Cuộc sống hôn nhân – Tình dục

23:15, 15/07/2019 bởi: Xuan Huong
 0 bình luận  1 love

Khi chúng ta băt đầu vào cuộc chơi hôn nhân có lẽ rất nhiều điều mà chúng ta phải lo toan mọi thứ tư tài chính, quan hệ gia đình hai bên, nhược điểm của 2 cá thể và tình dục. Nay mình sẽ nói đến vấn đề tình dục bởi tình dục quan trọng trong đời sống vợ chồng, là chất xúc tác thăng hoa trong tình yêu và là thứ duy trì cuộc sống hôn nhân.

Tình dục có thể nói là điều mà quan trọng không kém phần những vấn đề khác. Cuộc sống hôn nhân cần được duy trì nhiều gia vị. Và gia vị " âu yếm " được cả 2 quan tâm và chú ý tới nhiều.

Ví dụ như có cặp yêu nhau có thê nói là thăng mai trúc mã yêu nhau khoảng thời gian dài và quyết định đến cuộc chơi hôn nhân.Trong đời sống vợ chồng bình thường cho đến khi cô gái ấy sinh em bé xong; mọi thứ thay đổi 360 độ – người chồng ngày càng cáu kỉnh, tư tưởng tình một đêm hay ngoại tình. Cả nhà mình biết tại sao anh ấy lại có suy nghĩ đó không? Đó là anh ấy muốn giải tỏa nhu cầu. Lí do đơn giản vợ anh ta không còn cảm xúc như hùi mới yêu nhau. Trong vấn đề đó cả hai không còn thăng hoa không còn cảm xúc cho nhau nữa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xét tình tiết thì môi trường sống, vấn đề con cái, vấn đề trầm cảm sau sinh, vấn đề hóc môn phụ nữ bị giảm đi 

Dẫn tới phái yếu chúng ta không muốn âu yếm , thăng hoa hay chỉ đơn giản là nhiệm vụ trả bài cho người bạn đời của mình.

Hậu quả bạn biết rồi đó người bạn đời của mình có tư tưởng tình một đêm hay ngoại tình .

Có thể nói tác dụng của " âu yếm" cặp đôi giúp chúng ta giảm stress, tăng cường sức khỏe, gắn kết mối quan hệ đôi lứa iu nhau. Rất nhiều rất nhiều lợi ích phải không nào cả nhà.

Vậy chúng ta nên làm gì để cải thiện vấn đề này đem lại hạnh phúc cho nhau, duy trì cuộc sống hôn nhân tới răng long đầu bạc đây cả nhà.

Hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết sau nhé.

Mãi iu.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất