Đã tìm thấy nơi sinh sống của cô dâu bị tố “bom” 150 mâm cỗ ở nhà hàng cưới Điện Biên

15:23, 01/10/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Công an thành phố Điện Biên Phủ đang vào cuộc xác minh rõ vụ việc một nhà hàng bị “bom” 150 mâm cỗ xảy ra trên địa bàn. Bước đầu đã xác định được những người liên quan. Liên quan đến vụ việc nhà hàng bị “bom” 150 mâm cỗ cưới, ngày 1/10, trao đổi với […]

Công an thành phố Điện Biên Phủ đang vào cuộc xác minh rõ vụ việc một nhà hàng bị “bom” 150 mâm cỗ xảy ra trên địa bàn. Bước đầu đã xác định được những người liên quan.

Liên quan đến vụ việc nhà hàng bị “bom” 150 mâm cỗ cưới, ngày 1/10, trao đổi với PV, đại diện nhà hàng cho hay, họ đã tìm được địa chỉ nhà của cô dâu, còn phía chú rể vẫn chưa tìm được.

Tìm thấy nơi sinh sống của cô dâu bom 150 mâm cỗ ở Điện Biên - Ảnh 1.

Cơ quan công an đã tìm được người liên quan đến vụ “bom” 150 mâm cỗ

“Cô dâu sinh sống ở xã Mường Phăng, chúng tôi sẽ vào nhà người này để nói chuyện và làm việc, còn chú rể sống ở xã Thanh Nưa, chúng tôi không liên lạc được”, đại diện nhà hàng nói.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cùng ngày, thượng tá Vũ Xuân Dương, Trưởng Công an TP. Điện Biên Phủ cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chủ nhà hàng.

“Hiện chúng tôi đang vào cuộc xác minh. Bước đầu đã xác định được những người liên quan đến vụ việc này, khi nào có thông tin cụ thể chúng tôi sẽ thông báo sau”, thượng tá Vũ Xuân Dương nói.

Tìm thấy nơi sinh sống của cô dâu bom 150 mâm cỗ ở Điện Biên - Ảnh 2.

Vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao

Trước đó, chiều 30/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về một nhà hàng ở TP. Điện Biên Phủ bị bom 150 mâm cỗ cưới gây xôn xao.

Theo chia sẻ, nhà hàng đã hỗ trợ dựng rạp ngoài đường, chuẩn bị mâm cỗ theo đúng kế hoạch. Đến khoảng 11h30 trưa cùng ngày, cô dâu, chú rể và quan khách 2 bên không xuất hiện. Chủ nhà hàng nhận được thông báo phía khách hàng rằng sẽ dời cỗ cưới xuống 14h chiều. Nhưng đến thời điểm này, vẫn không thấy một ai.

Bất lực, phía nhà hàng đã đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội, kêu gọi người dân giải cứu 150 mâm cỗ, giảm giá từ 1.500.000 xuống còn 500.000 đồng.

Đã tìm thấy nơi sinh sống của cô dâu bị tố "bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên - Ảnh 3.
Đã tìm thấy nơi sinh sống của cô dâu bị tố "bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên - Ảnh 3.
Đã tìm thấy nơi sinh sống của cô dâu bị tố "bom" 150 mâm cỗ cưới ở Điện Biên - Ảnh 3.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà hàng cho biết, do gia đình cô dâu, chú rể là khách hàng quen, nên không bắt đặt cọc trước. Tổng số tiền 150 mâm cỗ trị giá khoảng hơn 200 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, hiện chủ nhà hàng đang làm việc với bên công an phường.

“Nhận được tin báo của người dân, chúng tôi đã có mặt giúp đỡ. Hiện, công an phường vẫn đang giải quyết vụ việc”, ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch phường Mường Thanh nói.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất