Đặc điểm bàn tay người có số giàu sang: Có đường chỉ tay tiền bạc, đường chỉ tay quý nhân

15:24, 07/10/2020 bởi: Hà Phương
 1 bình luận  20 love

Nhân tướng học quan niệm, một số dấu hiệu trong lòng bàn tay cũng chính là điềm báo chứng tỏ bạn là người có mệnh “phượng hoàng”, ngay từ khi sinh ra đã có số sướng, cuộc sống giàu sang quyền quý.  Ngoài nhanh nhạy, thông minh và nỗ lực trong công việc thì đôi khi […]

Nhân tướng học quan niệm, một số dấu hiệu trong lòng bàn tay cũng chính là điềm báo chứng tỏ bạn là người có mệnh “phượng hoàng”, ngay từ khi sinh ra đã có số sướng, cuộc sống giàu sang quyền quý.

 Ngoài nhanh nhạy, thông minh và nỗ lực trong công việc thì đôi khi sự thành bại của một người còn ảnh hưởng bởi các yếu tố may mắn mà cuộc sống mang đến. Thực tế, có người ngay từ nhỏ đã có số “ngậm thìa vàng”, lớn lên làm đâu thắng đó; nhưng cũng có người dù rất nỗ lực làm việc nhưng cuộc sống cứ mãi thiếu trước hụt sau.

Vậy nên, Nhân tướng học quan niệm, ai may mắn sở hữu những nét tướng chỉ tay như dưới đây được xem là những người mới sinh đã có số sướng, cuộc sống nếu không quá giàu sang thì cũng dư dả, thoải mái.

Nhân tướng học quan niệm, ai may mắn sở hữu những nét tướng chỉ tay như dưới đây được xem là người có mệnh "phương hoàng", ngay từ khi mới sinh đã có số sướng.

Nhân tướng học quan niệm, ai may mắn sở hữu những nét tướng chỉ tay như dưới đây được xem là người có mệnh “phương hoàng”, ngay từ khi mới sinh đã có số sướng.

Có đường chỉ tay tiền bạc

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đường chỉ tay tiền bạc có thể được biểu hiện với những đường ngang dọc đan xen hay đối xứng với nhau và nằm ở phần dưới trên ngón tay cái. Đặc biệt, theo Nhân tướng học, đường chỉ tay tiền bạc này càng rõ nét, đậm và sâu thì chủ sở hữu càng dễ giàu có.

Theo Nhân tướng học, đường chỉ tay tiền bạc càng rõ nét, đậm và sâu thì chủ sở hữu càng dễ giàu có.

Theo Nhân tướng học, đường chỉ tay tiền bạc càng rõ nét, đậm và sâu thì chủ sở hữu càng dễ giàu có.

Sở dĩ họ dễ thành công trong cuộc sống là bởi những người có đường chỉ tay này rất biết cách kiếm tiền lại có khả năng giúp “tiền đẻ ra tiền” rất tốt, thế nên chẳng mấy chốc cuộc sống của họ sẽ rất thăng hoa, viên mãn. Tuy nhiên, nếu vẫn có đường chỉ tay tiền bạc này nhưng không rõ ràng hay mờ nhạt thì chủ nhân tuy vẫn là người có tiền nhưng lại hay tiêu xài phung phí nên cuộc sống không mấy thoải mái.

Có đường chỉ tay quý nhân

Đường chỉ tay quý nhân (hoặc còn được gọi là đường chỉ tay hỏa tinh) này nằm trong lòng bàn tay và dọc theo đường chỉ tay sinh đạo. Nhân tướng học cho rằng, những ai may mắn có đường chỉ tay này trên lòng bàn tay thường là người vừa khảng khái, lương thiện vừa rất tự tin và lạc quan. Những người này rất được lòng mọi người và được nhiều người yêu thương, tin cậy.

Những người có đường chỉ tay quý nhân thường được quý nhân nâng đỡ, con đường công danh sự nghiệp luôn suôn sẻ, hanh thông.

Những người có đường chỉ tay quý nhân thường được quý nhân nâng đỡ, con đường công danh sự nghiệp luôn suôn sẻ, hanh thông.

Cũng vì mang tính cách ấy nên những người có đường chỉ tay này thường được quý nhân nâng đỡ trong cuộc sống lẫn công việc, dễ ghi điểm cộng trong mắt cấp trên, con đường công danh sự nghiệp luôn suôn sẻ, hanh thông. Và ngoài công việc thì chuyện hôn nhân gia đình của họ cũng luôn trong ấm ngoài êm, vợ chồng giúp nhau cùng phát triển. Đặc biệt, nếu may mắn có hai đường chỉ tay quý nhân cắt nhau thì con đường công danh sự nghiệp của người sở hữu lại càng thuận buồm xuôi gió, tiền tài đổ về túi ào ào.

Đường tài vận có nhiều vân mảnh

Đường chỉ tay tài vận chính là những đường chỉ nhỏ và mảnh, thường nằm ở gò thái dương và gò thủy tinh trên lòng bàn tay. Theo Nhân tướng học, nếu may mắn sở hữu đường tài vận có nhiều vân mảnh thì người sở hữu thường có số hưởng ngay từ lúc mới sinh, càng lớn tuổi thì nguồn tài vận của họ lại càng dồi dào.

Nhân tướng học quan niệm, những người sở hữu đường tài vận có nhiều vân mảnh ngoài dễ được thừa hưởng gia tài từ cha mẹ để lại còn hay gặp may mắn trong công việc, cuộc sống.

Nhân tướng học quan niệm, những người sở hữu đường tài vận có nhiều vân mảnh ngoài dễ được thừa hưởng gia tài từ cha mẹ để lại còn hay gặp may mắn trong công việc, cuộc sống.

Đặc biệt, những người sở hữu đường chỉ tay này, ngoài dễ được thừa hưởng gia tài từ cha mẹ để lại còn hay gặp may mắn trong công việc, cuộc sống. Đặc biệt, nếu hoạt động kinh doanh buôn bán thì họ cũng dễ thu về cho mình nhiều lợi nhuận bởi việc giao dịch mua bán thường rất suôn sẻ, thuận lợi.

Có tam tước vân trên ngón trỏ

Trên ngón tay trỏ của mỗi người thường có những đường vân ngang giữa các đốt, và đường vân ngang ấy gọi là thực tiết vân. Nhưng Nhân tướng học quan niệm, nếu ở ba đốt ngón trỏ đều có ba đường vân ngang thì những đường vân ấy được gọi là tam tước vân.

Những ai may mắn sở hữu đường tam tước vân trên ngón trỏ đa phần là người dễ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Những ai may mắn sở hữu đường tam tước vân trên ngón trỏ đa phần là người dễ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Những ai may mắn sở hữu đường tam tước vân trên ngón trỏ đa phần là người dễ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, cuộc sống. Thậm chí, những người này còn thường được quý nhân dẫn lối chỉ đường, người thân giúp đỡ nhiều về mặt vật chất, tiền bạc. Đặc biệt, sau khi lập gia đình thì cuộc sống của họ sẽ ngày càng sung túc, tài vận lúc nào cũng dồi dào, tiền bạc đầy túi.

Đường chỉ tay trí tuệ có nhánh hướng lên phía trên

Cũng theo Nhân tướng học, nếu may mắn sở hữu đường chỉ tay trí tuệ có nhánh hướng lên phía trên thì chủ nhân thường rất nhạy bén, giỏi giang và thông minh. Những người này vừa có tầm nhìn xa trông rộng lại có óc phán đoán cực kỳ chính xác nên luôn nắm bắt nhanh thời cơ và đưa ra chiến lược phát triển bản thân rất kịp thời, đúng đắn.

Nhờ có khả năng kiếm tiền cực giỏi nên cuộc sống của những người sở hữu đường chỉ tay trí tuệ có nhánh hướng lên phía trên chẳng mấy chốc sẽ công thành danh toại.

Nhờ có khả năng kiếm tiền cực giỏi nên cuộc sống của những người sở hữu đường chỉ tay trí tuệ có nhánh hướng lên phía trên chẳng mấy chốc sẽ công thành danh toại.

Với những ưu điểm tuyệt vời ấy cộng thêm khả năng kiếm tiền cực giỏi nên cuộc sống của họ chẳng mấy chốc sẽ công thành danh toại. Nếu hoạt động kinh doanh buôn bán thì tài vận của họ sẽ ngày càng rộng mở. Và nhờ biết nhìn xa trông rộng lại tận dụng tốt cơ hội nên họ thường thu về túi mình nhiều nguồn lợi nhuận rất cao.

Tất nhiên những thông tin được Nhân tướng học dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người kia, không phải ai sở hữu những đường chỉ tay này cũng đều dễ giàu sang, phú quý. Chính vì lẽ đó mà bạn hãy cứ tự tin vào năng lực của mình bởi điều quan trọng nhất là sự nỗ lực trong công việc mới là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading