Cuộc thi “Đề cử nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc”

17:13, 13/11/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Marry Excellence Awards, chương trình tôn vinh những nhà cung cấp xuất sắc trên toàn quốc, chính thức khởi động lại sau 3 năm tổ chức. Đây là cơ hội để các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu quảng bá thương hiệu, cũng như tạo dựng niềm tin yêu với các cặp đôi có kế hoạch cưới trong tương lai.

GIẢI THƯỞNG: Marry dành tặng một Voucher nghĩ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Resort cao cấp dành cho Nhà cung cấp dịch vụ cưới tích cực và may mắn nhất khi chia sẻ link gian hàng về trang Facebook cá nhân để chế độ public và hashtag #MEA2017 kêu gọi bình chọn tham gia chương trình

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

CÁCH THỨC THAM GIA: 

+ Đối tượng: Dành cho các nhà cung cấp dịch vụ cưới đang tham gia chương trình Marry Excellence Awards 2017

+ Hình thức tham dự: Copy đường link của shop chia sẻ về Facebook để chế độ public và hashtag #MEA2017 kêu gọi bình chọn

>>> Xem thêm về quyền lợi khi tham gia Marry Excellence Awards 2017


PHẦN DÀNH CHO THÀNH VIÊN THAM GIA BÌNH CHỌN 

Ngoài ra, Marry sẽ chọn ra 4 thành viên may mắn tham gia bình chọn Marry Excellence Awards 2017, đối tượng là thành viên đã kết hôn hay đã từng hợp tác với các nhà cung cấp thuộc ngành cưới để có cơ hội sở hữu những món quà siêu hấp dẫn và giá trị:


● 03 mặt dây chuyền vàng 14K cung hoàng đạo


● 01 chiếc đồng Baby – G cực “cool”

Các hạng mục bình chọn

Nhà hàng tiệc cưới, Chụp ảnh cưới, Trang phục cưới, Trang sức cưới, Trang điểm, Hoa cưới, Wedding Planner, Thiệp cưới, Trăng mật và Nghi thức cưới.

Bình chọn tại đây bạn nhé! Link

Còn chần chờ gì nữa, chương trình kéo dài đến ngày 24/12/2017

 

Kết quả bình chọn sẽ công bố vào ngày 6.1.2016.

Nhanh tay chia sẻ ngay và nhớ hashtag #MEA2017 nha các bạn!

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất