Cùng em đi hết con đường này, anh nhé!

22:08, 15/04/2016 bởi: Nguyễn Thị Kiều Tiên
 4 bình luận  0 love

Bao lâu rồi anh nhỉ? Mới ngày nào giờ mình đã quen nhau 8 năm rồi. Thời gian trôi qua thật mau,có những niềm vui, nỗi buồn,những cơn say nắng…

Bao lâu rồi anh nhỉ? Mới ngày nào giờ mình đã quen nhau 8 năm rồi. Thời gian trôi qua thật mau,có những niềm vui, nỗi buồn,những cơn say nắng thoáng qua. Có lúc tưởng chừng sẽ dừng lại… Em biết em rất cứng đầu, lúc nào cũng làm theo ý mình, cũng cho là mình đúng. Những lúc như vậy,anh vẫn im lặng,để cho e nguôi giận rồi mới nói:" Sợ khi em đang giận sẽ nói ra những điều k hay,cái gì cũng có thể nói được nhưng đừng nói chia tay". Em sợ cuộc sống hôn nhân,sợ những ràng buộc,nhưng giờ đây em biết em cần gì. Bởi không ai yêu em bằng anh,chịu nổi tính khí giận hờn thời tiết. Nên em sẽ nói:" Mình cùng nhau đi hết con đường này anh nhé,dù sau này có ra sao,chỉ cần anh bên em,thì lúc nào em cũng thấy hạnh phúc."

18/04/2008 -18/04/2016

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất