InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

10:09, 13/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, tọa lạc tại khu vực Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Và cũng có thể dễ dàng đến Khu du lịch Bãi Bụt, Chùa Linh Ứng, Bãi biển Mỹ Khê.

sun-peninsula-resort-danang

Những trải nghiệm từ thiết bị và dịch vụ khách sạn hàng đầu của InterContinental Hotels Group đang chờ đón bạn tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, Wi-Fi ở khu vực công cộng, phục vụ phòng.

intercontinental-da-nang-sun-peninsula-resort

Khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng, khách hàng có thể truy cập internet không dây, hồ bơi riêng, bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc. bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Dù cho lý do của bạn khi tham quan Đà Nẵng là gì đi nữa, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

khach-san-Intercontinental-sun-peninsula-danang

Vị trí

Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 34 km, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 17 km, cách Hội An khoảng 42 km. Resort cách bãi biển Đà Nẵng 10 phút lái xe.

Địa điểm

Bãi Bắc, Bán Đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Vietnam

T: +84 511 393 8888

W: http://danang.intercontinental.com/vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất