ  Hà Anh trông gợi cảm và duyên dáng như nữ thần Hy Lạp\

Hà Anh trông gợi cảm và duyên dáng như nữ thần Hy Lạp

Cả hai nâng ly trong tiếng chúc tụng của bạn bè thân thiết.

Ảnh BOKEH LAH PHOTO

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất