Đa dạng xu hướng makeup tại Marry Excellence Awards 2018

09:51, 04/01/2019 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Makeup không biến bạn thành người khác mà tôn lên những nét đẹp tự nhiên tiềm ẩn… Mỗi cô dâu, mỗi phong cách tiệc lại phù hợp cho một phong cách makeup riêng biệt. Ở Marry Excellence Awards, bạn sẽ tìm thấy những phong cách makeup tiêu biểu trong năm 2018.

Top 5 makeup artist được các cô dâu săn đón nhất hiện nay được vinh danh tại Marry Excellence Awards, cùng điểm qua phong cách trang điểm thể hiện nét quyến rũ riêng của các cô dâu dưới bàn tay “phù phép” của những nghệ sĩ trang điểm dưới đây.

Nàng thơ là đây chớ đâu xa! – Quách Ánh

Chuyên gia trang điểm Quách Ánh luôn chú trọng tôn vinh nét đẹp tự nhiên trên gương mặt của mỗi nàng dâu. Dù bạn thuộc tuýp người cá tính hay đằm thắm, Quách Ánh luôn biết cách để giúp bạn tỏa sáng một cách tự nhiên và chân thật nhất trong ngày trọng đại.

Với phong cách makeup ấn tượng và nổi bật, chuyên gia trang điểm tài năng này sẽ hô biến cô dâu thành nàng công chúa đẹp lộng lẫy khi sánh bước bên vị hôn phu. Lớp nền mỏng mịn tự nhiên khi kết hợp đường kẻ eyeliner thanh thoát cùng một đôi môi đỏ mọng xinh xắn luôn là hình ảnh mà nàng dâu nào cũng mơ ước trong ngày trọng đại.

Yêu kiều như “cô ba Sài Gòn” – Lê Nam

Ở Em Wedding – Makeup Lê Nam bạn sẽ bắt gặp một phong cách trang điểm khác biệt: nét quý phái của phụ nữ Sài Gòn xưa.

Điểm nổi bật của kiểu makeup này nằm ở màu mắt đánh đậm với gam trầm, tạo nên đôi mắt to tròn cuốn hút, đôi môi được chăm chút với tone đỏ rượu, mận đỏ… tạo điểm nhấn ấn tượng cho cô dâu. Và cuối cùng, chi tiết không thể thiếu: kiểu tóc búi cao đi kèm tà áo dài truyền thống càng tăng thêm vẻ quý phái, kiều diễm cho người phụ nữ.

Tự nhiên trong veo như cô dâu Hàn – Hiwon

Các xu hướng trang điểm Hàn Quốc luôn ẩn chứa những bí mật giúp cho phái đẹp trở nên rạng rỡ và xinh đẹp. Vì thế không lạ khi xu hướng makeup này nhận được nhiều sự ưa chuộng của các cô dâu trẻ.

Nổi bật trong số các nghệ sĩ makeup cho phong cách này là HiWon (Trần Quốc Huy). Anh cho biết để tạo dấu ấn cho mình, anh thường xuyên đọc sách báo, xem MV ca nhạc, phim ảnh nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong giới trẻ. Với các nàng dâu, Hiwon lựa chọn phong cách chính là sự đơn giản: “Đối với tôi, càng giản dị sẽ đẹp. Điều này không có nghĩa là làm qua loa, dễ dãi mà quan trọng làm nổi bật được những nét riêng của mỗi người để tạo điểm nhấn. Tôi thích cách trang điểm chú trọng vào đôi mắt”.

Trang điểm Bling bling cho cô dâu “bánh bèo” – Anivy

Phong cách trang điểm Bling bling (lấp lánh) được chị em yêu thích trong thời gian gần đây bởi nét điệu đà, nữ tính. Kiểu makeup này lấy màu hồng hoặc vàng đồng làm chủ đạo có thể “hô biến” tân nương thành nàng công chúa đích thực trong ngày hạnh phúc.

Với phong cách trang điểm này, bạn có thể ứng dụng cho một buổi chụp hình trong studio hoặc tiệc cưới… đều phù hợp. Đặc biệt trong đêm tiệc, lối trang điểm này còn phát huy bởi những hạt kim tuyến lấp lánh đầy mê hoặc. Gương mặt khả ái kiều diễm của bạn chắc chắn sẽ nổi bật dưới ánh đèn và ửng nét rạng ngời vì hạnh phúc.

Tone hồng cam ngọt như mật – Tạ Quang Anh

Trang điểm cho DJ Thảo Bebe, chuyên gia trang điểm Tạ Quang Anh đã giúp bà xã của Khắc Việt tỏa sáng với nét đẹp tự nhiên và kiều diễm trong ngày trọng đại. Quang Anh sử dụng sắc cam rạng rỡ và trẻ trung làm tông trang điểm chủ đạo.

Do cô dâu sở hữu những đường nét thanh tú, chuyên gia trang điểm không chú trọng nhiều vào khâu tạo khối và highlight. Thay vào đó, anh đã dành thời gian để tô điểm cho đôi mắt của người đẹp thêm long lanh với đường kẻ eyeliner có độ cong nhẹ ở phần đuôi. Và để hoàn thiện lớp trang điểm, Tạ Quang Anh đã sử dụng son môi tông hồng cam, giúp gương mặt cô dâu thêm phần mềm mại mà vẫn không mất đi nét tươi trẻ vốn có của bà xã Khắc Việt.

Top 5 đề cử makeup ấn tượng nhất từ Marry Excellence Awards 2018 đã hé lộ, đâu là makeup khiến bạn ao ước nhất? Cùng “vote” với Marry nhé!

Top 5 sẽ tiếp tục trải qua 2 vòng đánh giá để tìm ra 2 makeup đẹp và ấn tượng nhất do Hội đồng Giám khảo và Cộng đồng cô dâu Marry bình chọn trước khi đến với kết quả chung cuộc.

Năm 2018 đặc biệt khi ghi dấu 5 năm giải thưởng uy tín này được tổ chức với mục tiêu vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ cưới trên toàn quốc. Dấu ấn của Marry Excellence Awards không chỉ là những giải thưởng danh giá mà còn là ngày hội nơi các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu ngành cưới quy tụ và gặp gỡ.

Marry Excellence Awards 2018 diễn ra vào 18h00 – 21h00 ngày 10-01-2019 tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM

Cùng tiếp tục theo dõi thông tin của Marry Excellence Awards 2018 để biết kết quả chung cuộc nhé!

THAM GIA BÌNH CHỌN

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất