Cuộc sống sung sướng như “bà hoàng” của Bảo Thy khi lấy chồng đại gia

10:17, 19/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Mặc dù là một doanh nhân luôn bận rộn với công việc nhưng ông xã của nữ ca sĩ “Công chúa bong bóng” vẫn luôn dành thời gian dẫn vợ mình đi du lịch, nghĩ dưỡng đều đều. Cuộc sống sung sướng của Bảo Thy sau khi lấy chồng làm không ít người phải “đỏ […]

Mặc dù là một doanh nhân luôn bận rộn với công việc nhưng ông xã của nữ ca sĩ “Công chúa bong bóng” vẫn luôn dành thời gian dẫn vợ mình đi du lịch, nghĩ dưỡng đều đều. Cuộc sống sung sướng của Bảo Thy sau khi lấy chồng làm không ít người phải “đỏ mắt” ghen tị vì sự chiều vợ của chồng cô.

Cuộc sống sung sướng Bảo Thy sau khi lấy chồng Marry

Cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh đích thị là điều chị em hằng ao ước.

Câu chuyện về hôn nhân của Bảo Thy luôn được khán giả và người hâm mộ quan tâm đặc biệt kể từ khi cô về chung một nhà với ông xã doanh nhân. Có thấy được, “Công chúa bong bóng” đang có cuộc sống không khác gì bà hoàng trong gia đình hào môn giàu có và được chồng chiều chuộng, yêu thương hết mực.

Không khó để tìm được những tin tức như Bảo Thy được chồng tặng đồng hồ trị giá nửa tỷ, shopping thả ga và được ông xã đưa đi du lịch đều đặn hàng tháng. Phải nói đến chồng nữ ca sĩ là doanh nhân nên chắc chắn lúc nào cũng rất bận rộn. Tuy nhiên chồng Bảo Thy vẫn không khi nào quên đưa cô đi chơi hàng tháng, từ đó ta có thể biết chắc chắn cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lấy chồng rồi, Bảo Thy không còn đi diễn mà dành toàn bộ thời gian hưởng thụ, đi du lịch Marry

Lấy chồng rồi, Bảo Thy không còn đi diễn mà dành toàn bộ thời gian hưởng thụ, đi du lịch.

Sau cách ly, đối với nhiều người việc tiên quyết chắc là phải giải quyết công việc còn tồn đọng, nhưng đối với Bảo Thy việc cần làm đầu tiên chính là đi du lịch. Thật trùng hợp vì đây cũng là dịp mà Bảo Thy và chồng kỷ niệm 6 tháng về chung một nhà. Để ghi lại dấu ấn quan trọng này, cả hai đã cùng nhau đi rất nhiều nơi và những địa điểm này đều có một đặc điểm chung là đều sang chảnh và đẹp mắt.

Hình ảnh nữ ca sĩ đi khắp thế gian cùng ông xã

Mặc kệ công việc, ông xã Bảo Thy, doanh nhân giàu có vẫn sẵn sàng bỏ hết công việc để “nắm tay vợ đi du lịch khắp thế gian”. Không những vậy, như vẫn chưa đủ làm người khác phải ghen tị, đại gia Phan Lĩnh còn tự nguyện đóng vai trò “phó nháy” trong suốt chuyến đi để tặng vợ những bức hình cực kì đẹp và ăn ảnh. Chắc hẳn, cô nàng hết sức vui lòng và hạnh phúc vì có một ông chồng thương và hiểu tâm lí vợ như vậy.

Nhìn hình ảnh này, fan khuyên cô nên chuyển hướng sang làm travel blogger Marry

Nhìn hình ảnh này, fan khuyên cô nên chuyển hướng sang làm travel blogger.

Chỉ trong vòng nửa năm, nữ ca sĩ và chồng đã vi vu nhiều nước khác nhau Marry

Chỉ trong vòng nửa năm, nữ ca sĩ và chồng đã vi vu nhiều nước khác nhau.

Vì ảnh hưởng của dịch nên hiện tại, cả hai chỉ du lịch trong nước nhưng điều đó không làm họ mất đi niềm vui, hạnh phúc khi bên nhau Marry

Vì ảnh hưởng của dịch nên hiện tại, cả hai chỉ du lịch trong nước nhưng điều đó không làm họ mất đi niềm vui, hạnh phúc khi bên nhau.

Bảo Thy được ví von là bà hoàng của showbiz Việt Marry

Bảo Thy được ví von là bà hoàng của showbiz Việt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem thêm: Bảo Thy khoe ảnh nhẫn đính hôn khiến người hâm mộ xôn xao

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất