Cường Đô La chia sẻ ảnh cưới ngọt ngào bên Đàm Thu Trang

18:17, 08/04/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Sau đám hỏi tại Lạng Sơn (quê nhà cô dâu), Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Trong những ngày qua, cộng đồng mạng có dịp xôn xao về tấm hình cưới của doanh nhân Quốc Cường và vị hôn thê Đàm Thu Trang. Sau một khoảng thời gian dài bên nhau, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân. Cậu con trai riêng Subeo của Cường Đô La cũng được tham gia một vài chuyến du lịch cùng anh và nữ người mẫu.

cường đô la

Theo những hình ảnh cặp đôi chia sẻ, Đàm Thu Trang rất quý cậu quý tử nhà vị hôn phu. Những khoảnh khắc cô đi chơi cùng bé Subeo cũng được nhiều trang mạng đăng tải.

Vào hôm sinh nhật tròn 8 tuổi của Subeo, người đẹp xứ Lạng còn gửi lời chúc mừng tuổi trên trang cá nhân cho cậu bé và gọi Subeo là “my sweet candy”.

cường đô la 1

Mới đây, doanh nhân sinh năm 1982 đã chia sẻ một tấm ảnh cưới với bạn bè và những người thân trên trang cá nhân. Trên hình cưới, Cường Đô La đã có một lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào với bà xã trong tương lai của mình: “We will never reach our destination if we stop and throw stone at every dog that barks”.

cường đô la 4

Đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Vào tháng 9-2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc tại trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội. Sau đó, cô “nam tiến” vào TP.HCM để lập nghiệp cũng như theo đuổi sự nghiệp ca hát.

cường đô la 3

Người đẹp đến từ Lạng Sơn đã đạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010, giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008,Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Cường Đô La bất ngờ cùng Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi
Cường Đô La bất ngờ cùng Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi
Trước thông tin vừa chia sẻ đầy ẩn ý về hôn lễ vào 5-2019, Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu...

Trước tin đồn chụp ảnh cưới, chuyện tình cảm của cô và bạn trai doanh nhân đang tiến triển khá thuận lợi. Đôi uyên ương đã ra mắt gia đình hai bên. Vậy là người hâm mộ đã “nhẹ lòng” bởi sau bao nhiêu chuyện tình sóng gió, thiếu gia phố núi cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất